ClockThứ Năm, 27/06/2024 15:01
Thông tin doanh nghiệp:

Cải thiện bệnh tim to, ngừa suy tim, hết đau ngực nhờ Ích Tâm Khang

TTH.VN - Nhìn bà Hòa vui vẻ, hăng say lao động, không ai nghĩ rằng bà đang phải sống chung với căn bệnh tăng huyết áp, bệnh tim to và có nguy cơ cao bị suy tim. Nhưng giờ đây bà không còn phải lo lắng về bệnh tim mạch, dứt hẳn các cơn đau ngực, khó thở nhờ giải pháp từ thảo dược này.

Mệt mỏi vì đau ngực, khó thở, cấp cứu tim mạch liên tục…

Chủ quan với bệnh tăng huyết áp và mỡ máu cao nên bà Đinh Thị Hòa (Kim Chính, Kim Sơn, Ninh Bình) đã thường xuyên ngó lơ việc kiểm soát huyết áp. Có thời điểm huyết áp của bà lên 150 - 160 mmHg, thậm chí có hôm lên tới 200 mmHg, cũng vì vậy mà bà gặp phải biến chứng tim to (phì đại cơ tim), có nguy cơ cao suy tim và thường xuyên gặp các cơn khó thở, đau ngực, mệt mỏi.

“Cứ đêm về là tôi bị bệnh tim hành không thể ngủ nổi. Ngực nặng như đeo đá, tim thì cứ đập loạn lên lúc nhanh, lúc chậm, nó nghẹn lên cổ không thể thở nổi. Mỗi lần bị như thế là cả nhà hoảng hốt đưa tôi đi viện. Đến viện thì huyết áp, nhịp tim đều không thể đo được. Lúc đấy sợ hãi vô cùng, tôi cứ nghĩ kiểu này chắc không qua khỏi…” - Bà Hòa chia sẻ.

 
Những cơn đau ngực, khó thở về đêm khiến bà Hòa vô cùng ám ảnh 

Uống thuốc mặc dù có cải thiện, giảm được các cơn loạn nhịp tim, khó thở, tuy nhiên chỉ cần hết hơi thuốc là những triệu chứng này lại quay trở lại. Bệnh tim to khiến bà sợ hãi, ám ảnh đến mức đêm ngủ luôn gặp ác mộng, bị giật mình hoảng hốt vì cơn khó thở, hụt hơi, chỉ sợ không cấp cứu kịp mà ra đi. Bà sợ rằng tuổi đã cao, lại còn bị bệnh tim thế này sẽ làm phiền đến con cháu, càng nghĩ càng khiến bà lo lắng, chán nản.

Dứt hẳn cơn khó thở do tim to, suy tim chỉ sau 1 tháng dùng Ích Tâm Khang

Uống thuốc không đỡ nhưng lại không có điều kiện để lên Hà Nội khám lại, bà Hòa đành chữa trị ở phòng khám của một bác sĩ quân y về hưu. Bác sĩ khuyên bà nên mua dùng thêm Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim. Tuy nhiên thời gian đầu bà còn hoài nghi về sản phẩm, e ngại không dám sử dụng. Nhưng sau khi được bác sĩ, con cái thuyết phục, bà Hòa mới hạ quyết tâm đặt mua Ích Tâm Khang. Hiệu quả sản phẩm đã không phụ lòng tin của bà.

“Công nhận là Ích Tâm Khang hiệu quả. Tôi uống đến hộp thứ 4 - 5 là những cơn khó thở, loạn nhịp tim gần như dứt hẳn hoàn toàn. Đêm nằm ngủ rất êm, không hề bị hụt hơi, mệt mỏi nữa, tôi vui sướng vô cùng. Ông bác sĩ quân y kê thuốc cho tôi còn bảo là mẹ đẻ ông ý năm nay 93 tuổi cũng nhờ Ích Tâm Khang mới sống được. Vì hiệu quả thật nên ông mới kê cho người bệnh tim mạch như tôi dùng. Vì thế nên tôi tin tưởng lắm, biết hiệu quả vậy thì tôi đã dùng Ích Tâm Khang sớm hơn rồi.”

 
Uống Ích Tâm Khang giúp bà Hòa dứt hẳn các cơn khó thở, loạn nhịp tim do bệnh tim to, tăng huyết áp 

Thời gian đầu bà Hòa uống Ích Tâm Khang với liều 4 viên/ngày, khi bệnh tim ổn định rồi thì bà chỉ uống 2 viên/ngày. 13 năm nay, kể từ khi uống Ích Tâm Khang đến nay, bà Hòa chưa phải nhập viện lần nào. Bà cảm nhận bệnh tim của mình đã cải thiện đến 80 - 90%. Điều này khiến bà càng tin tưởng hơn về hiệu quả của Ích Tâm Khang. Bà Hòa chia sẻ:

“13 năm uống Ích Tâm Khang để cải thiện bệnh tim là quãng thời gian tôi thấy khỏe mạnh nhất. Vừa rồi tôi đi khám lại thì họ bảo tôi không còn vấn đề gì về tim nữa. Bác sĩ bảo tôi không cần phải uống thuốc tim, cứ uống Ích Tâm Khang là được. Có Ích Tâm Khang này tôi rất an tâm, không còn lo lắng về bệnh tim nữa.”

 
Bà Hòa làm việc thoải mái không lo bệnh tim nhờ có Ích Tâm Khang 

Ai bị bệnh tim mạch, tôi khuyên là nhất định nên thử dùng Ích Tâm Khang

Thấu hiểu được nỗi khổ cực khi phải sống chung với bệnh tim, bà Hòa luôn giới thiệu và mong nhiều người bệnh khác cũng biết đến và đặt mua Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim về sử dụng. Bà chia sẻ:

“Nếu một tháng mất vài triệu thì tôi không dám xui ai, nhưng một tháng mất có vài trăm cho Ích Tâm Khang thôi nên cố gắng mua mà uống cho nó khỏe. Từ khi có Ích Tâm Khang tôi cảm thấy yên tâm, không lo về tim mạch nữa nên tôi mong mọi người cũng cải thiện bệnh và sống vui tuổi già như tôi.”

 
Bà Hòa vui vẻ yêu đời, không còn lo lắng về bệnh tim nhờ có Ích Tâm Khang 

TPBVSK Ích Tâm Khang - Giải pháp vàng cho người bệnh tim mạch

Không chỉ mình bà Hòa, trong hơn 15 năm qua, theo Vn Economy đã có có đến gần 98% người dùng Ích Tâm Khang đánh giá hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả cải thiện bệnh tim mạch của sản phẩm. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cũng đã chứng minh hiệu quả của Ích Tâm Khang, cụ thể:

●      Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.

●      13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.

●      Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

 
Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim 
 

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử nên an toàn, không hại gan, thận.Vào tháng 4 vừa qua, sản phẩm vinh dự được nhận giải TOP 10 “Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024”, điều này giúp tăng thêm uy tín của sản phẩm nên bạn có thể yên tâm sử dụng Ích Tâm Khang mỗi ngày nhé.

 Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Mai Hồng
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện

Ngày 24/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức lễ ra viện cho bệnh nhân (BN) Phạm Q.T.. Đây là trường hợp ghép tim thứ 11 và là ca ghép tim xuyên Việt thứ 10 tại đơn vị.

Ca ghép tim từ tạng hiến Quảng Ninh xuất viện
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Tôi hết hẳn đau ngực do bệnh mạch vành, suy tim nhờ uống Ích Tâm Khang

Bị bệnh tim nặng, các cơn đau ngực, khó thở, loạn nhịp tim tái phát thường xuyên mà chạy chữa mãi không đỡ, nhiều người đã nghĩ chú Bảy sẽ không thể qua khỏi. Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng dùng Ích Tâm Khang, chú Bảy đã hồi phục sức khỏe đến gần 90%...

Tôi hết hẳn đau ngực do bệnh mạch vành, suy tim nhờ uống Ích Tâm Khang
Quan hệ lao động hài hòa nhờ thỏa ước

Thỏa ước lao động tập thể chất lượng không chỉ giúp người lao động (NLĐ) hưởng lợi mà còn góp phần đưa quan hệ lao động tại doanh nghiệp (DN) ngày càng phát triển ổn định.

Quan hệ lao động hài hòa nhờ thỏa ước
Return to top