ClockThứ Sáu, 07/06/2024 15:30
Thông tin doanh nghiệp:

Huyết áp cao đau đầu, chóng mặt, dùng ngay cách này ổn định chỉ sau 3 tháng

TTH.VN - Ở độ tuổi lục tuần, ông Nguyễn Văn Thành (thôn Bất Phí, Quế Võ, Bắc Ninh) bỗng phải đối mặt với căn bệnh tăng huyết áp - "sát thủ thầm lặng" ẩn chứa nhiều biến chứng nguy hiểm. Dùng nhiều loại thuốc nhưng bệnh tình vẫn không cải thiện, ông chìm trong tâm trạng chán nản. Thật may mắn, ông đã tìm thấy tia hy vọng khi biết đến một loại thảo dược giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả.

Huyết áp cao dai dẳng, uống thuốc tây không hạ mà còn mệt mỏi, ho khàn cả tiếng

Ngay khi vừa qua 63 tuổi,  bỗng dưng căn bệnh tăng huyết áp ập đến, cướp đi sức khỏe của ông Thành. Những cơn cao huyết áp đột ngột khiến ông nhiều lần phải bỏ dở công việc:

“Tôi thấy hoang mang mỗi khi huyết áp lên, đang làm ngoài vườn mà bị chóng mặt, nhức đầu, mặt đỏ phừng phừng, buồn nôn. Chân tay thì tê rần, không nhấc lên nổi, mỗi lần như vậy là tôi phải dừng mọi công việc, chỉ nằm một chỗ, chứ dậy là người chao đảo”.

Vốn là người tham công tiếc việc, việc phải ở nhà thường xuyên khiến ông Thành lo lắng về kinh tế gia đình. Thế nhưng, nếu đang đi làm mà huyết áp tăng vọt, lên cơn tai biến không có người giúp đỡ thì ông lại rất lo. Vậy nên ông quyết định, ngày nào đỡ thì sẽ cố gắng đi làm để kiếm thêm thu nhập. Chỉ những hôm nào quá mệt mỏi ông mới dám nghỉ ngơi.

Hiểu được bệnh tình nguy hiểm, ông Thành luôn điều trị đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. Ông uống thuốc đều đặn mỗi sáng và tối, nhưng tình trạng không hề cải thiện. Huyết áp của ông vẫn thường xuyên tăng cao, có khi lên đến 170mmHg, rồi gặp phải các tác dụng phụ, khiến ông mệt mỏi, kiệt sức:

“Tôi phải uống thuốc hạ huyết áp, sáng 1 viên, tối 1 viên, đều như vắt chanh. Nhưng huyết áp vẫn cao, có khi lên tận 170mmHg. Mà uống lâu thì tôi bị ho suốt, khàn cả tiếng. Ăn uống cũng không còn ngon miệng vì hay buồn nôn, nôn khan.”

 
Huyết áp cao khiến sức khỏe ông Thành xuống dốc không phanh 

Huyết áp không còn cao, người khỏe mạnh, khoan khoái hơn xưa từ khi có Định Áp Vương 

Sau nhiều năm chống chọi với căn bệnh cao huyết áp, ông Thành tình cờ biết tới sản phẩm thảo dược Định Áp Vương trên sóng truyền hình:

“Lúc ấy tôi mở tivi, đang có chương trình tư vấn sức khỏe cho người huyết áp cao. Ngồi nghe rất giống tình trạng của tôi, sản phẩm Định Áp Vương được chuyên gia khuyến cáo và có nhiều người dùng hiệu quả thực sự. Thấy uy tín đảm bảo, nên tôi đã gọi lên tổng đài để tìm hiểu ngay.”

Liên hệ tới tổng đài miễn cước, ông Thành được các dược sĩ giải đáp chi tiết về sản phẩm Định Áp Vương. Đây là sản phẩm hoàn toàn từ các thảo dược quý như cao cần tây, hoàng bá, tỏi, lá dâu tằm và nattokinase, tác động đa cơ chế của tăng huyết áp, hỗ trợ hạ và ổn định huyết áp lâu bền. Ngay lập tức, ông Thành liền đặt mua trước 6 hộp về sử dụng. 

Chỉ sau 15-20 ngày sử dụng Định Áp Vương, ông Thành đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong cơ thể. Những triệu chứng khó chịu như đau đầu, chóng mặt, đỏ bừng mặt dần biến mất. Ông cảm thấy khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng hơn, đi lại dễ dàng mà không còn bị đau mỏi chân tay. Điều quan trọng nhất là chỉ số huyết áp của ông đã được cải thiện đáng kể sau 2 tháng kiên trì uống Định Áp Vương:

“Từ khi bị tăng huyết áp là tôi sắm cái máy đo, 2 ngày tôi đo một lần. Nên vừa uống Định Áp Vương tôi vừa theo dõi. Qua tầm 2 tháng kể từ khi có Định Áp Vương, tôi thấy huyết áp hạ rõ rệt, trước toàn 170 - 180mmHg, mà giờ chỉ còn 130 - 134 mmHg. Mấy năm rồi mới được huyết áp đẹp, đúng là gặp thầy gặp “thuốc” nên tôi phấn khởi lắm.”

Theo ông Thành, bí quyết để kiểm soát huyết áp hiệu quả chính là kiên trì sử dụng Định Áp Vương theo hướng dẫn của chuyên gia. Ông cũng mong muốn chia sẻ bí quyết này tới những người đang gặp tình trạng tương tự, hy vọng họ cũng sẽ tìm được giải pháp hiệu quả để ổn định huyết áp, bảo vệ sức khỏe:

“Tôi thấy sản phẩm tốt, huyết áp ổn định, cứ khách đến nhà chơi là tôi lại kể cho họ. Được tôi chia sẻ, hai bác gần nhà cũng dùng. Được một thời gian thì cải thiện rõ lắm, huyết áp không lên, đầu óc nhẹ nhàng, không nhức mỏi, choáng váng gì nữa. Tôi khuyên những ai mà bị huyết áp cao thì hãy dùng Định Áp Vương sớm, tôi đánh giá hiệu quả của Định Áp Vương phải được 95 - 100%.” 

 
 Định Áp Vương - Bí quyết giúp ông Thành kiểm soát huyết áp hiệu quả

Bên cạnh ông Thành, đã có hàng triệu người dân làm chủ được căn bệnh tăng huyết áp, nâng cao chất lượng cuộc sống nhờ sử dụng TPBVSK Định Áp Vương. Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, đã có tới 92,8% người dùng hài lòng đến rất hài lòng về hiệu quả hỗ trợ hạ và điều hòa huyết áp, giảm các cơn đau đầu, chóng mặt, khó thở, đánh trống ngực… đồng thời phòng ngừa những biến chứng đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim, suy thận do cao huyết áp.

Vừa qua, TPBVSK Định Áp Vương cũng đã xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng cử viên và vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia”, khẳng định chất lượng, uy tín sản phẩm.

 
 Định Áp Vương vinh dự nhận giải “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia”

Đặc biệt, Định Áp Vương hiện là sản phẩm thảo dược chuyên biệt cho người tăng huyết áp đầu tiên được ứng dụng công nghệ Lượng tử tiên tiến trong sản xuất. Nhờ đó, sản phẩm cho hiệu quả hạ và ổn định huyết áp tối ưu, lại đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài để huyết áp ổn định không cao, sợ chi tai biến, phòng ngừa suy tim.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. 

Mai Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Ích Thận Vương giúp tôi kiểm soát suy thận độ 1 do biến chứng huyết áp cao

“Tôi bị huyết áp cao 160 mmHg đang dùng thuốc. Ngoài ra, tôi còn bị thiếu máu não, ảnh hưởng đến trí nhớ, hay mất ngủ. Năm 2012 thì phát hiện thêm bệnh suy thận độ 1” - chú Lưu Công Cư (sinh năm 1960, trú tại số nhà 65B, đường Nguyễn Cao, phường Ngô Quyền, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang - SĐT: 0866.914.566) chia sẻ.

Ích Thận Vương giúp tôi kiểm soát suy thận độ 1 do biến chứng huyết áp cao
Return to top