ClockThứ Hai, 12/04/2021 07:33

Sôi nổi cuộc thi “Tiểu phẩm tuyên truyền an toàn giao thông” 2021

TTH.VN - Tối 11/4, Hội sinh viên Đại học Huế phối hợp với Hội sinh viên các trường thành viên, Đoàn các khoa trực thuộc tổ chức cuộc thi “Tiểu phẩm tuyên truyền an toàn giao thông” năm 2021 tại Hội trường Đại học Huế.

Tìm các giải pháp nhằm giảm tai nạn giao thôngTập huấn cho giáo viên tiểu học về an toàn giao thông cho học sinhGắn đảm bảo an toàn giao thông với phòng chống tội phạm

Tiểu phẩm "Sao cha không?" của Trường đại học Luật, Đại học Huế xuất sắc đạt giải Nhất

Với mục tiêu tuyên truyền, phổ biến Luật giao thông đường bộ, Pháp lệnh an toàn giao thông đến sinh viên Đại học Huế, cuộc thi thu hút 9 tiểu phẩm tham gia dự thi và nhận được sự cổ vũ của hơn 500 sinh viên đến từ các trường đại học thuộc Đại học Huế.

Theo TS. Lê Nam Hải, Phó Trưởng ban Đào tạo và Công tác sinh viên Đại học Huế, các đội đã tham gia cuộc thi với diễn xuất tốt, kịch bản, hình ảnh, nhạc nền có đầu tư và được tiếp lửa nhờ sự cổ vũ rất nhiệt tình của các cổ động viên.

Kết thúc cuộc thi, tiểu phẩm “Sao cha không?” của đội thi đến từ Trường đại học Luật, Đại học Huế đã xuất sắc đạt được giải Nhất. Giải Nhì thuộc về tiểu phẩm: “Để mai hứa” của đội thi Trường đại học Y-Dược, Đại học Huế. Hai giải Ba thuộc về tiểu phẩm “Lời xin lỗi muộn màng” - Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế và tiểu phẩm “Nhanh một phút, chậm cả đời” - Trường đại học Khoa học, Đại học Huế. 5 giải khuyến khích được dành cho các đội thi: Trường đại học Nông lâm, Trường Du lịch, Khoa Quốc tế, Trường đại học Kinh tế, Khoa Giáo dục thể chất.

Cuộc thi là một sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích dành cho các bạn sinh viên, giúp các bạn phát huy khả năng sáng tạo, góp phần tuyên truyền và giữ gìn trật tự an toàn giao thông.

Tin, ảnh: Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

Những ngày qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã chủ động luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) để cơ động xử lý tình huống khi có yêu cầu. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp lễ.

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ
Sẵn sàng trong mọi tình huống

Cùng với phường Phú Nhuận, hiện nhiều địa phương trên địa bàn TP. Huế đã thành lập các tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy và "Điểm chữa cháy công cộng", phát huy tác dụng trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) như Đông Ba, Phú Hội, Phú Thượng, Vĩnh Ninh...

Sẵn sàng trong mọi tình huống
Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Return to top