ClockThứ Năm, 23/05/2024 17:35
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Nhờ Kim Đởm Khang tôi đã tan sỏi mật 16x7mm chỉ sau 4 tháng

TTH.VN - Sỏi mật 16x7mm khiến chú Nguyễn Hữu Tín (trú tại phường Thanh Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) phải đối mặt với nguy cơ phẫu thuật cắt túi mật. May mắn thay chú biết đến thảo dược Kim Đởm Khang giúp chú tan sỏi mật chỉ sau 4 tháng.

Đối mặt với nguy cơ phẫu thuật do sỏi túi mật 16x17mm

Chú Nguyễn Hữu Tín (trú tại phường Thanh Hà, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) có lối sống vô cùng khoa học sau khi về hưu. Lịch sinh hoạt của chú hàng ngày: Sáng cùng vài ông bạn tập thể dục, trưa phụ con cái dọn dẹp rồi chiều đón cháu từ trường về nhà. Những tưởng cuộc sống cứ thế trôi qua trong yên bình, chỉ đến khi chú Tín vô tình đi khám sức khỏe định kỳ và phát hiện có viên sỏi mật lớn trong cơ thể.

Chú Tín tâm sự: “Từ khi phát hiện sỏi mật cho đến nay thì cũng chưa có triệu chứng gì rõ ràng hết, sức khỏe vẫn hoàn toàn bình thường. Đi khám sức khỏe định kỳ thì bác sĩ tư vấn là viên sỏi mật 16x7mm đã quá to rồi, phải phẫu thuật cắt túi mật…

Mọi thứ ập đến quá bất ngờ khiến chú Tín hoang mang vô cùng, sức khỏe mình vẫn tốt thì có nên mổ ngay không và sau ca mổ có ảnh hưởng gì không. Cuối cùng chú quyết định tạm xin bác sĩ hoãn phẫu thuật để về trao đổi thêm với gia đình.

 Phiếu siêu âm của chú Tín ngày 07/04/2023 cho thấy có sỏi mật 16x7mm

“Bát bảo thảo” dược giúp bào mòn sỏi mật

Về nhà, chú Tín lang thang trên mạng và đọc được rất nhiều thông tin về những giải pháp hỗ trợ điều trị sỏi mật từ thảo dược. Chú còn cẩn thận liên hệ với từng nơi, nghe tư vấn trực tiếp để hiểu hơn về từng giải pháp. Trong đó, chú ấn tượng nhất với dược sĩ tư vấn của sản phẩm Kim Đởm Khang nên quyết định ra ngay nhà thuốc mua về sử dụng: “Tôi biết Kim Đởm Khang là qua một dược sĩ tư vấn cho nên cũng phần nào yên tâm rồi, lại thấy sản phẩm chuyên biệt cho bệnh sỏi mật, hiệu quả rất tốt với sỏi túi mật nên tôi tin tưởng mua luôn liệu trình 1 tháng sử dụng”.

Với thành phần 8 thảo dược quý đã có nghiên cứu tại viện quân y 103, Kim Đởm Khang nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành. Đặc biệt, từ khi ra mắt vào năm 2012 đến nay, Kim Đởm Khang vẫn đang là giải pháp duy nhất từ thảo dược chuyên biệt cho bệnh sỏi mật có nghiên cứu bài bản. Sản phẩm đã giúp cho hàng triệu người thoát được bệnh sỏi mật, xua tan nỗi lo phải phẫu thuật hay can thiệp. Và trường hợp của chú Tín tiếp tục là minh chứng rõ nét cho hiệu quả của Kim Đởm Khang với bệnh sỏi mật.

Mới sử dụng được 5 hộp Kim Đởm Khang đầu tiên, chú Tín đã bắt đầu cảm nhận những dấu hiệu tích cực, ăn uống ngon miệng hơn và sức khỏe tốt lên nhiều. Đến khi dùng được 4 tháng với liều 6 viên/ ngày, chú Tín đi khám lại thì quá bất ngờ vì viên sỏi mật lớn 16x7mm ban đầu, giờ đã chỉ còn là khối bùn 11x7mm, cân nặng cũng cải thiện từ 52kg lên 59kg.

Bác sĩ khám còn hỏi tôi là chú dùng thuốc chi mà tài thế, sỏi mật giảm rõ rệt luôn mà dạng bùn thế này thì tan dễ hơn là dạng viên ban đầu đấy. Tôi bảo là tôi chỉ dùng duy nhất sản phẩm Kim Đởm Khang, không dùng cái gì khác. Thì bác sĩ bảo thế tốt quá, chú kiên trì dùng thêm đến khi sỏi tan hoàn toàn là không phải phẫu thuật nữa rồi…

Tin tưởng theo tư vấn của bác sĩ cũng như hiệu quả sản phẩm, chú Tín quyết tâm sử dụng đúng hướng dẫn đến khi sỏi mật tan hoàn toàn. Với những đáp ứng bước đầu sau 4 tháng ngắn ngủi, chắc chắn rằng không bao lâu nữa sỏi mật có thể biến mất mà không cần phải phẫu thuật cắt túi mật. Chú Tín cũng mong rằng Kim Đởm Khang có thể truyền thông câu chuyện của chú đến nhiều người bệnh khác, giúp họ có thêm lựa chọn an toàn, hiệu quả trên hành trình bài sỏi mật vốn nhiều gian nan và mệt mỏi.

 Phiếu siêu âm ngày 10/08 cho thấy chú Tín chỉ còn sỏi bùn 11x7mm

Kim Đởm Khang giúp bào mòn sỏi mật, khỏi lo trướng đầy [nghiên cứu tại viện 103]

 Kim Đởm Khang là sản phẩm chuyên biệt cho bệnh sỏi mật, có nghiên cứu hiệu quả tại viện 103

Ra đời từ năm 2012, Kim Đởm Khang là giải pháp chuyên biệt hỗ trợ bệnh sỏi mật từ thảo dược duy nhất hiện nay có nghiên cứu hiệu quả tại viện 103. Với thành phần 8 thảo dược quý đem lại tác động toàn diện trên hệ thống gan mật, kết quả nghiên cứu của Kim Đởm Khang cho thấy:

- Hơn 81% người dùng tan sỏi mật sau 6 tháng sử dụng

- Hơn 93% người dùng hết triệu chứng đau bụng, đầy trướng, khó tiêu, vàng da… sau 3 tháng

- An toàn, không có tác dụng phụ, dùng càng lâu càng tốt cho chức năng gan và ngăn sỏi tái phát.

Khi mua sản phẩm, bạn có thể đặt nhà phân phối giao tận nơi hoặc là mua trực tiếp tại nhà thuốc. Lưu ý là để mua đúng sản phẩm tại nhà thuốc, hãy lưu hình ảnh sản phẩm và gọi đúng tên “Kim Đởm Khang”. Trong trường hợp không có sẵn sản phẩm thì cũng không mua sản phẩm khác mà có thể nhờ nhà thuốc lấy hàng giúp, thường sẽ có trong vòng 1-2 ngày thì bạn có thể quay lại nhà thuốc mua.

 Kim Đởm Khang là lựa chọn ưu tiên của nhiều chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ nhờ nghiên cứu bài bản và hiệu quả thực tế

TPBVSK Kim Đởm Khang không hại gan thận, không tương tác khi dùng cùng thuốc hay TPBVSK khác. Chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất. Vì thế, người bệnh hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài.

Tốt nhất, người bệnh nên sử dụng Kim Đởm Khang theo liệu trình khuyến cáo là tối thiểu từ 3-6 tháng trở lên. Việc mua đủ theo liệu trình vừa giúp người bệnh dễ theo dõi hiệu quả sản phẩm, lại vừa giúp tối ưu chi phí bởi hiện nay nhãn hàng đang có rất nhiều ưu đãi, mua càng nhiều thì ưu đãi càng sâu. Ngoài ra, hãy nhớ rằng nên kết hợp sử dụng Kim Đởm Khang với một chế độ ăn khoa học và một lối sống lành mạnh để đạt được hiệu quả cao nhất.

* Sản phẩm hiện có phân phối tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiểu về hội chứng ngưng thở khi ngủ

Hội chứng ngưng thở khi ngủ liên quan đến sự tắc nghẽn đường hô hấp. Nó có thể gây ra nhiều biến chứng và thậm chí tử vong ở cả người lớn và trẻ em. Hội chứng ngưng thở là một rối loạn ngày càng phổ biến, có mối quan hệ đặc biệt mật thiết với bệnh béo phì. Bệnh gây suy giảm chất lượng cuộc sống, tăng nguy cơ tai nạn giao thông, làm suy giảm hiệu suất công việc.

Hiểu về hội chứng ngưng thở khi ngủ
Nhập viện phẫu thuật vì vật nuôi tấn công

Số ca bị chó mèo tấn công để lại vết thương nghiêm trọng phải nhập viện cấp cứu, điều trị tăng thời gian gần đây. Điều này cho thấy còn tình trạng chủ quan trong phòng, chống bệnh dại ở bộ phận người dân…

Nhập viện phẫu thuật vì vật nuôi tấn công

TIN MỚI

Return to top