ClockThứ Tư, 12/04/2023 14:54
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Thời tiết Thừa Thiên Huế hôm nay thế nào? Xem ngay tại Bản Tin Thời Tiết

TTH.VN - Thừa Thiên Huế là một tỉnh thành thuộc miền Trung Việt Nam. Vì nằm ở vùng cận nhiệt nên thời tiết của tỉnh này được chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Tuy nhiên, vì chịu nhiều ảnh hưởng của gió mùa mà thời tiết ở đây cũng rất đa dạng. Nếu bạn đang thắc mắc không biết hôm nay thời tiết ở Thừa Thiên Huế như thế nào, có nắng gắt hay có mưa lớn không. Hãy xem ngay dự báo thời tiết Thừa Thiên Huế tại Bản Tin Thời Tiết.

Tổng quan thời tiết ở Thừa Thiên Huế

Thừa Thiên Huế là một tỉnh thành có diện tích khá rộng lớn nằm ở miền Trung nước ta. Vì vậy mà Huế chịu ảnh hưởng nhiều của vùng khí hậu nhiệt đới, nên chỉ có hai mùa chính là mùa khô và mùa mưa.

Dù có 2 mùa rõ rệt nhưng thời tiết của Huế cũng rất đa dạng. Bởi vì Huế nằm trong vành đai nhiệt đới gió mùa. Vì thế mà có lượng bức xạ nhiệt hàng năm rất cao. Theo đo đạt được thì dao động từ 70 - 85 Kcal/cm². Đó chính là lý do mà nhiệt độ không khí trung bình hàng năm ở Huế luôn đạt mức 25ºC. Tháng cao nhất lên đến 40ºC và tháng thấp nhất là có thể xuống dưới 13ºC.

leftcenterrightdel
 

 

Thừa Thiên Huế cũng là tỉnh thành có lượng mưa trung bình hàng năm nhiều nhất. Lên đến 3249mm với độ ẩm trung bình là 87,6%. Vì lượng mưa cao nên ở Huế thường xuyên xảy ra tình trạng lũ lụt. Địa hình khá dốc nên cũng thường xuyên xảy ra tình trạng lũ quét ở các tỉnh miền núi.

Xem dự báo thời tiết Thừa Thiên Huế ở đâu là chính xác nhất?

Hiện nay, có rất nhiều cách để xem dự báo thời tiết thông qua các trang thông tin trên mạng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cung cấp bản tin đúng. Để có thể xem được Dự báo thời tiết Thừa Thiên Huế chính xác nhất, bạn có thể ghé ngay đến Bản Tin Thời Tiết.

Bản Tin Thời Tiết là một trang web tin tức cực kỳ hữu ích và rất uy tín. Bởi vì đây là nơi cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất về thời tiết từng vùng miền khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

leftcenterrightdel
 

Được nhiều người dùng quan tâm và theo dõi nhất hiện nay. Bản Tin Thời Tiết tự hào khi có thể cung cấp những tin tức cập nhật chính xác từng ngày. Cũng như mang đến sự tiện lợi hữu ích cho những người cần xem thời tiết gấp. Để có những chuẩn bị chu đáo cho một chuyến đi chơi, dã ngoại hay du lịch trong thời gian tới.

Từ khi ra đời và đi vào hoạt động cho đến nay, Bản Tin Thời Tiết đã tiếp cận và hỗ trợ cho rất nhiều người dùng tìm kiếm. Trở thành địa chỉ đáng tin cậy nhất mỗi khi nhắc đến thời tiết hôm nay như thế nào.

Tại sao nên xem thời tiết tại Bản Tin Thời Tiết?

leftcenterrightdel
 

Chắc hẳn rằng bạn đang thắc mắc là tại sao nên xem những thông tin tại Bản Tin Thời Tiết đúng không nào! Những lý do mà bạn nên theo dõi Bản Tin Thời Tiết là vì:

●     Thời tiết được dự báo chi tiết cho hôm nay, ngày mai và những ngày sau. Bản Tin Thời Tiết sẽ cập nhật và đưa đến cho độc giả những tin tức về  nhiệt độ và độ ẩm. Từ đó đưa ra các dự đoán cho các ngày tiếp theo.

●     Thông tin thời tiết được kiểm tra, xác minh, kiểm duyệt kỹ càng trước khi đưa đến cho mọi người đọc. Đảm bảo được tính chính xác 100%.

●     Gọn gàng, linh động và sạch sẽ là những ưu điểm của Bản Tin Thời Tiết. Chỉ cần chọn tỉnh thành cần xem thời tiết. Các thông số về nhiệt độ, độ ẩm sẽ được cung cấp trực quan nhất.

●     Có đầy đủ các đánh giá, nhận xét chi tiết về phần trăm độ ẩm, tốc độ gió và nhiệt độ. Xác định được thời điểm đó có thể mưa hay không của từng quận, huyện trong mỗi tỉnh thành.

Ngoài các thông tin, tin tức về thời tiết ra thì Bản Tin Thời Tiết còn mang đến nhiều bài viết hay về các yếu tố như sương mù, băng tuyết,... Những bài viết này sẽ mang đến cho độc giả những cái nhìn mới về thời tiết và địa lý Việt Nam. Hãy ghé đến Bản Tin Thời Tiết để xem thử thời tiết hôm nay ở nơi bạn đang sống như thế nào nhé!

leftcenterrightdel
 

Thông tin liên hệ:

Bản Tin Thời Tiết

Website: https://bantinthoitiet.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top