ClockThứ Sáu, 26/04/2024 14:08
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Bí quyết tổ chức Year End Party cho doanh nghiệp chuyên nghiệp, tối ưu chi phí | HoaBinh Events

TTH.VN - Year End Party không chỉ là bữa tiệc nội bộ cuối năm thông thường mà còn là sự kiện quan trọng thể hiện tầm vóc, quy mô, tầm nhìn của cả một doanh nghiệp. Đây là dịp để doanh nghiệp nhìn lại chặng đường đã đi trong năm vừa qua, tri ân đến cán bộ nhân viên, đối tác, nhà phân phối đã cùng ban lãnh đạo đưa công ty đến những thành công mới.

Year End Party là bữa tiệc tri ân cuối năm dành cho cán bộ nhân viên

 

Year End Party - Nâng cao tinh thần, gắn kết tập thể

Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức Year End Party - bữa tiệc tổng kết dành cho cán bộ nhân viên đã làm việc và gắn bó trong suốt một năm qua. Đây không chỉ đơn thuần là sự kiện tiệc tùng, vui chơi mà còn là lời tri ân sâu sắc đến những cống hiến không ngừng nghỉ của tập thể nhân viên, đồng thời thắp lên ngọn lửa gắn kết và tạo động lực mạnh mẽ cho những mục tiêu lớn trong năm mới.

Buổi lễ Year End Party cũng là thời điểm ghi nhận, khen thưởng những thành tích của nhân viên trong công ty. Hoạt động này sẽ tạo động lực, khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên, giúp họ cảm thấy được trân trọng và cống hiến nhiều hơn cho công ty. Ngoài ra, đây cũng là dịp để thể hiện và lan tỏa những giá trị văn hóa của doanh nghiệp, tạo nên một môi trường làm việc tích cực, đoàn kết.

Sự kiện là thời điểm vinh danh các cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp trong suốt 1 năm vừa qua 

Đồng thời, thông qua buổi tiệc, các cán bộ nhân viên trong công ty sẽ có cơ hội xích lại gần nhau hơn, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp gắn bó, tạo nên tập thể vững mạnh, đoàn kết.

Các cán bộ nhân viên

Không dừng lại ở giá trị gắn kết nội bộ, Year End Party còn mang đến những giá trị to lớn khác cho doanh nghiệp. Sự kiện là cơ hội để khơi dậy tinh thần hăng say, khát khao chinh phục những mục tiêu mới của cán bộ nhân viên, nhà đầu tư, nhà phân phối. Ngoài ra, việc tổ chức sự kiện Year End Party thành công, chuyên nghiệp còn giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu, thể hiện phúc lợi của Công ty dành cho cán bộ nhân viên, nhà phân phối. Từ đó, hoạt động tuyển dụng của Công ty được thúc đẩy mạnh mẽ và tăng khả năng giữ chân các nhân sự đã gắn bó lâu năm.

Bí quyết tổ chức buổi tiệc Year End Party thành công, tiết kiệm chi phí

Hơn cả một buổi tiệc - Year End Party mang lại rất nhiều ý nghĩa quan trọng trong vận hành doanh nghiệp. Vì vậy, muốn tổ chức sự kiện thành công doanh nghiệp hãy “bỏ túi” những bí quyết sau:

Lập kế hoạch chi tiết và bám sát ngân sách

Trước khi bắt tay vào việc tổ chức Year End Party, việc lập kế hoạch chi tiết và bám sát ngân sách là vô cùng quan trọng. Doanh nghiệp cần bắt đầu bằng việc xác định rõ mục tiêu của buổi tiệc là gì, số lượng người tham gia dự kiến để lựa chọn địa điểm và lên chương trình phù hợp.

Tiếp theo, ban tổ chức chương trình hãy lên danh sách các hạng mục cần chi và phân bổ ngân sách hợp lý cho từng hạng mục như thuê địa điểm, trang trí, thực đơn, quà tặng,... Đồng thời, kế toán sẽ thực hiện so sánh giá cả và chất lượng dịch vụ từ nhiều nhà cung cấp khác nhau để lựa chọn được những dịch vụ tốt nhất với mức giá phù hợp, đảm bảo buổi tiệc diễn ra suôn sẻ mà vẫn nằm trong ngân sách cho phép.

Lựa chọn thời điểm và thời gian tổ chức

Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp cùng tổ chức các sự kiện nội bộ. Lịch đặt tiệc cuối năm thường hết từ rất sớm và chi phí thuê địa điểm càng sát ngày tổ chức sự kiện sẽ tăng lên đáng kể. Vì vậy, để Year End Party diễn ra suôn sẻ, tiết kiệm chi phí và chọn được địa điểm ưng ý, doanh nghiệp nên lên kế hoạch thuê địa điểm từ sớm.

Ban tổ chức sự kiện cần lựa chọn sớm các địa điểm phù hợp để tổ chức Year End Party nhằm tránh tình trạng hết chỗ, giá cao 

Thuê dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói giúp tối ưu hóa chi phí

Để tối ưu hóa chi phí, doanh nghiệp có thể thuê các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp như HoaBinh Events. Với hơn 16 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội nghị, Year End Party cho các đơn vị, tổ chức lớn trên cả nước, HoaBinh Events tự hào mang đến dịch vụ tiện ích, đẳng cấp, nâng tầm sự kiện của doanh nghiệp.

 HoaBinh Events tổ chức thành công nhiều sự kiện Year End Party cho các doanh nghiệp

HoaBinh Events sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đưa ra những ý tưởng Year End Party độc đáo, phù hợp với yêu cầu của từng đơn vị. Đồng thời, bằng kinh nghiệm tổ chức sự kiện dày dặn, HoaBinh Events tính toán các rủi ro, lên phương án dự phòng hợp lý để đảm bảo sự kiện của doanh nghiệp diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

Ngoài ra, HoaBinh Events sở hữu hệ sinh thái rộng lớn từ: tổ chức sự kiện trọn gói, cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng, thiết kế backdrop, standee, sân khấu, cho thuê nghệ sĩ biểu diễn,... đáp ứng nhu cầu và chi phí của doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ có được bữa tiệc cuối năm ý nghĩa, trọn vẹn, tối ưu chi phí.

HOABINH EVENTS - HOÀ BÌNH GROUP - CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN DANH TIẾNG

* Hotline/zalo/viber/whatsapp: 0939.311.911 - 0913.311.911

* Địa chỉ trụ sở chính: 27 - 29 Đoàn Thị Điểm, Quận Đống Đa, Thủ Đô Hà Nội

Các chi nhánh:

Đà Nẵng: 217 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Hồ Chí Minh: 5 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

* Website: hoabinhevents.com/hoabinh-group.com

* Email: info@hoabinh-group.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Toàn quốc có 1.071.393 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Sáng 20/6, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị trực tuyến về công tác tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Chủ trì tại điểm cầu Hà Nội có Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Văn Thưởng. Điểm cầu tại Thừa Thiên Huế được tổ chức tại UBND tỉnh với sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

Toàn quốc có 1 071 393 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Lebanon tổ chức triển lãm tôn vinh nghệ thuật giữa bối cảnh khủng hoảng

Hơn 4 năm nay, Lebanon rơi vào khủng hoảng kinh tế, nhiều người mất việc làm và nhiều người khác đã rời bỏ đất nước. Nghệ thuật và văn hóa theo đó cũng phải gác sang một bên. Tuy nhiên, triển lãm nghệ thuật và thiết kế We Design Beirut mới đây đã quay trở lại với Lebanon, mang đến cơ hội cho các nghệ sĩ trưng bày những tác phẩm của mình, bất chấp cuộc khủng hoảng đang diễn ra.

Lebanon tổ chức triển lãm tôn vinh nghệ thuật giữa bối cảnh khủng hoảng

TIN MỚI

Return to top