ClockThứ Hai, 09/09/2024 16:41
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Cùng Ahome tìm hiểu các loại gỗ óc chó chất lượng trên thị trường

TTH.VN - Các loại gỗ óc chó hiện nay trên thị trường rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, khiến nhiều khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn loại gỗ phù hợp để thiết kế nội thất. Theo dõi bài viết này của Ahome để biết cách phân loại gỗ óc chó chi tiết nhất nhé!

1. Các loại gỗ óc chó tự nhiên trên thị trường hiện nay

1.1. Phân loại gỗ óc chó theo xuất xứ

●      Loại gỗ óc chó tự nhiên Bắc Mỹ

Gỗ óc chó tự nhiên Bắc Mỹ là dòng vật liệu cao cấp được đánh giá cao bởi màu sắc và hệ vân gỗ đặc trưng giúp không gian nội thất toát lên vẻ sang trọng. Nội thất làm từ gỗ óc chó có khả năng chống va đập tốt, ít cong vênh, tạo nên sự ổn định trong quá trình sử dụng.

 Mẫu nội thất sang trọng được làm từ gỗ óc chó đen Bắc Mỹ

Gỗ óc chó Bắc Mỹ được Ahome ứng dụng vào sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp, từ những mẫu bàn gỗ óc chó sang trọng đến các thiết kế phòng khách, bàn ăn,...độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm ưng ý nhất.

●      Gỗ óc chó tự nhiên Anh

Gỗ óc chó tự nhiên Anh xuất xứ từ châu Âu và có đặc điểm là màu sắc nhạt, kết cấu trung bình. Mặc dù sở hữu độ bền khá ổn định, nhưng loại gỗ này dễ bị tác động bởi mối mọt và khí hậu, làm giảm tính thẩm mỹ trong thiết kế nội thất. Quý khách hàng cần cân nhắc khi lựa chọn để đảm bảo phù hợp với yêu cầu về độ bền và thẩm mỹ trong quá trình sử dụng.

●      Loại gỗ óc chó Claro

Gỗ óc chó Claro có họ hàng gần với gỗ óc chó Bắc Mỹ và được đánh giá cao với tông màu nâu đậm và đường vân đẹp mắt. Dù kích thước cây nhỏ hơn, nhưng khả năng ứng dụng trong thiết kế nội thất vẫn vượt trội nhờ độ bền và khả năng chống mục nát.

●      Gỗ óc chó tự nhiên trắng

Gỗ óc chó trắng thường trồng để lấy quả, có màu sắc nhợt nhạt và độ bền kém nên ít được sử dụng trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, với các dự án yêu cầu tính thẩm mỹ không cao thì loại gỗ này vẫn có thể được ứng dụng nếu xử lý tốt.

●      Gỗ óc chó Bastogne

Gỗ óc chó Bastogne là sản phẩm lai tạo giữa óc chó Anh và Claro với độ bền cao, khi sinh trưởng chiều cao có thể lên đến 30m và bán kính từ 1 - 1,5m. Màu sắc đậm nhạt không đồng đều, nhưng khi được xử lý kỹ lưỡng sẽ sản xuất được nội thất chất lượng cao.

●      Loại gỗ óc chó tự nhiên Peru

Gỗ óc chó Peru có màu sắc nâu socola đậm, nhưng không đạt chất lượng vượt trội như các loại gỗ khác. Với độ bền ở mức trung bình, loại gỗ này phù hợp cho các công trình không yêu cầu cao về độ chịu lực.

1.2. Phân loại gỗ óc chó theo chất lượng

Trên thị trường, gỗ óc chó tự nhiên được phân loại dựa trên tiêu chuẩn chất lượng và nguồn gốc. Tại Việt Nam, gỗ thường được chia thành 3 loại: gỗ xẻ cây, gỗ loại 2 – 3 và gỗ nhập khẩu loại 1.

●      Các loại gỗ nhập khẩu từ Bắc Mỹ, đặc biệt là loại 1, nổi bật nhờ màu sắc nâu đậm, vân gỗ độc đáo và độ bền cao, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về tẩm sấy.

●      Gỗ loại 2, 3 và gỗ xẻ cây có chất lượng thấp hơn, thường không đảm bảo về độ ẩm dẫn đến tình trạng cong vênh và biến dạng trong quá trình sử dụng.

Ahome sử dụng loại gỗ nhập khẩu Bắc Mỹ loại 1 ứng dụng vào sản xuất nội thất 

Việc lựa chọn loại gỗ phù hợp sẽ giúp quý khách hàng sở hữu được những sản phẩm nội thất chất lượng nhất.

3. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thi công thiết kế nội thất tại Ahome

Quý vị đang tìm kiếm một đơn vị sản xuất gỗ óc chó uy tín thì Ahome là sự lựa chọn hàng đầu với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về đặc tính của gỗ óc chó.

 Ahome là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất

Chúng tôi chỉ sử dụng 100% gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ và thành công thiết kế những nội thất chất chất lượng cao như: giường ngủ gỗ óc chó, tủ bếp gỗ óc chó, sofa gỗ óc chó,.... Ahome cam kết tuyệt đối về nguồn gốc gỗ, nếu có bất cứ sai phạm nào Ahome sẽ hoàn lại 200% giá trị mà khách hàng phải bỏ ra.

 Nội thất gỗ óc chó Ahome cao cấp, uy tín hàng đầu

Ngoài ra Ahome còn có chế độ bảo hành 1 năm và bảo trì trọn đời cho mọi sản phẩm, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Hệ thống showroom được cập nhật mẫu mã thường xuyên, giúp khách hàng có trải nghiệm trực quan và lựa chọn đa dạng.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết của Ahome về các loại gỗ óc chó, hy vọng thông tin sẽ có ích cho quý khách hàng. Nếu muốn được tư vấn rõ hơn thì quý vị có thể liên hệ tới Ahome để được hỗ trợ tận tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

●       Địa chỉ: Số 35 - Phan Kế Bính - Ba Đình - Hà Nội

●       Hotline: 098 10 888 66

●       Website: https://noithatahome.vn/

●       Facebook: facebook.com/ahome8866

●       Email: ahome8866@gmail.com

●       Zalo: zalo.me/0973188866

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phú Lộc: Thiếu giáo viên & nỗi lo chất lượng

Toàn huyện Phú Lộc đang thiếu gần 100 giáo viên và nhân viên. Đây là một rào cản rất lớn khiến các trường học khó đảm bảo tỷ lệ dạy học 2 buổi/ngày và nỗi lo ảnh hưởng chất lượng dạy học năm học 2024 - 2025.

Phú Lộc Thiếu giáo viên  nỗi lo chất lượng
Phát động cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến trong học sinh, sinh viên

Sáng 9/9, tại các trường: THPT Phú Bài (TX. Hương Thủy) và THCS Hà Thế Hạnh (TX. Hương Trà), Hội đồng Phối hợp Phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức lễ phát động Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tác hại của rượu, bia và thuốc lá trong học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.

Phát động cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến trong học sinh, sinh viên
Hành động cải thiện chất lượng giáo dục ở Đông Nam Á

Là một khảo sát quốc tế do Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) đề xuất để đánh giá khả năng của học sinh 15 tuổi tại các nước và vùng lãnh thổ trong và ngoài OECD về toán, khoa học và đọc hiểu, chương trình Đánh giá Học sinh Quốc tế (PISA) đã cung cấp những hiểu biết quan trọng về cách các quốc gia Đông Nam Á có thể cải thiện kết quả giáo dục. Bằng cách tập trung vào những kỹ năng cơ bản, cùng với đó là tận dụng dữ liệu đánh giá và trao quyền cho các nhà giáo dục, học sinh các nước có thể đạt được những tiến bộ đáng kể.

Hành động cải thiện chất lượng giáo dục ở Đông Nam Á
Trồng trọt chất lượng, chăn nuôi an toàn

Trồng trọt, chăn nuôi hàng hóa tập trung, theo hướng an toàn, hữu cơ là hướng đi mới của ngành nông nghiệp trong tiến trình xây dựng nông thôn mới, góp phần đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Trồng trọt chất lượng, chăn nuôi an toàn

TIN MỚI

Return to top