ClockThứ Sáu, 24/05/2024 18:28
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Quy trình đúc tượng đồng của Công ty Đồng Truyền Thống

TTH.VN - Trong xã hội hiện đại, việc bảo tồn văn hóa luôn là điều mà nhiều người quan tâm. Với sứ mệnh làm sống lại các giá trị truyền thống thông qua nghệ thuật đúc tượng đồng, Đồng Truyền Thống đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Với quy trình đúc tượng chuyên nghiệp, đầy sáng tạo đơn vị đã thổi hồn vào những tác phẩm của mình. Hãy cùng khám phá chi tiết các công đoạn để hiểu hơn về dịch vụ đúc tượng đồng tại đây.
 

Đồng Truyền Thống chinh phục khách hàng bằng dịch vụ chuyên nghiệp

Đồng Truyền Thống được biết đến là địa chỉ đúc tượng đồng nổi tiếng hiện nay. Với hơn một thập kỷ hoạt động, đơn vị đã khẳng định vị thế của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm và dịch vụ của Đồng Truyền Thống đã đến với nhiều khách hàng trên cả nước. Mỗi tác phẩm của đơn vị mang lại không gian sâu sắc về văn hóa và truyền thống Việt Nam. Tiêu biểu như:

- Logo công an bằng đồng 6m lắp đặt tầng 25 tòa nhà 258 quận 1

- Dát vàng tượng phật quan âm để ngoài trời

- Đúc tượng phật bằng đồng theo yêu cầu

- Lắp đặt quốc huy bằng đồng 3m2 ở Đồng Nai

- Tranh mặt trống đồng dát vàng 24k đẹp sang trọng

Điểm đặc biệt của đúc tượng chân dung bằng đồng tại Đồng Truyền Thống là sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại. Mỗi sản phẩm được các nghệ nhân chăm chút từng chi tiết nhỏ với sự tinh tế và độ chân thực cao nhất.

 

Đồng Truyền Thống cam kết sử dụng nguyên liệu đồng nguyên chất 100%. Điều này không chỉ đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn tăng thêm độ bền và chất lượng của tượng đồng. Ngoài ra Đồng Truyền Thống luôn chú trọng đặc biệt đến trải nghiệm khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho bạn từ quá trình chọn mẫu cho đến quy trình sản xuất và giao hàng.

Quy trình đúc tượng đồng của Công ty Đồng Truyền Thống

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ và sản phẩm tại Đồng Truyền Thống, sau đây là quy trình đúc tượng đồng:

- Tạo mẫu: Tạo mẫu đất theo hình được cung cấp khoảng 7 đến 10 phút để khách hàng duyệt qua và chỉnh sửa cho đến khi ưng ý.

- Nguyên liệu: Đơn vị sẽ lựa chọn nguyên liệu đồng tinh khiết được lựa chọn kỹ lưỡng và loại bỏ tạp chất. Điều này sẽ đảm bảo tượng đúc ra hoàn hảo và mịn màng nhất.

- Làm khuôn: Mẫu đất được sử dụng để làm khuôn. Quá trình làm khuôn này được thực hiện tỉ mỉ để tránh trường hợp rót đồng vào khuôn bị nứt.

- Đổ đồng hoàn thiện sản phẩm: Khi khuôn hoàn thiện, đồng nóng chảy sẽ được đổ vào khuôn và chờ đến khi nguội và tách khuôn ra.

- Tỉa nét và đánh bóng: Công đoạn này được thực hiện bởi những nghệ nhân có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm để chỉnh sửa và làm đẹp sản phẩm. Họ sẽ chỉnh sửa khuôn mặt trên chất liệu đồng bằng những đường chạm, nhát chặt, mài dũa cẩn thận nhằm truyền tải được cái hồn, cái thần thái vào bức tượng.

- Phun màu bảo vệ tượng đồng: Sau tất cả công đoạn, tượng sẽ được phun màu bảo vệ để tạo ra sản phẩm hoàn thiện và bền bỉ với thời gian.

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Giá tượng bác Hồ bằng đồng

Những ưu đãi đặc biệt khi đúc tượng đồng tại Đồng Truyền Thống

Với mong muốn được lưu giữ những giá trị văn hóa sâu sắc và ý nghĩa tinh thần sâu xa, Đồng Truyền Thống luôn mang đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt.

 

- Hỗ trợ 24/7: Với đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ hỗ trợ và tư vấn khách hàng mọi lúc, mọi nơi từ quá trình chọn mẫu đến sản xuất và giao hàng. Đảm bảo sự lòng và ưng ý về dịch vụ.

- Giá cả cạnh tranh: Với lợi thế có xưởng đúc tượng được đầu tư hiện đại, quy trình đúc tượng thực hiện tối ưu, loại bỏ các công đoạn rườm rà nên giá đúc tượng bằng đồng luôn cạnh tranh và tốt cho khách hàng nhất. Không những vậy, công ty còn sẵn sàng trao tay đối tác những ưu đãi và chiết khấu cho khách hàng thân thiết để xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững.

- Chính sách bảo hành và hậu mãi chu đáo: Tượng đồng sẽ được bảo hành trong thời gian dài và đặc biệt là xử lý các vấn đề kỹ thuật nhanh chóng hoàn toàn miễn phí để khách hàng yên tâm.

- Giao hàng toàn quốc: Hiện Đồng Truyền Thống đã có các chi nhánh ở TPHCM và Hà Nội, vì vậy khách hàng sẽ được giao hàng tận nơi và hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt miễn phí.

Với những quyền lợi đặc biệt này, Đồng Truyền Thống xứng đáng là địa chỉ số 1 cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm tượng đồng chất lượng.

Thông tin liên hệ

ĐỒNG TRUYỀN THỐNG - THƯƠNG HIỆU ĐỒ ĐỒNG SỐ 1 VIỆT NAM

Trụ Sở:42/28/16 đường số 9 .phường Bình Hưng Hòa .quận Bình Tân.HCM

Hotline: 0966.877.869 - 0984.246.198

Địa chỉ 1: 369 Cộng Hòa, P13. Quận Tân Bình. HCM

Địa chỉ 2: 532 Lý Thái Tổ.P10.Quận 10.HCM

Miền Bắc:

Hà Nội:68 Cầu Bươu Thanh Trì Hà Nội

Di động:0987.613.899 - 0934.877.869

Email: dongtruyenthong.vn@gmail.com

Website: https://dongtruyenthong.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động

Chỉ trong vòng 1 tháng, hai vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại Yên Bái và Đồng Nai, gây những tổn thất lớn về người. Điểm chung của hai vụ việc này cùng nhiều vụ tai nạn lao động khác là quy trình về an toàn lao động đã không được tuân thủ nghiêm túc, cộng với công tác kiểm soát bị lơ là, từ đó dẫn tới những tai nạn thương tâm.

Siết quy trình để đảm bảo an toàn lao động
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69
Thông tin doanh nghiệp:
Quy trình sản xuất ống gió ở Nhà Máy P69 có gì khác biệt?

Nhà Máy Cơ Khí P69 hiện nay đang là đơn vị sản xuất ống gió hàng đầu Việt Nam. Hệ thống sản xuất của nhà máy sử dụng các loại máy móc với công nghệ tiên tiến cùng quy trình chặt chẽ nên cho ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng.

Quy trình sản xuất ống gió ở Nhà Máy P69 có gì khác biệt

TIN MỚI

Return to top