ClockThứ Tư, 20/12/2023 19:00
Thông tin doanh nghiệp

Dai-ichi Life Việt Nam hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ tại tỉnh Thừa Thiên Huế

TTH.VN - Nằm trong chuỗi Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho Cộng đồng”, tiếp tục hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, ngày 15/12/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) đã tổ chức thăm và trao tặng 100 suất tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cho 100 hộ dân bị thiệt hại nặng nề trong các đợt mưa lũ vừa qua tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đây là đợt cứu trợ thứ ba tại khu vực miền Trung dành cho người dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ sau hai đợt trao tặng 200 suất tiền mặt trị giá 200 triệu đồng cho 200 hộ dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh vào tháng 11 vừa qua của Dai-ichi Life VN trong năm 2023. Ngày 16/12/2023, Công ty cũng đến thăm và trao tặng 100 suất tiền mặt và nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng cho người dân bị ảnh hưởng mưa lũ tại TP. Đà Nẵng. Năm 2022, Dai-ichi Life VN đã hỗ trợ khắc phục hậu quả do mưa bão, lũ lụt cho gần 3.200 người dân với tổng số tiền 2,5 tỷ đồng, nâng tổng số tiền cứu trợ đến nay là hơn 13,3 tỷ đồng cho hơn 16.300 người dân trên cả nước.   

Ông Đoàn Xuân Việt, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Miền Trung, Dai-ichi Life VN trao biểu trưng số tiền tài trợ 100 triệu đồng cho bà Lê Thị Hồng Vân - Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện Phú Lộc 

Cũng trong ngày 15/12/2023, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life VN tổ chức Lễ bàn giao hệ thống máy lọc nước uống sạch trị giá 56 triệu đồng cho trường Tiểu học Lộc Tiến, thôn Phổ Sơn, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc. Ước tính hệ thống này cung cấp 360.000 lít nước uống sạch/ năm cho gần 200 học sinh và giáo viên của trường.

Ông Đoàn Xuân Việt, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Miền Trung, Dai-ichi Life VN (áo đỏ) trao biểu trưng số tiền tài trợ trị giá 56 triệu đồng cho ông Trần Đình Quý, Phó Chủ tịch UBND xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc 

Hoạt động này nằm trong Chương trình "Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho Cộng đồng" - Dự án Nước sạch học đường 2023 với ngân sách gần 900 triệu đồng do Dai-ichi Life VN tài trợ để lắp đặt hệ thống máy lọc nước uống sạch cho 15 trường học trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu cung cấp 15 triệu lít nước sạch, góp phần bảo vệ, cải thiện sức khỏe cho các em học sinh và giáo viên ở những vùng còn nhiều khó khăn trong tiếp cận nguồn nước uống sạch.

Công ty Dai-ichi Life VN  đến thăm và trao tặng tiền mặt và nhu yếu phẩm trị giá 100 triệu đồng cho người dân bị ảnh hưởng mưa lũ tại TP. Đà Nẵng 

Song song với các hoạt động ý nghĩa này, từ đầu năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life VN đã trao tặng hơn 3.300 học bổng và quà khuyến học, chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng trị giá gần 3 tỷ đồng, nâng tổng trị giá học bổng và quà tặng lên hơn 24 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ gần 40.000 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc trong hơn 16 năm qua.  

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life VN đã và đang triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, quy mô và xuyên suốt. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.

9 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life VN là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận ước tính 1.900 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước. Song hành với nỗ lực tăng trưởng bền vững, Dai-ichi Life VN cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, tiên phong khởi xướng nhiều dự án và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 67 tỷ đồng, xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội. Ngày 15/11/2023, Dai-ichi Life VN được vinh dự nhận Giải “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2023” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Đây là năm thứ năm liên tiếp (2019 – 2023), Dai-ichi Life VN được trao tặng danh hiệu cao quý này. Đặc biệt, Dai-ichi Life VN đã được trao Chứng nhận của Phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam vào ngày 24/11/2023 về những đóng góp bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững. 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30/4/1975 của Việt Nam

Ngày 30/4/1975, ngày Việt Nam hoàn toàn thống nhất là một sự kiện vô cùng trọng đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và lịch sử thế giới, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á thuộc Viện Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata, Argentina, ông Ezequiel Ramoneda khẳng định.

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30 4 1975 của Việt Nam
Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam
Return to top