ClockThứ Ba, 14/06/2022 14:39

Mua thang máy gia đình ở đâu uy tín?

TTH.VN - Lắp đặt thang máy tại các căn hộ gia đình từ 3-5 tầng hiện nay đã không còn quá xa lạ. Với nhu cầu phục vụ cho người già, trẻ em, hay vận chuyển đồ được thuận tiện hơn các chủ hộ đã không ngần ngại đầu tư căn nhà của mình một chiếc thang máy. Vậy nên mua thang máy gia đình ở đâu uy tín để đảm bảo an toàn chất lượng?

Thang máy Hùng Phát - Top đầu thị trường Việt Nam

Thang máy Hùng Phát là một trong những công ty cung cấp lắp đặt thang máy gia đình dẫn đầu thị trường hiện nay. Đơn vị này cung cấp đa dạng các thương hiệu thang máy nổi tiếng như: Mitsubishi, Fuji của Nhật Bản, thang máy gia đình sử dụng động cơ Montanari của Ý hay rất nhiều các thương hiệu thang gia đình nổi tiếng khác đến từ Mỹ, Thụy Sỹ, Đức,...

Thang máy gia đình là dòng sản phẩm chủ đạo của công ty Hùng Phát với các mẫu thang như: Thang dạng Homelift, thang dạng mini, thang kính gia đình...Và hầu hết tải trọng của thang gia đình Hùng Phát khá nhỏ từ 150kg đến 450kg.

Giới thiệu công ty thang máy gia đình Hùng Phát

Theo chúng tôi tìm hiểu Hùng Phát được khách hàng đánh giá rất cao, và được người tiêu dùng bình chọn là “Thương hiệu vì lợi ích của người tiêu dùng”. Các sản phẩm thang máy gia đình của công ty luôn đạt được những tiêu chí cần và đủ của người dùng chính là “Công nghệ hàng đầu - An toàn tuyệt đối”. Có lẽ chính nhờ điều này mà Thang máy Hùng Phát đã đi sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng.

Chưa dừng lại ở việc đảm bảo chất lượng cũng như tiêu chuẩn an toàn của thang, Hùng Phát còn được đánh giá cao khi có đội ngũ kỹ sư tay nghề chuyên môn cao, tận tụy với ngành nghề của mình và có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc bắt tay vào thực hiện lắp đặt hàng nghìn dự án thang máy lớn nhỏ trong cả nước.

Ngoài ra, khi làm việc với đơn vị này bạn sẽ được tiếp nhận một quy trình làm việc chi tiết từ A - Z, từ các bước tư vấn cho tới hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp với kích thước không gian cho gia đình. Kèm theo đó, đơn vị Hùng Phát có dịch vụ bảo hành, bảo trì 24/24 bất kỳ mọi lúc, mọi nơi khi khách hàng gặp những trục trặc kỹ thuật máy cơ bản.

Thang máy gia đình Hùng Phát có hệ thống trên toàn quốc

Qua cuộc nói chuyện với Ông Nguyễn Văn Hùng - Giám đốc Công ty Thang máy Hùng Phát, chúng tôi được biết đơn vị có nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc - Trung - Nam đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc, linh hoạt trong lắp đặt, sửa chữa.

Bản đồ chi nhánh Thang máy gia đình Hùng Phát

Cụ thể các chi nhánh của công ty được đặt trụ sở tại các tỉnh thành dưới đây:

  • Trụ sở chính: P2604 - Tháp A3 - Tòa văn phòng Ecolife Capitol - 58 Tố Hữu - Q.Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Chi nhánh VP tại Hải Dương (Miền Bắc) : KD13.09 Ecopark, Tp.Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
  • Chi nhánh VP miền Trung:526/16 Trưng Nữ Vương, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Chi nhánh VP miền Nam: 12A4 Tòa Văn Phòng Centana, 36 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2, TP HCM.

Với những chi nhánh trên, dù căn hộ của bạn có ở bất cứ nơi đâu Đơn vị Hùng Phát cũng sẽ cung cấp sản phẩm thang máy tới gia đình bạn tại vị trí trụ sở gần nhất.

Lý do bạn nên lựa chọn lắp đặt thang máy gia đình Hùng Phát

            Là một khách hàng thông thái bạn nên lựa chọn Hùng Phát là công ty cung cấp thang máy gia đình cho căn hộ của bạn bởi những lý do sau:

  • Công nghệ thang hiện đại, an toàn tuyệt đối: Các sản phẩm thang gia đình của đơn vị này luôn được cập nhật, đổi mới công nghệ hiện đại qua hàng năm. Và qua mỗi lần cải tiến thang máy gia đình Hùng Phát càng nâng cao được hệ thống an toàn khi sử dụng cho người dùng.
  • Máy móc vận hành nhanh, mượt, không gây tiếng ồn: Các thiết bị động cơ chính của thang máy Hùng Phát được nhập khẩu hoàn toàn từ những ông lớn trong giới công nghệ. Nhờ vậy, động cơ hay sự vận hành máy móc của thang gia đình Hùng Phát rất dễ chịu và bền bỉ.
  • Chi phí hợp lý: Các sản phẩm thang gia đình Hùng Phát phần lớn là những mẫu thang liên doanh với Cabin sản xuất tại công xưởng trong nước và thiết bị chính nhập trực tiếp từ nhà sản xuất. Nhờ đó mà chi phí rẻ hơn rất nhiều so với dòng nhập khẩu. Hơn nữa, giá thành thang máy của Hùng Phát luôn ổn định và có bảng báo giá khách hàng chi tiết rõ ràng tạo cho khách hàng được sự yên tâm, tin tưởng.

Thang máy gia đình Hùng Phát 450kg

Trên đây là những thông tin về Công ty Thang máy gia đình Hùng Phát mà chúng tôi đã tìm hiểu gửi tới bạn đọc. Để được biết rõ hơn về đơn vị này bạn có thể liên hệ bằng những phương thức dưới đây:

  • Hotline: 0949.788.666 (Hà Nội) - 0946.114.999 (TP Hồ Chí Minh)
  • Website: https://thangmayhungphat.com
  • Email chính: thangmayhungphat@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/thangmaygiadinhhp
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCMpS3_l-sct12pCPckZRmXQ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chùa trên núi

Ngôi chùa nằm cheo leo trên một ngọn núi. Đường lên chùa ngoằn ngoèo, khúc khuỷu bám theo sườn núi nên chẳng mấy người lên chùa, thành ra chùa vắng vẻ quanh năm. Nếu như không có người dẫn lối hoặc nhắc tới thì hẳn chẳng ai biết trên núi này còn có một ngôi chùa. Vào những buổi sương mù, ngọn núi chìm trong một vùng mịt mờ trắng đục. Nhìn từ xa, ngọn núi mờ ảo, chỉ khi nắng lên, sương tan, đỉnh núi mới hiện rõ và xung quanh vẫn còn phủ vài đám mây trắng, khiến cảnh vật đẹp một cách lạ kỳ. Vậy nhưng, ngôi chùa vẫn khuất trong dáng núi, nằm khiêm nhường dưới những tán cây cổ thụ um tùm, chỉ tiếng chuông chùa là vang vọng lan xa, rồi tan dần vào gió, vào mây, vào nắng, vào tháng năm.

Chùa trên núi
Về miền an tĩnh

Sáng sớm đầu hè, dạo xe qua cung đường gần chùa Từ Đàm, tôi bỗng ngẩn ngơ dưới triền hoa sứ trắng. Cùng những giọt hồng tía của tia sáng đầu ngày, những cánh hoa vươn lên, và hương thơm như được ủ thêm men say của sương đêm tối qua mà sáng nay càng nồng nàn, ngan ngát.

Về miền an tĩnh
Hiên nhà có mẹ

Phú trở về nhà khi bóng chiều đã ngả vàng. Đèn đường bật sớm. Ở đầu hẻm, nồi bún riêu của bà cụ cũng cạn đáy, chắc chỉ còn đủ tô cuối dành cho Phú.

Hiên nhà có mẹ
Niềm vui đời thường

Nhà có ba anh em thì anh trai cả và tôi đều sinh sống và làm việc ở tỉnh xa. May mà có vợ chồng cô em út làm nhà ngay trong vườn, sát cạnh nhà cha mẹ đã già yếu, đỡ đần sớm hôm lúc các cụ trái gió trở trời. Để phần nào “bù đắp” về việc mình không thể thường xuyên chăm sóc được cha mẹ, thời gian qua, lần nào về quê tôi thường đến siêu thị gần nhà, tranh thủ mua những loại thức ăn tốt cho sức khỏe của người già, cất vào tủ lạnh để cha mẹ dùng dần. Đồng thời, xin số điện thoại của nhân viên siêu thị, kết bạn zalo. Siêu thị có dịch vụ ship hàng tận nhà cho khách. Các bạn nhân viên cũng nhiệt tình tư vấn (gửi kèm hình ảnh qua zalo) nên dù ở xa, tôi vẫn có thể dễ dàng chọn lựa những loại trái cây tươi ngon cho cha mẹ.

Niềm vui đời thường
Xe không chỉ để đi

Nghe chồng bảo sắm ô tô, chị ngơ ngác, mồm mắt tròn xoe, giọng như hụt hơi: “Đi đâu mà mua xe?”. Anh cười, cái đầu húi cua lắc nhẹ, vẻ khó hiểu cùng lời nghi vấn cao ngạo: “Sao hỏi ngớ ngẩn thế?”. Nói rồi, anh đưa mắt nhìn con đường trước nhà, với dãy ô tô nối dài, tít đến đằng xa.

Xe không chỉ để đi

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top