ClockThứ Ba, 11/06/2024 11:10
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Địa chỉ nâng mũi uy tín được nhiều chị em lựa chọn

Nâng mũi là hình thức làm đẹp cho dáng mũi được yêu thích nhất vì vừa giúp cải thiện vẻ đẹp của bản thân vừa hợp phong thuỷ, mở ra nhiều cơ hội trong cuộc sống. Chính vì thế, việc chọn cơ sở nâng mũi uy tín là điều quan trọng hàng đầu mà bạn cần làm để có vẻ đẹp như mong muốn.

Thẩm mỹ Như Hoa - Địa chỉ nâng mũi uy tín tại Hà Nội

Khi tìm kiếm địa chỉ nâng mũi uy tín thì cái tên Thẩm mỹ Như Hoa được nhiều khách hàng truyền tai nhau bởi những ưu điểm nổi bật mà không phải nơi nào cũng có được

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm

Nói đến đội ngũ chuyên môn của Thẩm mỹ Như Hoa thì không thể không nhắc đến vị bác sĩ thẩm mỹ Tống Hải - 1 trong 5 tiến sĩ thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam và cũng thuộc top 3 bác sĩ nâng mũi đẹp nhất của khu vực miền Bắc. Tiến sĩ Tống Hải có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ - phẫu thuật tạo hình và đã trải qua nhiều năm trao dồi kiến thức tại Singapore. Bác sĩ cũng là người đã giúp hơn 30,000 khách hàng cải thiện nhan sắc, thay đổi cuộc đời.

 Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải - 1 trong 5 tiến sĩ thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Như Hoa còn tự hào khi có sự góp mặt của Thạc sĩ thẩm mỹ Lê Hùng, một thế hệ trẻ với kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ. Bác sĩ Hùng đã có gần 10 năm kinh nghiệm làm đẹp cùng với Như Hoa.

Quy trình nâng mũi an toàn, chuẩn y khoa tại Như Hoa

Nếu trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi của Như Hoa, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình an toàn, chuẩn y khoa với các bước sau đây:

- Bước 1. Thăm khám và tư vấn

- Bước 2: Lựa chọn phương pháp nâng mũi, chất liệu và các ưu đãi, quà tặng đi kèm.

- Bước 3: Hoàn thiện hồ sơ.

- Bước 4: Xét nghiệm máu, kiểm tra dấu hiệu sinh tồn

- Bước 5: Chuẩn bị trước phẫu thuật

- Bước 6: Điều dưỡng sẽ đưa khách hàng vào phòng phẫu thuật và lắp máy để kiểm tra dấu hiệu sinh tồn

- Bước 7: Thông báo với khách hàng về ca phẫu thuật

- Bước 8: Sát khuẩn

- Bước 9: Gây tê vùng phẫu thuật

- Bước 10: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật

- Bước 11: Soi gương, xem dáng mũi

- Bước 12: Nghỉ ngơi hậu phẫu, kiểm tra vết phẫu thuật, hướng dẫn chăm sóc tại nhà và phát thuốc

- Bước 13: Theo dõi hậu phẫu, tái khám theo lịch hẹn

- Bước 14: Cắt chỉ

Công nghệ nâng mũi tiên tiến bậc nhất

Ngoài đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao cùng quy trình nâng mũi chuẩn y khoa, Như Hoa không ngừng cập nhật những máy móc, công nghệ cao để phục vụ trong quá trình nâng mũi và hậu phẫu. Một trong những công nghệ mới mà Như Hoa tự hào chính là máy Vectra XT 3D thế hệ mới nhất và máy Plasma

Công nghệ nâng mũi tiên tiến bậc nhất tại thẩm mỹ Như Hoa 

● Công nghệ Vectra XT 3D là dòng máy thế hệ mới nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Công nghệ này giúp khách hàng có thể nhìn thấy dáng mũi sau khi phẫu thuật để từ đó đưa ra phương pháp cũng như chất liệu nâng mũi chính xác cho tình trạng mũi và tổng quan khuôn mặt

● Công nghệ Plasma được Như Hoa sử dụng như một phương pháp hiện đại trong việc kháng viêm, giảm sưng và đẩy nhanh tiến độ phục hồi vết mổ

Cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn y khoa

Thẩm mỹ Như Hoa còn được đánh giá là cơ sở nâng mũi uy tín bởi sở hữu các trang thiết bị, máy móc bài bản nhất ở khu vực miền Bắc. Nhờ đó mà khách hàng luôn có trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời và thoải mái như đang có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Hệ thống phòng phẫu thuật của Như Hoa luôn đảm bảo vô khuẩn và trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại nhất. Tất cả các vật dụng và máy móc đều được khử khuẩn, kiểm tra cũng như bảo dưỡng theo định kỳ.

Chi phí và chính sách ưu đãi, bảo hành minh bạch 

Khách hàng luôn tin tưởng thẩm mỹ Như Hoa bởi có đa dạng gói dịch vụ với mức giá nâng mũi đa dạng để lựa chọn theo nhu cầu và tài chính của mình. Bên cạnh đó, Như Hoa còn có nhiều chính sách khuyến mãi, miễn phí xe đưa đón nội thành Hà Nội, chính sách bảo hành top đầu miền Bắc cũng như chế độ chăm sóc khách hàng “Tận tâm - Tử tế - Vui vẻ” theo tiêu chuẩn 5 sao với điều dưỡng đồng hành suốt quá trình phẫu thuật.

Đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp thẩm mỹ

Với những đóng góp to lớn cho ngành làm đẹp, Thẩm mỹ Như Hoa được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là địa chỉ nâng mũi uy tín hiện nay

Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải đại diện Thẩm mỹ Như Hoa nhận giải thưởng “Đại sứ thương hiệu ngành làm đẹp”

Đại sứ Thương hiệu ngành làm đẹp (17/12/2023)

Vào chiều 17/12/ 2023, Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải đã vinh dự khi đại diện Thẩm Mỹ Như Hoa tham gia sự kiện “Doanh Nhân & Thương Hiệu Làm Đẹp Đẳng Cấp Quốc Tế 2023” được tổ chức tại Cung Trí Thức, Hà Nội.

 

 

Chương trình là cầu nối giúp khách hàng lựa chọn được những trung tâm, cơ sở Spa, Thẩm mỹ uy tín chất lượng, an toàn cho sức khỏe, sắc đẹp tin cậy hàng đầu Việt Nam.

Đây là một sự kiện nổi bật trong giới làm đẹp của Việt Nam với mục đích giới thiệu, quảng bá và tôn vinh những địa chỉ nâng mũi uy tín và chất lượng trên toàn quốc. Và thông qua đó, khách hàng có thể chọn cho mình những cơ sở làm đẹp đáng tin cậy và an toàn cho sức khỏe và sắc đẹp.

Hội thảo “Sức khỏe và sắc đẹp thời 4.0”. 

Đây là hội thảo nổi tiếng được tổ chức bởi Báo Sức khỏe cộng đồng kết hợp cùng Thẩm mỹ Như Hoa. Chương trình này diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24/11 vừa qua. Cùng Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải thì có có các đại diện nổi tiếng như: ông Hoàng Lực - Phó tổng thư ký tòa soạn báo Sức khỏe cộng đồng, bác sĩ nha khoa thẩm mỹ Phùng Thuận… cùng với gần 500 chị em phụ nữ tham gia.

 

Thẩm mỹ Như Hoa đồng hành tổ chức chương trình “Thay nhan sắc - Đổi cuộc đời”

“Thay nhan sắc – Đổi cuộc đời” là một chương trình thực tế mà Thẩm mỹ Như Hoa vinh dự được đồng hành tổ chức. Các thí sinh tham gia chương trình này sẽ thể hiện tài năng cá nhân trước ban giám khảo để có thể nhận cơ hội phẫu thuật thẩm mỹ với giá trị đến 500 triệu đồng trong mỗi tập. Và đặc biệt nhất là số lượng người được chọn trong mỗi tập không hề giới hạn.

Hình ảnh khách hàng phẫu thuật tại Thẩm Mỹ Như Hoa

Dưới đây là những hình ảnh thực tế của khách hàng trước và sau khi đã trải qua quy trình làm đẹp của Như Hoa để bạn có thể tham khảo

 

Thẩm mỹ Như Hoa - Lan tỏa nhan sắc chuẩn y khoa

- Địa chỉ: 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

- Hotline: 097.406.2222

- Website: https://thammynhuhoa.vn/

- Email: thammynhuhoa24@gmail.com

Trên đây là những thông tin hữu ích hy vọng giúp bạn hiểu rõ những khía cạnh để đánh giá một cơ sở nâng mũi uy tín. Và để được làm đẹp theo quy trình chuẩn và được các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện thì hãy gọi ngay cho thẩm mỹ Như Hoa nhé!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Sửa tủ đông Dr.Care tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp

Tủ đông là thiết bị điện lạnh rất ít khi hư hỏng, nhưng khi đã hư hỏng thì rất khó để sửa chữa và đòi hỏi sự can thiệp của những kỹ thuật viên có tay nghề cao. Nguyên nhân là do tủ đông có cấu trúc phức tạp và các linh kiện quan trọng. Việc tự sửa chữa mà không có kiến thức chuyên môn có thể gây nguy hiểm và làm hư hại thiết bị. Vì vậy, lựa chọn một dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín như Dr.Care là giải pháp tối ưu.

Sửa tủ đông Dr Care tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt

Trong kỷ nguyên của công nghệ số và chuyển đổi số, việc sử dụng máy tính công nghiệp đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, tự động hóa nhà máy,.. đảm bảo sự tin cậy và hiệu suất vận hành của toàn hệ thống.

ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
Return to top