ClockThứ Ba, 31/10/2023 16:42
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với Auto Inbox Plus

TTH.VN - Với sự phổ biến của mạng xã hội thì việc nhắn tin để quảng bá và chăm sóc khách hàng sẽ giúp tối ưu doanh thu. Dịch vụ Auto Inbox Plus ra đời để mang đến giải pháp re-marketing và upsale hiệu quả. Vậy Auto Inbox Plus là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Tại sao nên sử dụng Auto Inbox Plus?

Auto Inbox Plus là công cụ gửi tin nhắn an toàn dành cho những chủ bot muốn gửi tin nhắn quảng cáo bao gồm nội dung quảng cáo, hình ảnh quảng cáo, video quảng cáo đến những khách hàng đã từng inbox page trước đây.

 

Từ tháng 3/2020, Facebook đưa ra chính sách hạn chế inbox nhắn tin cho khách hàng bằng chatbot, với lịch áp dụng chính thức vào ngày 4/3/2020. Việc gửi tin nhắn khuyến mãi, giảm giá với Chatbot sau 24h khách gửi tin cho page là không thể, sẽ bị đánh spam hoặc khóa page. Nếu gửi quá 3 tin nhắn mà khách không trả lời thì mãi mãi không thể nào nhắn tin lại cho khách đó nữa. Auto Inbox Plus mang đến tính năng gửi tin nhắn cho khách cũ thông qua quyền biên tập viên của fanpage.

Việc sử dụng Auto Inbox Plus giống như thuê một nhân viên người thật ngồi soạn các tin nhắn khác nhau rồi gửi cho từng khách hàng hàng ngày từ hòm thư của fanpage nên không vi phạm chính sách của Facebook. Việc gửi tin nhắn sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động. Đặc biệt, bạn có thể đặt link trong tin nhắn để điều hướng khách hàng vào kịch bản chatbot hoặc về website, landing page, sàn thương mại điện tử,... Để biết về cách hoạt động của Auto Inbox Plus, bạn hãy truy cập vào địa chỉ auto-inbox.com.

Ưu điểm của công cụ Auto Inbox Plus

Auto Inbox Plus với tính năng gửi tin nhắn quảng cáo hàng loạt đến khách hàng cũ nhờ số lượng khách hàng tiếp cận được đạt tỉ lệ gần 80%. Đây chính là ưu điểm vượt trội của Auto Inbox Plus so với nhiều công cụ khác. Auto Inbox Plus gửi không giới hạn nội dung. Từ các tệp hình ảnh, tệp tài liệu, định dạng video, âm thanh đều có thể gửi đến cho khách hàng.

 

Kể cả những page đã bị khóa tính năng gửi bằng thẻ tin nhắn vẫn có thể sử dụng Auto Inbox Plus để gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng. Tốc độ gửi tin nhắn nhanh chỉ 2s cho 1 khách hàng. Bên cạnh đó công cụ này còn có thể đặt lịch gửi theo từng khoảng thời gian để tránh làm phiền khách hàng ở những khoảng thời gian không mong muốn. Auto Inbox Plus luôn gửi tin nhắn cho khách đúng chính sách và không vi phạm luật 24h của Facebook. Trong quá trình sử dụng bạn có thể bị  checkpoint bởi cơ chế bảo vệ của Facebook trước hành động lặp đi lặp lại. Để có thể khắc phục vấn đề này, bạn có thể dùng nick phụ và mời vào quyền biên tập viên. Một nhược điểm nữa của Auto Inbox Plus là nội dung tin nhắn không thể chứa Nút bấm hay Trả lời nhanh.

Cách sử dụng Auto Inbox Plus

Sau khi đã cài đặt thành công Auto Inbox Plus, bạn hãy làm theo các bước sau để sử dụng hiệu quả công cụ:

Bước 1: Đăng nhập vào facebook.com

Bước 2: Bấm vào extension trên chrome hoặc coccoc

 

Bước 3: Chọn page và quét khách hàng từ lúc tạo page

Khách hàng có 2 sự lựa chọn khi quét là Lọc thông thường và Lọc nâng cao:

●     Lọc thông thường: Là trường hợp bạn muốn gửi tin nhắn đến toàn bộ khách hàng đã inbox page trong một khoảng thời gian nào đó.

●     Lọc nâng cao: Là trường hợp bạn muốn gửi tin nhắn đến đối tượng khách hàng cụ thể theo giới tính, độ tuổi, số điện thoại, thẻ, thuộc tính,...

Sau đó Bấm “Gửi tin nhắn” để chuyển đến giao diện soạn nội dung.

 

Bước 4: Cài đặt nội dung và gửi tin

Nội dung tin nhắn: Nhập nội dung thông điệp bạn muốn nhắn nhủ đến khách hàng. Khi nhập nội dung, bạn hãy xen kẽ sử dụng spin text để tránh bị trùng lặp nội dung.

●     {{full_name}}: Hiển thị tên đầy đủ của khách hàng.

●     {{Hello|Xin chào}}: Hiển thị random từ Hello hoặc Xin chào tới khách hàng.

Danh sách file đính kèm: Bạn chọn file ảnh hoặc video, chọn nhiều file hệ thống sẽ lấy hết file trong đó để gửi tới khách hàng.

Gửi và dừng: Sau gửi được bao nhiêu thì dừng bao nhiêu

Ví dụ: Bạn gửi cho 1 khách thì dừng nghỉ 2s rồi lại gửi cho 1 khách tiếp theo.

Sau khi thiết lập thông tin -> Bấm “Bắt đầu”, trong lúc phần mềm gửi tin thì vui lòng không tắt trình duyệt.

Trong lúc gửi tin, phần mềm sẽ hiển thị tiến trình thực hiện công việc và thông tin trạng thái gửi tin.

 

Auto Inbox Plus là giải pháp re-marketing và upsale hiệu quả.Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Website: https://auto-inbox.com/

Hotline: 0917543223 – 0912543223

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu quả từ phối hợp trong phòng, chống buôn lậu

Triển khai Kế hoạch phối hợp trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (BL, GLTM & HG) trên địa bàn tỉnh năm 2024 do Ban Chỉ đạo 389 tỉnh ban hành, chỉ riêng trong tháng 4, các cơ quan chức năng đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Hiệu quả từ phối hợp trong phòng, chống buôn lậu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top