ClockThứ Ba, 04/04/2023 09:46
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Có nên sử dụng dịch vụ thám tử Hà Nội ở công ty Tận Tâm?

TTH.VN - Có nên sử dụng dịch vụ thám tử Hà Nội ở công ty Tận Tâm không, chất lượng dịch vụ này có tốt không? Là hàng loạt câu hỏi được khách hàng đặt ra khi quan tâm khi có ý định muốn thuê thám tử. Bạn có thể tham khảo những phân tích chi tiết bên dưới đây để đưa ra quyết định chính xác nhất.
leftcenterrightdel
 

Công ty thám tử Hà NộiTận Tâm là một công ty uy tín được cấp phép hoạt động về lĩnh vực cho thuê thám tử. Những ngày đầu thành lập, công ty có trụ sở chính nằm tại số 315 Trường Chinh - Phường Khương Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội. Đến tháng 3 năm 2023, thám tử tư Tận Tâm chuyển trụ sở tới Phòng 212,Tòa Nhà Trung Yên 1 Số 58A, Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.. Cho đến thời điểm hiện tại thì công ty đã có gần 20 năm hoạt động trong nghề và trở thành 1 trong các dịch vụ thám tử lâu năm nhất.

Một số phản hồi của khách hàng về Công ty thám tử Tận Tâm

Anh N.V.S (Mỹ Đức – Hà Nội) chia sẻ: “Đã từng sử dụng dịch vụ để xác minh nhân thân lai lịch và mình thấy dịch vụ rất chu đáo, phục vụ tận tình. Đặc biệt là làm việc nhanh có kết quả, không phải mất thời gian chờ đợi lâu. Chi phí tuy có hơi cao một chút nhưng đổi lại sớm có kết quả và thông tin chính xác nên thấy hài lòng.”

Chị Đ.L.H (Hà Nội) nhận xét: “Mình có tìm hiểu và thấy công ty Tận Tâm là lâu đời nhất, có trụ sở ngay Hà Nội nên đã đến trực tiếp văn phòng làm việc. Nhìn chung thấy có hợp đồng rõ ràng, không bị phát sinh thêm phí. Những kết quả mình muốn đều được thám tử gửi cho đầy đủ và rất chi tiết.”

Anh V.V.Q (Hà Nội) chia sẻ: “Cách đây vài tháng công ty có bị trộm cắp nên mình đã thuê thám tử Tận Tâm để điều tra. Chỉ qua vài ngày đã tìm ra hung thủ, rất nhanh chóng, giúp mình giải quyết được tình trạng ở công ty. Mọi người có thể yên tâm lựa chọn.’

Có nên sử dụng dịch vụ thám tử Hà Nội ở công ty Tận Tâm?

leftcenterrightdel
 

Sử dụng dịch vụ thám tử của Tận Tâm, quý khách có thể yên tâm bởi:

·        Dịch vụ chuyên nghiệp, lâu năm: Công ty thám tử Tận Tâm ra đời từ năm 2005 và tính đến nay đã có gần 20 năm kinh nghiệm. Chính bởi vậy công ty cung cấp đa dạng các loại dịch vụ thám tử, có hệ thống chuyên nghiệp trên toàn quốc, đảm bảo xử lý tốt mọi trường hợp mà quý khách yêu cầu.

·        Đảm bảo hợp pháp: Công ty Tận Tâm là dịch vụ được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động, không phải là dịch vụ chui như các cơ sở khác. Do vậy sẽ yên tâm hơn về mặt pháp lý, không sợ dính níu pháp luật khi bị phát hiện, đảm bảo hơn về độ an toàn, nhất là với khách hàng là các doanh nghiệp.

·        Đội ngũ thám tử chuyên môn cao: Thế mạnh nổi bật của Công ty thám tử tư Tận Tâm đó chính là ở đội ngũ thám tử hùng hậu. Hầu hết thám tử đều là người có chuyên môn cao, lai lịch rõ ràng, là bộ đội phục viên hoặc công an về hưu. Do đó không chỉ có sức khỏe tốt mà chuyên môn nghiệp vụ rất cao, có khả năng ứng biến linh hoạt với mọi tình huống, thu được kết quả nhanh và chính xác, không bị lộ.

·        Hợp đồng rõ ràng: Chỉ có các dịch vụ thám tử uy tín như Công ty Tận Tâm mới có hợp đồng làm việc rõ ràng. Hợp đồng này sẽ là căn cứ pháp lý để đảm bảo quyền lợi, lợi ích cho khách hàng. Nếu có bất cứ vấn đề gì sai sót không như trong hợp đồng thì khách hàng hoàn toàn có quyền khiếu nại.

·        Cam kết về chất lượng: Qúy khách hàng sử dụng dịch vụ của Tận Tâm sẽ được cam kết về hiệu quả và chất lượng công việc. Đặc biệt công ty sẵn sàng hoàn tiền nếu như không đạt hiệu quả như quý khách mong muốn.

·        Bảo mật thông tin 100%: Yếu tố bảo mật chính là điều mà công ty luôn đề cao nhất, cũng là yếu tố tạo nên sự uy tín của Tận Tâm. Đối với mỗi khách hàng, công ty đều cam kết sẽ bảo mật thông tin tuyệt đối. Toàn bộ các thông tin cá nhân hay kết quả thu được sẽ được giữ kín, không để lộ ra ngoài. Sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu như có thông tin rò rì ra từ phía công ty Tận Tâm.

Công ty thám tử Tận Tâm làm việc 24/7, không ngày nghỉ, kể cả chủ nhật hay ngày lễ vẫn làm việc như thường. Do đó quý khách khi có nhu cầu có thể liên hệ bất cứ lúc nào.

Công ty dịch vụ thám tử tư Tận Tâm

Đường dây nóng: 0912.383.885

Văn phòng Hà Nội: Tòa Nhà Trung Yên 1 Số 58A, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Văn Phòng TPHCM: Số 70 Nguyễn Đình Chiểu, Dakao, Quận 1, Tp.HCM

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiện đại hóa dịch vụ hỗ trợ lao động tìm kiếm việc làm

Người tìm việc và việc cần tìm người thời gian qua vẫn chưa có sự liên thông mạnh mẽ. Nhà tuyển dụng vẫn chưa gặp được người lao động và ngược lại, người lao động vẫn còn e dè chưa dám đến gõ cửa đơn vị tuyển dụng. Việc thông tin, kết nối để các bên gặp nhau và để cân bằng cán cân giữa cung - cầu về lao động và việc làm đang được tỉnh đẩy mạnh với nhiều giải pháp.

Hiện đại hóa dịch vụ hỗ trợ lao động tìm kiếm việc làm
Sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền: Lợi ích kép

Là địa bàn rộng, hộ kinh doanh đông nên việc quản lý thuế trên địa bàn TP. Huế gặp không ít khó khăn. Để tạo điều kiện thuận lợi cho cả cơ quan thuế và người nộp thuế, TP. Huế triển khai hóa đơn điện tử (HĐĐT) khởi tạo từ máy tính tiền có kết nối với cơ quan thuế đối với các cơ sở, hộ kinh doanh trên địa bàn.

Sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền Lợi ích kép

TIN MỚI

Return to top