ClockThứ Hai, 24/04/2023 08:44
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Hút hầm cầu Bình Phát - Dịch vụ uy tín, tận tâm, bảo hành lâu dài

TTH.VN - Hút hầm cầu là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Một trong số những đơn vị nổi tiếng tại Gia Lai được khách hàng đánh giá cao đó chính là công ty Bình Phát. Vậy công ty này có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Vài nét về công ty Bình Phát

Bình Phát là công ty hút hầm cầu Gia Lai uy tín. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực môi trường công ty đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình. Với phương châm hoạt động “Làm việc bằng sự tử tế” “Dịch vụ tận tâm” công ty Bình Phát đã từng bước chinh phục được khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty hút bể phốt đã có mặt ở khắp mọi nơi trên tổ quốc. Công ty trang bị đầy đủ những công cụ, thiết bị máy móc, cơ sở hạ tầng để đảm bảo công việc luôn được hoàn thành một cách nhanh chóng và tốt nhất.

leftcenterrightdel
 

Trên thị  trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu tại Gia Lai giá rẻ. Tuy nhiên không có ít đơn vị thiếu kinh nghiệm, quy trình làm việc không chuyên nghiệp, không minh bạch về chi phí…Bình Phát với sự uy tín của mình luôn là địa chỉ hàng đầu được khách hàng lựa chọn. Điều này đã được chứng minh qua rất nhiều công trình từ hộ gia đình đến các doanh nghiệp lớn.

Trong suốt hành trình phát triển của mình, Bình Phát luôn không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Song song với đó là nâng cao tay nghề, tích lũy kinh nghiệm cho đội ngũ nhân viên. Bởi vậy mà bạn có thể yên tâm khi đến với Bình Phát để sử dụng dịch vụ Hút bể phốt Gia Lai.

Những dịch vụ Bình Phát cung cấp trên thị trường

Hiện tại công ty cung cấp ra thị trường đa dạng dịch vụ vệ sinh môi trường. Cụ thể:

●     Hút hầm cầu Pleiku, hút hầm bioga, hút bùn vi sinh

●     Thông cống nghẹt Gia Lai, Thông bồn cầu Gia Lai, thông bồn rửa chén

●     Đào hầm rút mới, sửa chữa, xây hố ga, nạo vét hố ga

●     Đào và lắp đặt ống thoát nước

●     Chống hôi nhà vệ sinh

●     Nhận hợp đồng rút định kỳ cho cơ quan nhà nước, hộ gia đình, doanh nghiệp, bệnh viện…

●     Cung cấp thuốc xử lý hầm cầu, bột thông cống hiệu quả

●     Nhận sửa chữa điện nước, chống thấm, sửa chữa nhà

●     Khoan giếng

●     Sửa điện dân dụng, thợ điện nước có tay nghề cao

●     Sửa chữa, lắp đặt điện lạnh

leftcenterrightdel
 

Bình Phát quy tụ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Khách hàng có nhu cầu sẽ được tư vấn nhiệt tình và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất. Giúp khách hàng có thể giải quyết triệt để vấn đề của mình mà còn tiết kiệm được chi phí tối ưu.

 Điểm khác biệt của Bình Phát để khách hàng luôn yêu mến và tin tưởng

leftcenterrightdel
 

Không phải tự nhiên mà đơn vị nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Điểm khác biệt tạo nên thành công của công ty đó là:

Uy tín - Chuyên Nghiệp - Tận tâm

Đây là 3 từ mà nhiều khách hàng đã đánh giá về Bình Phát. Đến với công ty, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, rõ ràng. Công ty có quy trình làm việc chuyên nghiệp giúp tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian nhất cho khách hàng.

Nhân viên đạt tiêu chuẩn

Đội ngũ nhân viên của công ty là những người được tuyển chọn, có đầy đủ hồ sơ. Trên hết họ luôn làm việc bằng tinh thần và trách nhiệm. Bởi đầy là yếu tố cốt lõi và giá trị mà công ty tạo nên sự thành công như ngày hôm nay.

Công nghệ hàng đầu

Công ty Bình Phát luôn trang bị đầy đủ hệ thống xe chở, máy móc hiện đại nhất. Cam kết hầm cầu của bạn sẽ được hút một cách sạch sẽ, an toàn và đảm bảo vệ sinh.

Chi phí hợp lý

leftcenterrightdel
 

Công ty khảo sát và tư vấn tình trạng cầu cống nghẹt hoàn toàn miễn phí. Nhân viên đến khảo sát thực tế rồi báo giá. Khách hàng đồng ý thì mới tiến hành thông tắc. Theo như mặt bằng chung thì giá hút hầm cầu tại Gia Lai luôn tốt hơn thị trường từ 20% đến 30%. Để biết thêm chi tiết về chi phí hãy truy cập vào: https://huthamcaubinhphat.com Cam kết rõ ràng, minh bạch và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Chế độ bảo hành

Điểm khác biệt nhất của Bình Phát đó chính là chế độ bảo hành lâu dài về dịch vụ hút bể phốt tại Pleiku. Chỉ cần khách hàng gọi điện, sau 20 phút nhân viên sẽ đến tận nơi để xử lý nhanh chóng. Mọi vấn đề phát sinh đều được công ty hỗ trợ nhiệt tình. Bởi vậy mà công ty là sự lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng tại Gia Lai và các tỉnh lân cận.

Nhờ sự chuyên tâm trong xây dựng uy tín và nâng cao chất lượng dịch vụ, Bình phát đã nhận được rất nhiều sự quan tâm có cả các cơ quan báo chí đưa tin. Vậy bạn còn cần chần chờ gì nữa hãy liên hệ với Bình Phát để được sử dụng dịch vụ rút hầm cầu Gia Lai chất lượng nhất nhé!

leftcenterrightdel
 

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1: Hẻm 220 Lê Duẩn, P. Trà Bá, Tp. Pleiku, T. Gia Lai

Chi nhánh 2: Ngã 3 Hoa Lư, P. Tây Sơn, Tp. Pleiku, Gia Lai

Chi nhánh 3: Vòng xoay Tôn Đức Thắng, Gia Lai

Hotline:0976.481.777 - 0776.281.281

Email: binhphat81@gmail.com

Website: https://huthamcaubinhphat.com

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

TIN MỚI

Return to top