ClockThứ Năm, 25/08/2022 15:34
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Mua máy chạy bộ RitaVõ Sport giúp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

TTH.VN - Nhằm chăm sóc sức khỏe gia đình trong mùa hè, RitaVõ Sport áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 20% giá trị các thiết bị hỗ trợ tập thể thao. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình những thiết bị thể thao trong đợt giảm giá tuyệt vời này nhé!

Tại sao bạn nên lựa chọn mua máy chạy bộ RitaVõ Sport.

Máy chạy bộ là một trong những thiết bị hỗ trợ tập thể thao đang được RitaVõ Sport phân phối từ thương hiệu BH Fitness nổi tiếng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất khoa học bằng các chất liệu cao cấp đảm bảo độ an toàn và sức khỏe người sử dụng. Hơn nữa, các tính năng giúp hỗ trợ người dùng luyện tập và thư giãn cũng được tích hợp thông minh và rất dễ sử dụng. Nhờ thế, người dùng dễ dàng theo dõi các chỉ số sức khỏe, điều chỉnh chế độ luyện tập phù hợp.

Khi mua máy chạy bộ tại RitaVõ Sport bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà còn được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại nhà. Hơn nữa, giá thành hiện nay của các thiết bị hỗ trợ tập luyện thể thao tại RitaVõ Sport cũng đang cực kì hợp lý, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.

Các thiết bị máy chạy bộ RitaVõ Sport đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay.

Để rèn luyện sức khỏe với môn thể thao chạy bộ, bạn có thể tham khảo các mẫu máy chạy bộ của RitaVõ Sport đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay. Hiện tại, RitaVõ có nhiều mẫu máy chạy bộ đa dạng kích thước, chức năng và phân khúc giá thành khác nhau cho khách hàng dễ lựa chọn. Với mức giá từ 10 đến 15 triệu, bạn có thể chọn các mẫu máy như: máy chạy bộ RitaVõ Sport - Swift, máy chạy bộ RitaVõ Sport - Racer I, máy chạy bộ Runlab G6310.

Chị Ngọc - khách hàng RitaVõ Sport chia sẻ: “Trong dịp hè, để tránh việc sử dụng các thiết bị điện tử giải trí quá nhiều, tôi cũng muốn mua máy chạy bộ tại nhà để các con cùng với ông bà hoạt động thể thao lành mạnh. Nhờ có các nhân viên RitaVõ tư vấn nhiệt tình, tôi đã chọn được mẫu máy chạy bộ phù hợp cho cả gia đình. Tôi thật sự rất vui.”

Chị Vy khách hàng RitaVõ Sport chia sẻ: “ Vợ chồng tôi rất hài lòng về dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng của các nhân viên RitaVõ Sport. Từ nay, gia đình tôi đã có máy chạy bộ RitaVõ Sport - Swift hỗ trợ rèn luyện sức khỏe và vóc dáng. Vợ chồng chúng tôi có thời gian luyện tập cùng nhau, cuộc sống càng trở nên ý nghĩa.”

Bên cạnh sản phẩm máy chạy bộ, RitaVõ Sport còn cung cấp thêm nhiều thiết bị hỗ trợ tập luyện chăm sóc sức khỏe và vóc dáng khác như: giàn tạ đa năng tại nhà, máy chèo thường, xe đạp tập thể dục, máy tập toàn thân, ghế massage. Với chất lượng cao cấp và mức giá hợp lý, các thiết bị hỗ trợ tập thể thao của RitaVõ Sport đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm luyện tập tuyệt vời, đẳng cấp, an toàn và hiệu quả

Nhằm tri ân khách hàng, RitaVõ Sport tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi khủng giảm 20% giá trị các sản phẩm từ ngày 01/08 đến 30/09 cho khách hàng đã mua hàng tại RitaVõ Sport. Quý khách có nhu cầu mua hàng, có thể liên hệ bằng các cách sau:

  • Liên hệ 028 7102 7776 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá
  • Đến trực tiếp đến các hệ thống showroom để trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm
  • Truy cập vào website sport.ritavo.com để tham khảo các sản phẩm trước khi mua

Hệ thống showroom cửa hàng RitaVõ Sport.

Nhằm giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm thực tế và mua sắm dễ dàng, RitaVõ Sport xây dựng hệ thống showroom trên toàn quốc. Quý khách có thể đến các địa chỉ sau:

1. RitaVõ Sport Flagship 158 Thành Thái, P.12, Q.10, Hồ Chí Minh

2. 592 Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, Hồ Chí Minh

3. 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, Hồ Chí Minh

4. 846 - 848 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Hồ Chí Minh

5. 728 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, TP.Biên Hòa

6. 2247 Nguyễn Ái Quốc, KP3, P. Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

7. 127 Đại Lộ Bình Dương, P.Phú Thọ, Thủ Dầu Một

8. 39/11 Xa Lộ Hà Nội, Ngã tư Ngãi Thắng, phường Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương

9. Thửa 1391, tờ bản đồ số 5, Quang Trung, KDC Hưng Phú 1, P.Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

10. 103 đường 3/2, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

11. 83 Trần Đại Nghĩa, phường 4, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

12. 3 tháng 2, P. An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

13. 482, đường 2/9, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

14. 290 Đại Lộ V.I.Lê Nin, xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

15. 4, Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng, tỉnh Hải Phòng

16. 23 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

17. 147 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

18. Cầu Diễn, số 12 Quốc lộ 32, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng
Xe không chỉ để đi

Nghe chồng bảo sắm ô tô, chị ngơ ngác, mồm mắt tròn xoe, giọng như hụt hơi: “Đi đâu mà mua xe?”. Anh cười, cái đầu húi cua lắc nhẹ, vẻ khó hiểu cùng lời nghi vấn cao ngạo: “Sao hỏi ngớ ngẩn thế?”. Nói rồi, anh đưa mắt nhìn con đường trước nhà, với dãy ô tô nối dài, tít đến đằng xa.

Xe không chỉ để đi
Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm

Trên những cánh đồng lộng gió mùa hè, một số nơi nông dân tranh thủ gặt lúa, gom lúa, trực canh lúa. Không khí mùa màng khi đêm về náo nức, rộn ràng không kém ban ngày.

Náo nức ra đồng thu hoạch lúa đêm

TIN MỚI

Return to top