ClockThứ Năm, 20/04/2023 09:42
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Hút hầm cầu Đà Nẵng giá rẻ & uy tín tại Vệ Sinh Nhanh 24/7

TTH.VN - ​Bạn đang gặp vấn đề tắc nghẽn bồn cầu nhưng không biết xử lý như thế nào. Cách duy nhất ngay lúc này chính là gọi ngay đến đơn vị hút hầm cầu uy tín để được hỗ trợ. Trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ hút hầm cầu. Tại miền Trung, địa chỉ công ty hút hầm cầu uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn chính là Vệ Sinh Nhanh 24/7.
leftcenterrightdel
 

Dấu hiệu cho thấy hầm cầu nhà bạn đã bị đầy

Hầm cầu hay bể phốt là nơi chứa chất thải của con người. Chất thải trong hầm cầu sẽ theo thời gian mà tăng lên và đến một ngày hầm cầu bị đầy. Để nhận biết được hầm cầu của gia đình bạn đã đầy hay chưa thì có thể xem xét các dấu hiệu sau:

●     Nước thải trong bồn cầu rút chậm: Đây là dấu hiệu dễ nhận biết nhất. Khi xả nước làm sạch bồn cầu thì nước bị đọng lại nhiều, không rút nhanh.

●     Bồn cầu thường xuyên có những âm thanh lạ, thường là những tiếng ục ục.

●     Nước thải bị tràn ngược ra ngoài: Khi hầm cầu đã quá đầy thì nó sẽ bị tràn ngược ra ngoài ở lỗ rút nước trong nhà.

●     Có mùi hôi bốc ra từ bồn cầu

●     Nước trong bể phốt bị rò rỉ ra bên ngoài.

Những dấu hiệu này rất dễ nhận biết nên bạn có thể phán đoán được. Tuy nhiên, có nhiều tình trạng đường ống bị nghẹt khiến cho nước không thoát được làm bạn lầm tưởng đến việc bồn cầu bị đầy. Nhưng thực ra là bị nghẹt cống.

Làm gì khi hầm cầu bị đầy?

leftcenterrightdel
 

Khi hầm cầu bị đầy, cách duy nhất để giải quyết vấn đề này chính là hút hầm cầu. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì hiện nay đã có những dịch vụ hút hầm cầu chuyên nghiệp giúp bạn giải quyết ngay mối lo.

Chỉ cần tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ hút hầm cầu uy tín là hầm cầu của bạn đã được làm sạch sẽ trong thời gian ngắn nhất. Giải quyết triệt để mọi nỗi lo về hầm cầu.

Chọn dịch vụ hút hầm cầu ở đâu là tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hút hầm cầu chất lượng. Chỉ riêng tại Đà Nẵng cũng đã có hơn 10 đơn vị khác nhau cung cấp dịch vụ. Và một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn hiện nay chính là công ty Vệ sinh nhanh 24/7.

leftcenterrightdel
 

Là công ty hút hầm cầu Đà Nẵng giá rẻ chuyên nghiệp, Vệ sinh nhanh 24/7 từ khi ra đời cho đến nay đã phục vụ cho hơn 1000 khách hàng khác nhau. Mỗi dịch vụ mà đơn vị cung cấp đều nhận được sự quan tâm và nhận xét hài lòng của tất cả mọi người.

Hiện tại, ngoài trụ sở chính tại quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng ra thì Vệ sinh nhanh 24/7 còn có đến 6 trạm trực nằm rải rác khắp các quận của thành phố. Đảm bảo hỗ trợ nhanh cho khách hàng khi cần.

Quy trình hút làm việc chuyên nghiệp tại Vệ sinh nhanh 24/7

Với phương châm “Uy tín - Chuyên nghiệp - Chu đáo”, Vệ sinh nhanh 24/7 luôn cung cấp cho mỗi khách hàng một quy trình làm việc tốt hơn bao giờ hết. Mỗi dịch vụ đều thực hiện theo các bước gồm:

leftcenterrightdel
 

●     Tiếp nhận thông tin: Thu thập các dấu hiệu, thông tin chi tiết về sự cố mà khách hàng đang gặp phải.

●     Đưa ra phương án giải quyết: Xem xét để đưa ra phương án giải quyết. Nếu hầm đầy sẽ tiến hành hút hầm cầu. Còn nếu bị nghẹt cống sẽ cung cấp thông tin về dịch vụ thông cầu cống nghẹt Đà Nẵng của Vệ sinh nhanh 24/7.

●     Báo giá dịch vụ: Khách hàng sẽ được báo giá chi phí dịch vụ theo đúng tình trạng sự cố. Tuỳ vào diện tích hầm cầu của khách hàng mà đơn vị sẽ cung cấp mức giá riêng chính xác nhất.

●     Tiến hành xử lý cho khách hàng: Sau khi khách hàng đã ưng ý với mức báo giá đưa ra. Đội ngũ nhân viên và xe chuyên dụng sẽ đến tận nơi để xử lý trong thời gian sớm nhất.

leftcenterrightdel
 

●     Nghiệm thu và thanh toán: Sau khi đã xử lý xong, đội ngũ nhân viên sẽ vệ sinh lại sạch sẽ. Khách hàng nghiệm thu hài lòng sẽ tiến hành thanh toán. Với khách hàng là công ty, đơn vị Vệ sinh nhanh 24/7 sẽ xuất hoá đơn đỏ. Đảm bảo uy tín nhất.

Cam kết có mặt bất kỳ lúc nào mà khách hàng cần, kể cả ngày nghỉ và lễ tết. Hãy gọi ngay đến hotline của Vệ sinh nhanh 24/7 nếu bạn đang gặp sự cố nhé!

Thông tin liên hệ

Dịch Vụ Vệ Sinh Nhanh 24/7

Địa Chỉ: Hòa Nam 14, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Số CSKH: 0909.831.129

Website: https://huthamcautaidanang.com/

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chùa trong mỗi người

Tôi ngồi cạnh, dường như nghe hết cả câu chuyện, mẹ chia sẻ nỗi lo bệnh tật và lắng nghe lời khuyên của vị sư già. Trông mẹ thật thành khẩn và chăm chú

Chùa trong mỗi người
Mênh mang những mùa vàng

Nắng chiều những ngày tháng Năm hình như cũng vừa đủ để vương vấn trong sắc màu của mùa hoa vàng rải đều trên bầu trời giữa hai bờ nam – bắc, dọc những công viên nối dài các cung đường hai bên sông Hương. Tranh thủ một chút mỗi ngày trên những góc đường đi bộ, sắc màu của Huế vời vợi trong mắt, khiến lòng người tất bật thường ngày đó, cũng thành thênh thang như kẻ bị lạc vào cõi riêng của mình. Ngước mắt nhìn cây hoàng hậu vàng, tự bao giờ lẳng lặng thả từng chùm rực rỡ thanh mảnh mà thao thức, xao xuyến như ngày tuổi trẻ mơ mộng ở những cung đường, tuyến phố như Nguyễn Lương Bằng, Kim Long, và Đinh Công Tráng chẳng hạn.

Mênh mang những mùa vàng
Tự lập sớm nhờ làm mẫu ảnh

Với lợi thế về hình thể, nhiều bạn học sinh, sinh viên bén duyên với nghề mẫu ảnh như một công việc làm thêm. Công việc này tuy vất vả, thăng trầm nhưng nếu đặt đúng chỗ vẫn mang lại nhiều giá trị tốt đẹp, giúp người trẻ trưởng thành, hoàn thiện bản thân.

Tự lập sớm nhờ làm mẫu ảnh
“Hũ gạo tình thương” lan tỏa những điều tốt đẹp

Mang lời dạy “sẻ cơm nhường áo” của Bác Hồ với phong trào “Hũ gạo tình thương” năm xưa, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Giang Hải, huyện Phú Lộc đã vận dụng thiết thực và hiệu quả vào đời sống ngày nay, góp phần tiếp sức, nâng bước những học sinh nghèo đến trường.

“Hũ gạo tình thương” lan tỏa những điều tốt đẹp
Hai cao niên hiến đất tiền tỷ xây trường, mở đường

Ở tuổi “thất thập cổ lai hy”, ông Trần Đình Tín (85 tuổi), thôn Nhất Tây, xã Điền Lộc và Nguyễn Bá Hùng (75 tuổi), thôn Hiền An 2, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền đã hiến nhiều diện tích đất ở để xây trường, mở đường.

Hai cao niên hiến đất tiền tỷ xây trường, mở đường

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top