ClockThứ Tư, 10/01/2024 17:48
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Dịch vụ Kế Toán - Công ty TNHH Tư Vấn An Minh Luật

 

Công Ty An Minh Luật - Đơn vị dịch vụ kế toán

Công Ty TNHH Tư Vấn An Minh Luật (tên AN MINH LAW CONSULTING COMPANY LIMITED) được Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP.HCM chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kế toán. Với tôn chỉ đưa chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, xem đội ngũ nhân sự - quản lý làm trọng tâm, chúng tôi có sự nhiệt huyết tập trung vào từng giao dịch trong dịch vụ kế toán trọn gói đến cho doanh nghiệp Việt Nam.

Đối tượng nên sử dụng dịch vụ kế toán là ai?

●         Doanh nghiệp mới thành lập chưa ổn định nhân sự và xây dựng hệ phòng ban xử lý hồ sơ chứng từ thuế.

●         Doanh nghiệp nhỏ phát sinh số lượng hóa đơn (chứng từ) ít hoặc không phát sinh, khối lượng công việc ít nên không cần tốn chi phí mở phòng nhân sự làm kế toán trong công ty,

●         Doanh nghiệp phát sinh những khó khăn về Thuế, có độ phức tạp cao cần tư vấn và nhờ đơn vị dịch vụ kế toán chuyên môn xử lý nhanh chóng và chính xác để không vi phạm.

●         Doanh nghiệp muốn xây dựng lại hệ thống kế toán cho công ty, giải quyết tất cả những vấn đề tồn đọng một cách khoa học, chuyên nghiệp và tiến hành các công việc quyết toán, báo cáo Doanh nghiệp cần cập nhật các quy định mới, bồi dưỡng, nâng cao trình độ của đội ngũ kế toán hiện tại của đơn vị.

Lợi ích từ dịch vụ kế toán An Minh Luật mang lại?

 

Chi phí nhân sự: Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 50% chi phí khi sử dụng dịch vụ kế toán thuê ngoài tại Công Ty TNHH Tư Vấn An Minh Luật so với việc trả lương cố định rất cao cho nhiều nhân viên chỉ để xử lý khối lượng công việc không cố định (lúc nhiều, lúc ít).

Chi phí đầu tư: Để xây dựng phòng kế toán riêng cho doanh nghiệp sẽ mất chi phí thuê văn phòng lớn, đầu tư trang thiết bị (máy tính, bàn ghế, kệ tủ, máy in, máy Scan, di động…), tiền điện, tiền nước, tiền mặt bằng, tiền lương hằng tháng và thưởng lễ Tết. Nếu ủy nhiệm cho đơn vị dịch vụ kế toán An Minh Luật làm công việc đó sẽ tiết kiệm số tiền rất lớn trong một năm.

Chuyên môn, nghiệp vụ cao: Sàng lọc nhân sự từ các trường đại học lớn trên cả nước, kết nạp kế toán có kinh nghiệm trong nghề từ 5-10 năm trở lên, luôn tổ chức dự thảo và các khóa học nâng cao nghề do ĐẠI LÝ THUẾ tổ chức. Công Ty An Minh Luật tự tin tiếp cận mọi trường hợp từ mức độ đơn giản đến phức tạp trong Sổ sách, chứng từ phát hiện những sai sót nhỏ nhất để hoàn thành công việc chỉnh chu và tuân thủ quy định về luật Thuế - luật Doanh Nghiệp. Nếu nhân sự công ty không có chuyên môn xử lý được rất dễ phát sinh lỗi, đồng thời doanh nghiệp phát sinh thêm chi phí thuê ngoài để giải quyết công việc.

 

Vì sao nên chọn dịch vụ kế toán tại An Minh Luật?

An Minh Luật là công ty nhận làm dịch vụ kế toán uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác. Khách hàng tin tưởng đồng hành vì lý do sau đây:

●         Xử lý công việc nhanh chóng

●         Bảo mật thông tin doanh nghiệp

●         Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao

●         Tận tình tư vấn để hài lòng tuyệt đối

●         Chi phí rẻ, phù hợp doanh nghiệp nhỏ

●         Tuân thủ quy định pháp luật

●         Cam kết tỷ lệ quyết toán thuế từng ngành nghề

●         Có KPI làm việc để kịp tiến độ

Hy vọng với những ưu điểm và lợi ích mà An Minh luật mang lại thì doanh nghiệp có thể an tâm đặt niềm tin vào dịch vụ kế toán chúng tôi đang cung cấp. Liên hệ tổng đài hoặc thông tin bên dưới để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn nhé.

🏬 CÔNG TY TNHH TƯ VẤN AN MINH LUẬT

💌 Mã số thuế: 0315773525

🏘️ Địa chỉ: 55/10B Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

🌐 Website: https://doanhnghiepmoithanhlap.com/

🌐 Website: https://anminhluat.vn/

🌐 Website: https://muachukyso.com/

📱 Hotline: 0968458575 (Mr. An)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top