ClockThứ Năm, 01/02/2024 11:00
Thông tin doanh nghiệp:

Công ty cổ phần Asgard tổ chức chương trình từ thiện đầu năm 2024

TTH.VN - Công ty cổ phần Asgard tổ chức chương trình từ thiện đầu năm 2024 chia sẻ yêu thương nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn và chào đón sự ra đời của Quỹ từ thiện Hạnh Phúc (Happy Charity Fund).
 

Chiều 30/1/2024, Chương trình từ thiện “Xuân Yêu Thương 2024” do Công ty cổ phần Asgard tổ chức và tài trợ kinh phí 100% đã được tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế, khẳng định thêm tâm nguyện làm thiện nguyện, lấy chữ “Thiện” và “Tâm” làm đầu, lấy của xã hội phải trả ơn cho xã hội, cho đi yêu thương và nụ cười để có được hạnh phúc của Ban lãnh đạo Asgard. Chương trình này cũng là hoạt động thiện nguyện ý nghĩa chia sẻ yêu thương nhân dịp Tết đến Xuân về đón chào sự ra đời của Quỹ từ thiện Hạnh Phúc (Happy Charity Fund) do Asgard là thành viên sáng lập lớn nhất.

Chương trình từ thiện “Xuân Yêu Thương 2024” với sự hỗ trợ giúp đỡ quý báu của Ban lãnh đạo và các cán bộ nhân viên của Ủy ban nhân dân phường An Tây, tỉnh Thừa Thiên Huế cùng các cá nhân, tập thể yêu mến hoạt động thiện nguyện, đã được tổ chức thuận lợi và thành công tốt đẹp, ấm áp yêu thương và đầy chất nhân văn. Gần 200 phần quà đã được trao đi cho các em học sinh nghèo mầm non tiểu học, bà con nghèo và cận nghèo, khuyết tật… Những nụ cười sáng tươi của bà con và các em nhỏ khi nhận được quà là những món quà và sự ghi nhận vô giá mà Ban lãnh đạo Asgard rất trân quý!

 
 

CTCP Asgard cùng các cá nhân có mong muốn được làm thiện nguyện đã xúc tiến việc thành lập Quỹ từ thiện mang tên “Quỹ từ thiện hạnh phúc” (Happy Charity Fund). Quỹ được tổ chức và hoạt động với mục đích, tôn chỉ hỗ trợ khắc phục các sự cố do thiên tai, dịch bệnh, hoả hoạn, tai nạn và các đối tượng khác thuộc diện khó khăn, yếu thế cần sự trợ giúp của xã hội, không vì mục tiêu lợi nhuận. Hiện Quỹ đã được sự đồng ý và hỗ trợ của hầu hết các cơ quan chủ quản địa phương cho việc thành lập, đợi ngày Giấy phép chính thức cho các hoạt động thiện nguyện của Quỹ.  Hoạt động thiện nguyện lần này cũng là hoạt động ý nghĩa nhân dịp Tết đến Xuân về và chào đón Quỹ từ thiện Hạnh Phúc ra mắt chính thức.

Hãy để yêu thương được  lan tỏa, hãy cho đi yêu thương và nụ cười để có được Hạnh phúc!

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Return to top