ClockThứ Bảy, 27/06/2015 10:18

Lên đồ phù hợp mọi hoạt động ngày cuối tuần

TTH.VN - Mỗi hoạt động ngày cuối tuần lại có một set đồ phù hợp để bạn luôn thoải mái và tự tin 

Những ngày cuối tuần hay buổi đi chơi của mùa hè rực rỡ là thời điểm lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn để nạp đầy năng lượng tạo hứng khởi cho ngày làm việc mới. Tuy nhiên, đối với một tín đồ thời trang thì không phải set đồ nào cũng là có thể phù hợp với tất cả các hoạt động. Bên cạnh việc lựa những món đồ cotton hay chất liệu thấm mồ hôi tốt, màu sắc mát mắt; thì việc mix đồ cũng được đề cao, để không chỉ giúp các nàng thoải mái hoạt động mà vẫn có được phong cách sành điệu. Cùng tham khảo thêm một vài gợi ý cho từng kiểu hoạt động đặc trưng của ngày nghỉ cuối tuần nhé! 

1. Dạo phố

Áo phông/ Crop top + chân váy

Đây là hoạt động chủ yếu của hầu hết mọi người vào ngày cuối tuần vì đó cũng là cách thay đổi không khí "nhanh - gọn - nhẹ - tiết kiệm" sau một tuần đóng bộ trong văn phòng. Với hoạt động dạo phố đòi hỏi đi bộ hay chuyển động nhiều thì áo phông cùng chân váy sẽ là công thức thích hợp cho các cô nàng. Đặc biệt hơn, để cho set đồ của mình thêm phần nổi bật, bạn có thể vận dụng những item đặc trưng của mùa hè 2015 như sandals buộc dây, sandals platfrom; chân váy cài cúc trước hay đơn giản chỉ một đôi kính phù hợp với khuôn mặt của mình đã rất tuyệt để bề ngoài khác biệt.

 

 

 

 

 

 

Với cô nàng tự tin cùng vòng hai của mình có thể lựa chọn crop top để khoe eo thon. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn sử dụng crop top cho set đồ của mình mặc dù thân hình chưa chuẩn? Đừng lo, hãy sử dụng chân váy cạp cao để xóa nhòa khuyết điểm mà lại bắt kịp được xu hướng hot nhất của hè năm nay.

  

 

 

 

2. Đi chơi ở những khu resort, công viên

Váy trễ vai 

Trong khung cảnh lãng mạn và thơ mộng của những khu resort hay công viên thì một chiếc váy trễ vai dịu dàng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Item đậm chất mùa hè này sẽ làm nổi bật vẻ nhẹ nhàng, cuốn hút của các cô gái. Một đôi sandals hay giày lười sẽ là điểm kết ấn tượng và cuốn hút cho set đồ của bạn, để hoàn thiện vẻ mềm mại nhưng cũng không kém phần cá tính.

  

 

 

 

3. Đi biển, công viên nước

Maxi 

Khó có thể tưởng tượng mùa hè sẽ thế nào nếu bạn bỏ qua những bãi biển trải dài, những triền cát trắng và bóng dừa lả lơi. Và cũng chẳng thể nào ra biển mà thiếu được tà maxi đầy bay bổng. Vì thế, lựa chọn một bộ váy maxi voan họa tiết nổi bật hay chất liệu vải cotton co giãn phá cách là điều không thể thiếu trong vali đồ đi biển hay chỉ đơn giản là một chuyến du ngoạn ỏ công viên nước. Kết hợp cùng mũ rộng vành và một cặp kính sành điệu, chắc hẳn thời trang sẽ góp phần mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời. 

 

 

 

Váy/ Áo hai dây 

Còn khi bạn không ưng ý maxi hoặc bạn không thể mặc đi mặc lại một chiếc váy trong suốt kỳ nghỉ trên biển của mình thì sao? Những chiếc áo hay váy hai dây sẽ là lựa chọn thay thế lý tưởng vì độ thoải mái, thoáng mát, dễ kết hợp cùng nhiều trang phục khác để có một set đồ ấn tượng. 

 

 

  

4. Chơi thể thao

Jumpsuit

Sức khỏe luôn là điều quan trọng đối với mọi người vì vậy để dành chút ít thời gian cuối tuần cho những hoạt động thể thao luôn là điều đáng được hoan nghênh. Với những cô nàng phố thị không có nhiều thời gian và không gian cho các hoạt động thể thao ngoài trời thì đạp xe đạp dạo phố cùng những người bạn đồng hành sẽ là gợi ý tuyệt vời. Trong những buổi hoạt động nhẹ nhàng như vậy, bạn chỉ nên lựa chọn trang phục thuận tiện, thoải mái và chắc chắn cho việc vận động, và một bộ jumpsuit gọn gàng sẽ giúp bạn làm được điều đó. Thoải mái, kín đáo mà vẫn vô cùng sành điệu, cô gái năng động của mùa hè đã sẵn sàng tỏa sáng trên phố rồi. 

 

 

 

 

Áo phông + quần short 

Còn nếu như quý cô chơi những môn thể thao như cầu lông, chạy, tennis.. thì shorts và áo phông sẽ là cặp đôi hợp lý. Trẻ trung, tươi tắn nên dù không phải là công thức mix đồ mới nhưng chúng chưa bao giờ lỗi mốt mà ngược lại luôn đươc ưa chuộng mỗi khi hè về. Đừng quên diện sandal hoặc giày thể thao đi kèm bộ đồ nhé.  

 

 

5. Các bữa tiệc mùa hè

Váy liền 

Mùa hè cũng là mùa của những bữa tiệc sôi động vui vẻ. Và đó cũng là lúc bạn thể hiện rõ ràng nhất gout thẩm mỹ của mình. Với bữa tiệc ngày hè, thì bạn không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện hay những váy áo rườm rà, vừa tạo cảm giác nóng bức lại không hợp với không khí vui tươi. Vì thế, gợi ý cho phái đẹp là lựa chọn một bộ váy thoải mái nhưng vẫn có độ tôn dáng, kết hợp cùng giày cao gót hay một cặp kính thời thượng và phụ kiện đơn giản để tạo sự sang trọng và cuốn hút cho set đồ. Chắc hẳn bạn sẽ là ngôi sao của bữa tiệc mùa hè đấy. 

 

 

 

Mít (Theo Depplus.vn)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên

Gương mặt và cơ thể chỉ có một. Trước ma trận thông tin thật giả về phẫu thuật thẩm mỹ, các chị em nên cân nhắc kĩ càng để tránh tiền mất tật mang !

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên
Khi bà bầu “lên sóng”

Anh Hiệp, 30 tuổi, nhẹ nhàng đặt chân sát cạnh chiếc ghế kiểu. Lim dim đôi mắt, thơm nhẹ lên bụng đã tròn căng của vợ. Chị My nhìn anh trìu mến và dịu dàng. Đôi vợ chồng trẻ chìm trong không khí tràn ngập yêu thương của gia đình. Đó là một trong những khoảnh khắc lúc họ “lên sóng” để chụp bộ ảnh dành riêng cho bà bầu.

Khi bà bầu “lên sóng”
Khi con gái Huế cắt tóc ngắn

Hình ảnh người con gái Huế với mái tóc đen dài truyền thống đã quá quen thuộc với mọi người. Song, con gái Huế thời nay khá hiện đại và năng động, họ luôn tự làm mới mình để theo kịp xu thế thời đại. Tóc ngắn là một thay đổi khá thú vị.

Khi con gái Huế cắt tóc ngắn
Làm đẹp dễ dàng với bí đao

Không chỉ là nguyên liệu giúp các bà nội trợ trổ tài khéo tay, bí đao còn là mỹ phẩm dưỡng da và thuốc giảm cân hiệu quả giúp chị em làm đẹp lòng chồng.

Làm đẹp dễ dàng với bí đao
Return to top