ClockThứ Bảy, 07/03/2015 14:42

Tips trang điểm 'hoàn hảo' cho nàng ngày 8/3

TTH.VN - Làm đẹp mỗi ngày đã trở thành thói quen của chị em.

Vianh (Theo Depplus.vn)

Ngày 8.3 cũng là một ngày trong số những ngày quan trọng mà chị em muốn mình đẹp hơn trong mắt một nửa của mình.

 
Để chị em có một ngày 8/3 thật nhiều ý nghĩa, ấn tượng và hoàn hảo, những gợi ý dưới đây sẽ giúp chị em tự tin làm đẹp để có thể tham gia bất cứ cuộc hẹn nào.  

 
Chăm sóc mắt

Áp lực công việc, stress, tác động của khói bụi và ánh nắng mặt trời… là những nguyên nhân gây ra quáng thâm cho mắt. Để những quầng thâm biến mất bạn có thể sử dụng một số thực phẩm có sẵn trong bếp nhà mình như dưa chuột, trà xanh hay khoai tây. Với dưa chuột và khoai tây, bạn thái lát mỏng rồi đắp lên vùng da ở mắt. Với trà xanh, bạn làm mát túi trà rồi chườm lên vùng mắt trong 15 phút. Sau vài lần áp dụng, những dấu vết của sự mệt mỏi và quầng thâm sẽ nhạt màu đi. 

Chăm sóc da mặt

Vì hiện tại là mùa Xuân, thời tiết thay đổi bất thường nên da mặt bạn vẫn có thể khô và có mụn. Vì thế bạn cần chú ý chăm sóc da mặt thật cẩn thận như cách bạn vẫn đang áp dụng, đó là rửa mặt thường xuyên, sử dụng toner, kem dưỡng ẩm, serum mỗi tối trước khi đi ngủ. 

Trang điểm

Khi đã chăm sóc da cẩn thận, bạn có thể yên tâm trang điểm để ngày 8/3 của bạn thêm hoàn hảo. Bạn có thể chọn cách trang điểm nhẹ nhàng với tone màu hồng đào, màu sắc tuyệt vời của mùa xuân, với phấn má, phấn mắt và son môi hồng đào.

Nếu bạn thích ấn tượng hơn nữa thì có thể chọn cách trang điểm với eyeliner mắt mèo, xu hướng hot của mùa xuân năm nay. Với eyeliner mắt mèo, bạn có thể chọn bất cứ màu son môi nào từ hồng nude, cam đỏ, tím đậm… Hoặc bạn cũng có thể chọn trang điểm với tone màu tím để mắt nhìn quyến rũ và long lanh hơn. 

 

KIểu tóc

Có rất nhiều kiểu tóc để bạn lựa chọn mà không mất quá nhiều thời gian. Bạn có thể dùng máy sấy và lược tròn biến mái tóc dài của mình thành kiểu tóc lượn sóng nhẹ nhàng hay dùng máy là tóc suôn thẳng với tóc mái cắt ngang lông mày…

Theo Depplus

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên

Gương mặt và cơ thể chỉ có một. Trước ma trận thông tin thật giả về phẫu thuật thẩm mỹ, các chị em nên cân nhắc kĩ càng để tránh tiền mất tật mang !

Hãy trân quý vẻ đep tự nhiên
Khi bà bầu “lên sóng”

Anh Hiệp, 30 tuổi, nhẹ nhàng đặt chân sát cạnh chiếc ghế kiểu. Lim dim đôi mắt, thơm nhẹ lên bụng đã tròn căng của vợ. Chị My nhìn anh trìu mến và dịu dàng. Đôi vợ chồng trẻ chìm trong không khí tràn ngập yêu thương của gia đình. Đó là một trong những khoảnh khắc lúc họ “lên sóng” để chụp bộ ảnh dành riêng cho bà bầu.

Khi bà bầu “lên sóng”
Khi con gái Huế cắt tóc ngắn

Hình ảnh người con gái Huế với mái tóc đen dài truyền thống đã quá quen thuộc với mọi người. Song, con gái Huế thời nay khá hiện đại và năng động, họ luôn tự làm mới mình để theo kịp xu thế thời đại. Tóc ngắn là một thay đổi khá thú vị.

Khi con gái Huế cắt tóc ngắn
Làm đẹp dễ dàng với bí đao

Không chỉ là nguyên liệu giúp các bà nội trợ trổ tài khéo tay, bí đao còn là mỹ phẩm dưỡng da và thuốc giảm cân hiệu quả giúp chị em làm đẹp lòng chồng.

Làm đẹp dễ dàng với bí đao

TIN MỚI

Return to top