ClockThứ Năm, 20/04/2023 09:29
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Danangsale - Địa chỉ mua sắm thời trang công sở đẹp, chất lượng phải ghé thăm

TTH.VN - Hiện nay tại Đà Nẵng có không ít các shop thời trang công sở nữ, tuy nhiên tìm kiếm một địa chỉ cung cấp các mẫu quần áo đẹp, chất lượng, giá cả phù hợp thì không phải là điều dễ dàng.

Nếu bạn cũng đang phân vân thì hãy thử tham khảo Danangsale, shop bán đồ công sở uy tín và nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng.

leftcenterrightdel
Kho hàng thời trang công sở Danangsale rất nhiều mẫu áo sơ mi nữ hợp thời trang 

Giới thiệu về Shop Danangsale

Danangsale được biết đến là một trong những thương hiệu shop thời trang công sở hàng đầu với chất lượng sản phẩm tốt và đa dạng. Tại Danangsale bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng như quần tây, chân váy công sở, áo sơ mi nữ công sở, áo khoác công sở…

Hơn 5 năm hoạt động phục vụ khách hàng không chỉ tại Đà Nẵng mà còn trên toàn quốc, Danangsale đã trở thành địa chỉ lui tới mua sắm quen thuộc của rất nhiều chị em bởi chất lượng dịch vụ và giá cả tốt.

Danangsale có gì nổi bật hơn các shop thời trang công sở khác?

Danangsale nhận về nhiều đánh giá tích cực của khách hàng bởi luôn đảm bảo những tiêu chí cần thiết của một shop đồ công sở uy tín.

Chất lượng cao cấp, hàng trăm mẫu mã đẹp & hợp xu hướng

Những sản phẩm thời trang công sở tại Danangsale luôn có chất lượng tốt nhất, tỉ mỉ từ đường may đến các mẫu họa tiết. Chất liệu quần áo cũng cực kỳ đa dạng, đều là vải cao cấp và mang đến cảm giác thoải mái, tự tin nhất cho các chị em.

leftcenterrightdel
 Một trong những mẫu áo sơ mi được khách hàng ưa chuộng tại Danangsale

Bên cạnh đó, Shop Danangsale luôn không ngừng tìm kiếm, cập nhật các mẫu sản phẩm mới hiện đại, hợp xu hướng. Khách hàng đam mê thời trang công sở ghé Danangsale sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Giá bán vô cùng cạnh tranh

Chị Nguyễn Thụy Nữ - Chủ Shop Danangsale chia sẻ rằng: “Danangsale tận dụng được mặt bằng có sẵn, thêm nữa mình cũng là người trực tiếp thực hiện Marketing và tư vấn bán hàng, từ đó giá thành trên mỗi sản phẩm giảm xuống nên Danangsale có được mức giá cạnh tranh nhất để mang lại lợi ích cho khách hàng”.

Theo chúng tôi tìm hiểu, các sản phẩm tại Shop Danangsale có giá rẻ hơn thị trường trung bình từ 10 – 20%. Bạn có thể kiểm chứng điều này bằng cách truy cập website danangsale.vn và so sánh giá với các cửa hàng khác.

Chính sách đổi hàng minh bạch, đa dạng hình thức thanh toán và vận chuyển linh hoạt

Chính sách bán hàng, đổi hàng của Danangsale cũng cực kỳ tốt, đảm bảo giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng mỗi khi mua hàng. Cụ thể trong vòng 7 ngày sau khi mua hàng, quý khách có thể mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng để đổi nếu chọn sai kích cỡ hoặc mẫu mã. Danangsale hỗ trợ đổi size hoặc mẫu cho tất cả các sản phẩm cho khách hàng mua trực tiếp và mua online nên các chị em có thể yên tâm.

leftcenterrightdel
 Khách hàng đánh giá tốt chất lượng sản phẩm của Danangsale trên gian hàng tại Shopee

Ngoài ra, chính sách vận chuyển và thanh toán của Danangsale cũng rất chuyên nghiệp, linh hoạt nếu so với các shop khác trên thị trường hiện nay. Shop Danangsale có hỗ trợ miễn phí ship hàng trong phạm vi 5km với đơn hàng từ 200.000 đồng. Còn đối với khách hàng mua online shop cũng áp dụng hình thức ship COD (giao hàng nhận tiền) hết sức tiện lợi.

Mua hàng online dễ dàng, tiện lợi

Bên cạnh kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng, Danangsale cũng phát triển mạnh hình thức bán hàng online, cung cấp sản phẩm trên đa dạng các nền tảng như Fanpage, Website, các trang TMĐT như Shopee, Lazada…để phục vụ được khách hàng ở xa dễ dàng tìm mua sản phẩm. Đặc biệt, shop cũng thường xuyên mang đến những chương trình Flash Sale, ưu đãi hấp dẫn trên tất cả hệ thống cửa hàng trực tuyến.

leftcenterrightdel
Một trong những mẫu áo sơ mi nữ “không đụng hàng” tại Danangsale 

Tư vấn và phục vụ khách hàng tận tâm

Shop Danangsale luôn tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang công sở nữ Đà Nẵng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Xuyên suốt nhiều năm hoạt động, Danangsale chưa nhận về một đánh giá xấu nào, bạn có thể kiểm chứng trong các phần đánh giá trên hệ thống online của cửa hàng cũng như trên các gian hàng tại kênh TMĐT như shopee, lazada...

Đó là vì bởi shop luôn có đội ngũ tư vấn viên kinh nghiệm, sẵn sàng lắng nghe hỗ trợ tư vấn, giải đáp tất cả thắc mắc cho khách một cách chi tiết và chuẩn xác nhất.

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các chị em một địa chỉ mua quần áo công sở chất lượng. Nếu các chị em có nhu cầu mua sắm những set đồ công sở thì có thể tham khảo Danangsale, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có được những mẫu trang phục thanh lịch, thời thượng mà giá cả lại phải chăng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ SHOP DANANGSALE:

Địa chỉ: Số 16 Nguyễn Sơn Hà, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

Email: shopdanangsale@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/danangsale.vn

Shopee: https://shopee.vn/danangsale.vn

Website: https://danangsale.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt

Trong kỷ nguyên của công nghệ số và chuyển đổi số, việc sử dụng máy tính công nghiệp đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, tự động hóa nhà máy,.. đảm bảo sự tin cậy và hiệu suất vận hành của toàn hệ thống.

ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt
Nâng chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ án

Ngày 5/4, tại TP. Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng tổ chức hội nghị Chánh án TAND 3 cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Tham dự có UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Phạm Quốc Hưng cùng hơn 200 đại biểu.

Nâng chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ án
Nâng chất lượng huấn luyện dân quân tự vệ

Những ngày qua, mặc cho thời tiết nắng nóng, các chiến sĩ dân quân tự vệ (DQTV) năm thứ nhất của huyện Phú Vang vẫn hăng say luyện tập “vượt nắng, thắng mưa”, nỗ lực nắm chắc nội dung từng bài giảng, nâng cao chất lượng thực hành về kỹ thuật, chiến thuật, yếu lĩnh động tác…

Nâng chất lượng huấn luyện dân quân tự vệ
Thông tin doanh nghiệp:
Công ty Intoroigiare.vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

Trong thời đại kinh doanh ngày càng phát triển, việc tạo nên ấn tượng ban đầu là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những cách làm hiệu quả nhất để thu hút khách hàng đối tác là sở hữu chiếc danh thiếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, công ty Intoroigiare.vn tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc. Vậy dịch vụ ở đây có gì đặc biệt để khách hàng tin tưởng? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Công ty Intoroigiare vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

TIN MỚI

Return to top