ClockThứ Năm, 04/05/2023 20:32
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Huda “khui hè cực đã” cùng loạt trải nghiệm sôi động tại Festival Nghề truyền thống Huế 2023

TTH.VN - Thừa Thiên Huế, 02/05/2023 - Giới trẻ miền Trung đã có dịp tận hưởng một “bữa tiệc trải nghiệm” do Huda mang đến tại Festival Nghề truyền thống Huế 2023, với điểm nhấn là đêm nhạc hội đầy “thăng hoa” trên sân khấu 360 độ hoành tráng.
leftcenterrightdel
 

Hòa trong không khí dịp nghỉ lễ, chiều tối ngày 2 tháng 5, quảng trường Trung tâm Thể Thao thành phố Huế (số 1 Hà Huy Tập) đã trở thành điểm tụ tập đông đảo của giới trẻ miền Trung.

leftcenterrightdel
 

Huda đã mang đến một “sân chơi trải nghiệm” cho người tham dự với đa dạng hoạt động sáng tạo và hấp dẫn như: Trải nghiệm hóa trang, tham gia thử thách nhảy, chơi minigame hay thưởng thức những ly bia sảng khoái miễn phí từ Huda.

leftcenterrightdel
 

Người dân miền Trung được hòa mình vào không khí lễ hội với màn diễu hành đường phố vô cùng công phu và hấp dẫn. Các vũ công với trang phục lộng lẫy đã nhuộm lên sắc màu rực rỡ cho các tuyến đường trung tâm của thành phố Huế như Lê Lợi, Chu Văn An, Bà Triệu,...

leftcenterrightdel
 

Bắt đầu từ 19:30 tối, sân khấu quảng trường phía trước Trung tâm Thể thao Thừa Thiên Huế đã trở nên nóng hơn bao giờ hết để chờ đón đêm nhạc sôi động.

leftcenterrightdel
 

Nhiều tên tuổi đình đám như Isaac, Mono, DJ Trang Moon, MC Hoàng Rapper, Lyly - Anh Tú đã góp mặt để mang đến màn trình diễn đỉnh cao, khuấy động không khí đêm nhạc. 

leftcenterrightdel
 

Sân khấu 360 độ cực hoành tráng do Huda mang đến đã giúp người xem tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ cả về thị giác lẫn thính giác.

leftcenterrightdel
 

Đồng hành với những khoảnh khắc thăng hoa của sự kiện là những lon bia mát lạnh mà Huda dành tặng miễn phí cho các khán giả, góp phần khuấy động đêm nhạc và để lại những trải nghiệm khó quên.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Sôi động bóng đá học trò

Sân cỏ mùa này ở Huế ngập tràn không khí bóng đá. Nó càng rộn ràng và đáng yêu hơn bởi cầu thủ là những cô, cậu tuổi học trò...

Sôi động bóng đá học trò
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

TIN MỚI

Return to top