ClockChủ Nhật, 16/10/2022 08:10

Quy trình xử lý nước ăn uống trong mùa lũ

Trong trường hợp không có nước sạch và cũng không có nước mưa thì người dân phải lấy nước ngập và xử lý nước ngập theo đúng quy trình để phòng tránh dịch bệnh.

Khắc phục các tuyến giao thông trọng điểm sau mưa lũKẹt xe cục bộ do chờ qua hầm Hải VânNgười dân tìm cách vớt xe do lũ cuốn vào cống

Cloramin B và Clorua vôi là các loại hóa chất thường được sử dụng để khử trùng.

Theo TTXVN/Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kêu gọi tàu thuyền vào bờ, chuẩn bị phương án tiêu úng cho lúa

Để hạn chế thiệt hại do mưa lớn gây ra đối với sản xuất vụ hè thu, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã chỉ đạo các địa phương phối hợp, triển khai phương án bảo vệ diện tích cây trồng và huy động mọi nguồn lực, vật lực để tiêu úng kịp thời.

Kêu gọi tàu thuyền vào bờ, chuẩn bị phương án tiêu úng cho lúa
Ứng phó với thời tiết xấu

Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh yêu cầu các địa phương thông báo cho chủ các phương tiện tàu thuyền (bao gồm cả tàu vận tải, bãi ngang ven biển) biết diễn biến của gió mạnh trên biển để chủ động sản xuất và phòng tránh.

Ứng phó với thời tiết xấu
2.000 ha lúa bị ngập úng

Đợt mưa lớn chiều 23/5 đã làm gần 2.000 ha lúa hè thu mới gieo sạ trên địa bàn tỉnh bị ngập úng. Dự kiến sẽ hoàn thành việc tiêu úng trong 2 - 3 ngày tới

2 000 ha lúa bị ngập úng
Thời tiết ngày 19/5: Mưa lớn nhiều khu vực trên cả nước

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 19/5, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30mm, có nơi trên 50mm; riêng khu vực Đông Bắc Bắc Bộ ngày 19/5 có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 20-40mm, có nơi trên 70mm.

Thời tiết ngày 19 5 Mưa lớn nhiều khu vực trên cả nước

TIN MỚI

Return to top