ClockThứ Ba, 09/01/2024 14:34
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Delta Airlines và trải nghiệm đặt vé máy bay trên Traveloka

TTH.VN - Delta Airlines – hãng hàng không của sự chuyên nghiệp, an toàn và thoải mái trong ngành hàng không quốc tế. Hãng hàng không này nổi tiếng với dịch vụ xuất sắc, là sự lựa chọn hàng đầu của hành khách trên toàn thế giới. Với cam kết mang đến trải nghiệm đáng nhớ, Delta hứa hẹn sẽ làm hài lòng những người yêu du lịch khám phá.

Chìm đắm trong trải nghiệm bay cùng Delta Airlines

Delta Airlines có trụ sở tại Atlanta, Georgia, là một trong những đội bay hàng không quốc tế lớn của Hoa Kỳ. Với hơn 300 điểm đến phục vụ ở 52 quốc gia trên thế giới và 4.804 chuyến bay mỗi ngày, hãng đã chiếm lòng tin của nhiều hành khách ở Việt Nam, đặc biệt là đến các thành phố như Atlanta, Los Angeles, Seattle, San Francisco, New York, Salt Lake,…

 

Đến tháng 12 năm 2017, đội bay của Delta Airlines gồm tổng cộng 857 chiếc máy bay, bao gồm các dòng máy bay như B717-200, B737-700, B737-900ER, B747-400, B767-300ER, B767-400ER, B777-200ER, B777-200LR, A319-100, A321-200, A330-200, MD-88, MD-90,... Trang thiết bị của hãng được sơn màu trắng cho phần thân, màu xanh cho tên hãng và một số bộ phận động cơ. Logo "widget" được giới thiệu từ năm 1959, lấy cảm hứng từ hình tam giác của chức cải Hy Lạp và thiết kế cánh cửa cuốn của chiếc máy bay phản lực đầu tiên của hãng.

Delta Airlines có mạng lưới đường bay rộng lớn phục vụ 306 điểm đến ở 52 quốc gia với 9 trung tâm hoạt động chính trong nước và 3 trung tâm hoạt động quốc tế, bao gồm Atlanta, Boston, Detroit, Los Angeles, Minneapolis-St. Paul, New York, thành phố Salt Lake, Seattle, Cincinnati, Amsterdam, Paris-Charles de Gaulle và Tokyo-Narita. Tại Việt Nam, Delta Airlines hoạt động tại 3 sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh).

 

Với đa dạng loại máy bay và hệ thống chỗ ngồi, Delta Airlines cung cấp 3 hạng ghế chính là First Class, Business Class và Economy Class, để đáp ứng nhu cầu và ưu tiên của mọi hành khách. Để mang đến trải nghiệm bay thoải mái nhất cho khách hàng, Delta Airlines cung cấp nhiều dịch vụ thú vị như kết nối wifi miễn phí, giải trí trên màn hình tích hợp và tai nghe, các suất ăn chế biến theo mùa và khu vực.

Dịch vụ wifi miễn phí áp dụng cho ứng dụng như iMessage, Facebook Messenger, WhatsApp và có thể kết nối với các thiết bị sử dụng nền tảng Android, Apple, Windows, BlackBerry. Hành khách cũng có thể trải nghiệm màn hình giải trí và tai nghe tích hợp sẵn ở mỗi ghế, cung cấp nhiều tùy chọn giải trí từ phim ảnh đến âm nhạc.

Suất ăn trên chuyến bay được chế biến chất lượng, với sự đa dạng từ bữa ăn chay đến các bữa ăn tôn giáo hoặc ăn kiêng đặc biệt. Với những ưu điểm này, Delta Airlines luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ trong mỗi chuyến bay và trở thành lựa chọn hàng đầu cho những hành trình tới Hoa Kỳ.

Đặt vé máy bay Delta trên Traveloka

Đặt vé máy bay là một phần quan trọng trong việc lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn. Và việc đặt vé máy bay Delta trên Traveloka mang lại nhiều ưu đãi đặc biệt. Với giao diện dễ sử dụng và tính năng tìm kiếm linh hoạt, Traveloka đưa đến cho bạn trải nghiệm đặt vé đơn giản và tiện lợi trong từng bước.

Traveloka liên tục cập nhật các mã giảm giá đặc biệt đến tích điểm đổi thưởng, bạn sẽ luôn tìm thấy cơ hội để tiết kiệm chi phí và tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái nhất. Việc đặt vé máy bay trên Traveloka với hãng hàng không Delta mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho hành khách. Delta là một trong những hãng hàng không lớn và uy tín trên thị trường, và khi kết hợp với nền tảng đặt vé hàng đầu như Traveloka, hành khách sẽ có trải nghiệm du lịch vô cùng đáng nhớ.

 

Một trong những điểm đáng chú ý khi đặt vé chính là sự tiện lợi và dễ dàng. Người dùng có thể truy cập trực tiếp từ điện thoại di động của mình để tiết kiệm thời gian và công sức. Việc tìm kiếm và so sánh giá vé của Delta trên Traveloka rất đơn giản, giúp hành khách chọn được chuyến bay phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách.

Đặc biệt, Traveloka thường xuyên cung cấp các ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt cho những người đặt vé máy bay Delta thông qua nền tảng này. Những ưu đãi này có thể bao gồm giảm giá vé, quyền lợi hạng phòng chờ hoặc các ưu đãi đặc biệt khác, tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách để tiết kiệm chi phí và trải nghiệm dịch vụ hàng không chất lượng.

Traveloka cung cấp một giao diện dễ sử dụng cho việc kiểm tra và cập nhật thông tin chuyến đi, bao gồm cả việc thay đổi lịch trình, chọn chỗ ngồi và nhiều tính năng khác. Điều này giúp hành khách có thể linh hoạt điều chỉnh kế hoạch của mình theo ý muốn mà không gặp phải quá nhiều khó khăn.

 

Đặc biệt, khi đặt vé máy bay Delta qua Traveloka, hành khách còn được hưởng mức phí dịch vụ hợp lý. Traveloka thường xuyên cập nhật và hiển thị rõ ràng các chi phí liên quan đến việc đặt vé, làm tăng tính minh bạch và tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ. Việc tích hợp nền tảng thanh toán an toàn và tiện lợi cũng là một lợi ích khác mà Traveloka mang lại. Hành khách có thể thoải mái chọn lựa phương thức thanh toán phù hợp, từ thanh toán bằng thẻ tín dụng đến cổng thanh toán trực tuyến.

 

Delta Airlines và Traveloka - một sự kết hợp hoàn hảo cho những chuyến đi đến vùng đất mới. Đặt vé máy bay trên Traveloka là cách đơn giản nhất mang đến cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng không tốt nhất. Hãy đồng hành cùng Delta và Traveloka để khám phá thế giới một cách thuận lợi!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Traveloka gợi ý cho bạn những điều nên thử khi du lịch Sài Gòn

Khám phá Sài Gòn qua sự cảm nhận mới mẻ của một du khách luôn là trải nghiệm tuyệt vời. Và khi có sự hỗ trợ của Traveloka, cuộc hành trình của bạn sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Từ những góc phố huyền thoại đến những món ăn đặc trưng, Sài Gòn sẽ khiến du khách bất ngờ và say đắm.

Traveloka gợi ý cho bạn những điều nên thử khi du lịch Sài Gòn
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

TIN MỚI

Return to top