ClockThứ Bảy, 16/01/2021 16:31

Hơn 200 suất quà tết hỗ trợ người nghèo Phong Điền

TTH.VN - Trong hai ngày 15 và 16/1, với sự hỗ trợ của nhóm người Việt tại Mỹ do bà Hồ Ngọc Anh đại diện, ông Hoàng Kim Sơn, giáo viên Trường THPT Tam Giang (huyện Phong Điền) đã tổ chức trao tặng hơn 200 suất quà tết hỗ trợ người dân nghèo tại 3 xã Phong Hải, Điền Môn và Điền Hòa.

Lo tết cho người nghèo

Bà con Phong Hải nhận quà tết

Tổng số kinh phí được vận động hỗ trợ cho bà con năm nay là 115 triệu đồng. Chia sẻ khó khăn cùng bà con quê nhà, hằng năm ông Hoàng Kim Sơn đều có những hoạt động kết nối với nhóm Việt kiều tại Mỹ để có những phần quà ý nghĩa trao tặng người dân Phong Điền.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Xuyên lễ” phục vụ người dân

Lễ 30/4 và 1/5 năm nay được nghỉ 5 ngày, trong khi ai cũng đi chơi, nghỉ ngơi, thì các chiến sĩ công an huyện Phong Điền làm việc “xuyên lễ” để cấp, đổi, cấp lại căn cước công dân (CCCD) và tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT)cho người dân.

“Xuyên lễ” phục vụ người dân
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top