ClockThứ Bảy, 04/05/2024 18:14
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Công nghệ hút bể phốt chân không áp suất lớn tại công ty môi trường Unico

TTH.VN - Với mong muốn mang lại một không gian sống sạch cho mọi người, công ty môi trường Unico đã mang đến dịch vụ hút bể phốt với nhiều ưu điểm vượt trội nhờ công nghệ hút bể phốt chân không áp suất lớn. Đảm bảo hiệu quả, nhanh chóng và an toàn cho mọi người.

Giới thiệu về công ty môi trường Unico

Công ty môi trường Unico là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh môi trường hiện nay. Chuyên cung cấp các dịch vụ hút bể phốt, xử lý chất thải và các giải pháp quản lý môi trường hiệu quả. Với hơn một thập kỷ hoạt động, Unico luôn nhận về những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Từ đó xây dựng được lòng tin và sự uy tín, chuyên nghiệp trong từng dịch vụ của mình.

 

Hiện tại, Unico đang cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường chính bao gồm:

● Thông nghẹt cống

● Rút hầm cầu

● Thông tắc bồn rửa bát

● Hút bể phốt.

● Thông tắc cống ngầm

● Thau rửa bể nước

● …

Để tìm hiểu kỹ hơn về từng dịch vụ của công ty Unico, mọi người có thể xem thêm tại website công ty là https://moitruongunico.com/.

 

Mỗi dịch vụ đều đảm bảo mang đến cho khách hàng một môi trường sống xanh, sạch, đẹp. Được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và hệ thống trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào.

Công nghệ hút bể phốt chân không áp suất lớn tại công ty môi trường Unico

Khẳng định ưu điểm vượt trội khi liên tục cập nhật những công nghệ vệ sinh mới nhất. Công ty môi trường Unico hiện đang sở hữu công nghệ hút bể phốt chân không áp suất lớn, phục vụ cho đối tượng khách hàng cần hút bể phốt tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.

 

Với công nghệ tiên tiến này, quá trình hút bể phốt được diễn ra nhanh chóng, sạch sẽ, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến khách hàng. Công nghệ này mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực như là:

● Rút ngắn được thời gian hút bể phốt hiệu quả.

● Hỗ trợ được trong các môi trường không gian hạn chế, không đủ chỗ để đặt các thiết bị truyền thống.

● Chi phí cực kỳ phải chăng.

● Không gây ra bất kỳ hư hỏng nào đến bể phốt, đảm bảo an toàn và độ bền dài lâu.

Khách hàng lựa chọn công nghệ hút bể phốt chân không áp suất lớn tại công ty môi trường Unico sẽ được phục vụ với thái độ tận tình, đảm bảo đúng quy trình 5 bước là:

 
  1. Tiếp nhận yêu cầu hút bể phốt của khách hàng.
  2. Nhân viên khảo sát hiện trạng bể phốt.
  3. Sử dụng xe chuyên dụng với công nghệ hút bể phốt chân không để thực hiện vệ sinh.
  4. Tiến hành khử mùi, khử khuẩn, kiểm tra và vệ sinh kỹ lưỡng sau khi hút bể phốt.  
  5.  Khách hàng nghiệm thu và tiến hành thanh toán theo đúng thỏa thuận. 

Với công nghệ chân không hiện đại, khách hàng có thể an tâm về mức giá khi lựa chọn dịch vụ hút bể phốt tại công ty môi trường Unico.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ hút bể phốt tại công ty môi trường Unico?

Có nhiều lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ hút bể phốt tại công ty môi trường Unico, trong đó có thể kể đến là:

● Là đơn vị uy tín, sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, dịch vụ vệ sinh được xử lý kịp thời và nhanh gọn cho khách hàng. Đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng lớn nhất.

● Không gian được xử lý gọn gàng, sạch sẽ, triệt để các vấn đề vệ sinh an toàn cho mọi người.

● Đội ngũ nhân viên không chỉ có kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp mà còn có thái độ rất thân thiện, tận tình hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.

● Bảng giá luôn được công khai, khách hàng có thể tham khảo bất cứ lúc nào chỉ cần truy cập vào website của công ty.

Hết mình vì một cuộc sống xanh, sạch, đẹp, hãy ghé đến công ty vệ sinh môi trường Unico nếu bạn đang cần hỗ trợ hút bể phốt nhé!

Thông tin liên hệ:

Văn phòng GDKD: Số 88, Phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh HCM: 366/3/8 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0971 311 466

Email: moitruongunico@gmail.com

Website: https://moitruongunico.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều nhà báo cần học chính là công nghệ

Cách nay gần 30 năm, tôi được Tổng Biên tập cử ra Hà Nội dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VIII. Báo Thừa Thiên Huế bấy giờ mới được trang bị 2 chiếc máy di động cho Tổng Biên tập và Phó Tổng Biên tập theo kiểu “di động công vụ”. Trước ngày lên đường, Tổng Biên tập bảo tôi xuống mượn chiếc di động của đồng chí phó mang theo để tiện liên lạc với Tòa soạn. Tôi lớ ngớ làm theo, ai ngờ bị mắng cho một trận, ai đời lại cầm di động của người khác, lạ thế! Đó cũng là thời điểm mà công nghệ làm báo đã bắt đầu có những đổi thay và từng bước xâm nhập vào báo địa phương.

Điều nhà báo cần học chính là công nghệ
Châu Á - Thái Bình Dương:
Chi tiêu công nghệ dự báo đạt 876 tỷ USD vào năm 2027

Theo báo cáo “Dự báo chi tiêu công nghệ ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương” vừa được Công ty nghiên cứu thị trường Forrester công bố, chi tiêu công nghệ trong khu vực này được kỳ vọng sẽ tiếp tục mạnh mẽ và tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm từ 6,4 - 7,4% hàng năm, đạt mức 876 tỷ USD vào năm 2027.

Chi tiêu công nghệ dự báo đạt 876 tỷ USD vào năm 2027
Lĩnh vực sử dụng nhiều công nghệ trí tuệ nhân tạo có năng suất tăng vọt

Các loại hình kinh doanh có nhiều khả năng sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nhất đang chứng kiến​​sự tăng trưởng về năng suất của người lao động, nhanh hơn gần 5 lần so với các loại hình kinh doanh khác. Điều này làm tăng hy vọng thúc đẩy đối với nền kinh tế rộng lớn hơn, Công ty kiểm toán PwC cho biết trong một báo cáo được công bố ngày hôm nay (21/5).

Lĩnh vực sử dụng nhiều công nghệ trí tuệ nhân tạo có năng suất tăng vọt

TIN MỚI

Return to top