ClockThứ Sáu, 02/06/2023 08:46
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Buddhist Art - Xưởng điêu khắc tượng Phật bằng composite uy tín

TTH.VN - Tượng Phật composite là những tác phẩm nghệ thuật được làm từ nhựa composite kết hợp với vật liệu gia cường. Từ đó cho ra những tác phẩm tượng Phật đẹp với độ bền vượt trội. Hiện nay, Buddhist Art là địa chỉ điêu khắc tượng Phật composite uy tín nhận được nhiều đánh giá tốt của các Quý Sư, Cô… Vậy điều gì tạo nên khác biệt của đơn vị này? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Giới thiệu về Buddhist Art

Buddhist Art là trung tâm sáng tác, trưng bày các tác phẩm Mỹ Thuật Phật Giáo. Ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu tâm linh Phật giáo của người Việt, nơi đây chuyên điêu khắc và đúc tượng Phật, tượng Bồ Tát, tượng La Hán…

leftcenterrightdel
 

Với niềm đam mê nghệ thuật cùng tâm huyết một lòng vì Phật Giáo Việt, đội ngũ nghệ sĩ, điêu khắc gia, hoạ sĩ tại Buddhist Art được đào tạo chính quy tại các trường đại học Mỹ thuật TPHCM tài năng, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Buddhist Art còn nhận được sự hỗ trợ, tham gia  cố vấn của các Tăng Ni, Phật Tử am hiểu sâu sắc Phật Pháp bởi vậy có thể mang đến những tác phẩm đỉnh cao của nghệ thuật.

Hiện tại, mẫu tượng Phật bằng composite tại Buddhist Art đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều Sư Thầy, Sư Cô, Phật tử... Tượng Phật làm bằng nhựa composite có thể được làm với mọi hình dạng, kích thước và mẫu mã theo yêu cầu khác nhau.

Ưu điểm của tượng Phật bằng composite tại Buddhist Art

Không phải tự nhiên mà tượng Phật composite lại được ưa chuộng như vậy. Sau đây là những ưu điểm của tượng Phật composite tại Buddhist Art:

●     Độ bền vượt trội: Tượng Phật sử dụng composite không bị thấm nước, không mối mọt và công vênh. Bởi vậy dù bạn đặt ở đâu cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng, hình dáng của tượng.

●     Dễ dàng vệ sinh, di chuyển: Tượng Phật composite có ưu điểm nhẹ hơn các vật liệu khác vì thế rất dễ dàng trong việc vận chuyển, không sợ đổ vỡ hay hư hỏng trong quá trình sử dụng.

leftcenterrightdel
 

●     Khả năng chịu nhiệt vượt trội: Với tượng Phật composite có thể chịu được nhiệt độ lên đến 3000 độ C. Vì thế nếu không may bị tác động bởi lửa tượng ít nhiều chỉ bị ảnh hưởng về màu sơn. Vì thế chỉ cần sơn lại là đã có được hình dạng như ban đầu.

●     Vật liệu xanh thân thiện với môi trường: Vật liệu composite là vật liệu mới được ưa chuộng sử dụng hiện nay và nó có thể khắc phục được những hạn chế của các vật liệu truyền thống.

Có thể thấy rằng học Phật là giáo dục chí thiện, tượng Phật được thờ là để con người luôn tự nhắc nhở bản thân và nương tựa vào đó. Vì thế tượng Phật composite có thể lột tả được tướng hảo của Phật thì đều giống với tượng đồng, tượng bằng đá quý.

Mẫu tượng Phật composite đẹp tại Buddhist Art

Tại Trung tâm sáng tác mỹ thuật Phật giáo Buddhist Art nhận tạc tượng Phật theo yêu cầu của Phật tử đảm bảo được kiểm soát nghiêm ngặt trong quy trình chuẩn từ lựa chọn nguyên liệu cho đến khấu chế tác.

leftcenterrightdel
 

Một số mẫu tượng Phật composite tại Buddhist Art:

●     Tượng địa tạng vương bồ tát ngồi đài sen

●     Tượng địa tạng vương bồ tát dáng đứng cao 160cm

●     Tượng phật bổn sư ban phước ngồi cao 220cm

●     Tượng bổn sư thích ca ngồi thiền 180cm

●     Tượng quan âm bồ tát 180 cm

●     Tượng phật di lặc cao 2 mét

●     Tượng phật nằm bổn sư niết bàn

●     Tượng A nan đà - Ca diếp cao 2 mét

●     Tượng bổn sư khất thực cùng đoàn tỳ kheo 2 mét….

Với châm ngôn “Muốn tạc tượng Phật trong lòng phải có Phật” mỗi tác phẩm tượng Phật composite tại Buddhist Art đều thông qua sự tỉ mỉ chế tác của các điêu khắc gia chuyên nghiệp. Với ước nguyện gửi gắm công đức, phát tâm, gieo duyên lành, đưa Phật giáo đến gần hơn với mọi người.

Vì sao nên lựa chọn Buddhist Art để thỉnh tượng Phật composite?

Trung tâm sáng tác mỹ thuật Phật giáo Buddhist Art tự hào là địa chỉ đồng hành cùng các Quý Sư, Cô và quý Phật tử trên con đường hoằng pháp của mình. Buddhist Art cam kết:

●     Đội ngũ Buddhist Art một lòng phụng sự cho Phật giáo, làm việc với kim chỉ nam “Muốn tạc tượng Phật trong lòng phải có Phật”.

●     Tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tình

●     Mức giá ưu đãi đến Quý Sư thầy, Sư cô

●     Vận chuyển tượng đến tận nơi theo yêu cầu

●     Có chính sách cúng dường cho các chùa, đạo tràng

leftcenterrightdel
 

Một lòng vì giá trị nghệ thuật nhân sinh hết thảy chúng sinh được chiêm bái đảnh lễ diện tướng Đức Phật, các vị Bồ Tát…Buddhist Art luôn nỗ lực làm việc tận tâm để góp phần nhỏ bé phát triển hưng thịnh Phật Giáo Việt Nam.

Mọi thắc mắc về tượng Phật composite hãy liên hệ vào hotline: 0338.526.733 hoặc https://buddhistart.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH BUDDHIST ART

Đ/c: E5/57 đường Đa Phước, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

SĐT: 0338.526.733

Email: buddhistart.vn@gmail.com

Website: https://www.buddhistart.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thay mặt kính Apple Watch nhưng không biết đâu là nơi thay chính hãng? Cùng tham khảo địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời.

Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM
Thông tin doanh nghiệp:
Điêu Khắc Trần Gia chuyên làm tượng Bổn Sư bằng composite uy tín

Điêu khắc tượng Phật đã trở thành một nghệ thuật phổ biến và được yêu thích trong đời sống hiện đại. Tượng Phật không chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc mà còn là một vật phẩm trang trí đẹp mắt trong không gian sống của con người. Với sự phát triển của công nghệ, các đơn vị điêu khắc tượng Phật cũng đã xuất hiện nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, Điêu Khắc Trần Gia chuyên làm tượng Bổn Sư bằng composite uy tín. Hãy cùng tìm hiểu về đơn vị này và dịch vụ điêu khắc tượng Phật của Điêu Khắc Trần Gia qua bài viết dưới đây.

Điêu Khắc Trần Gia chuyên làm tượng Bổn Sư bằng composite uy tín

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top