ClockThứ Tư, 06/03/2024 10:23
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Vì sao nên chọn thuê âm thanh tại MARCOM?

TTH.VN - Trong các sự kiện, truyền thông buổi trình diễn hay chương trình truyền hình, show thực tế, âm thanh là thành phần tạo nên thành công lớn cho sự kiện. Tuy nhiên để có được chương trình thành công thì cần có yêu cầu đơn vị cho thuê và cung cấp dịch vụ phải thật chuyên nghiệp, uy tín. Nếu bạn chưa tìm được đơn vị cung cấp hợp lý về giá cả và chất lượng hoặc đang đi tìm địa chỉ cho thuê âm thanh ưng ý, vậy hãy tham khảo dịch vụ từ MARCOM - đồng hành cùng khách hàng tạo nên những buổi tiệc vẹn tròn nhất!
 MARCOM - Cho thuê âm thanh chuyên nghiệp

Giới thiệu về dịch vụ cho thuê âm thanh tại MARCOM

MARCOM là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê âm thanh, đảm bảo được các tiêu chuẩn cho từng khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Cam kết làm việc với khách hàng để đảm bảo chương trình được diễn ra thuận lợi và an toàn nhất trước khi sử dụng dịch vụ.

Trong suốt thời gian qua, MARCOM đã đảm nhận vai trò cung cấp thiết bị âm thanh tại hàng ngàn buổi diễn, sự kiện, hội thảo quy mô lớn nhỏ từ nhiều doanh nghiệp, đơn vị khác nhau.

Luôn lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, chúng tôi chú trọng đầu tư dịch vụ trọn gói, ưu Việt. Đặc biệt nhân viên làm việc với khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, luôn lắng nghe yêu cầu của khách hàng. Từ đây đưa ra những tư vấn chi tiết, phù hợp nhất với mong muốn của quý khách.

 MARCOM - Hỗ trợ tư vấn 24/7

Một số lưu ý khi thuê hệ thống âm thanh

- Lưu ý về số lượng khách mời, không gian tổ chức sự kiện để lựa chọn số lượng, công năng thiết bị phù hợp.

- Lưu ý về thời gian thi công, lắp đặt, tháo dỡ thiết bị, dành thời gian tổng duyệt âm thanh trước sự kiện.

- Lưu ý khi chọn đơn vị uy tín cho thuê âm thanh có nhân sự kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm.

Vì sao nên chọn thuê âm thanh tại MARCOM?

Dịch vụ tốt nhất

Chất lượng dịch vụ luôn luôn được đặt lên hàng đầu, đây là giá trị cốt lõi tạo nên uy tín cũng như sự thành công của MARCOM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện với quy mô lớn nhỏ khác nhau, chúng tôi chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Thiết bị hiện đại

Hàng trăm giải pháp với các thiết bị âm thanh cao cấp nhất, được cập nhật mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Toàn bộ thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng, hiệu suất làm việc cao, có thể đáp ứng nhu cầu cho các sự kiện trong nhà và ngoài trời. Vì là thiết bị mới, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sẽ ít xảy ra các sự cố trong quá trình diễn ra chương trình.

 MARCOM - Cung cấp hệ thống âm thanh đạt chuẩn, chất lượng

Kỹ thuật tốt nhất

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong việc lắp đặt và setup hệ thống âm thanh. Trước khi chương trình diễn ra thì MARCOM đã hoàn thiện. Để đảm bảo sự kiện thành công tốt đẹp, chúng tôi sẽ tiến hành test thử toàn bộ hệ thống, đảm bảo các thiết bị được vận hành trơn tru từ âm lượng, độ vang, độ sáng,...

Phục vụ tận tình chu đáo

Tư vấn viên luôn tận tình tư vấn cẩn thận các gói âm thanh phù hợp với chương trình của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Quy trình làm việc khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Luôn đúng giờ

Khi bạn có nhu cầu thuê âm thanh sự kiện thì MARCOM hiểu được rằng thời gian là yếu tố vô cùng quan trọng. Chính vì thế chúng tôi luôn đúng giờ và có mặt trước thời gian yêu cầu để có thể hoàn thành mọi công việc trước khi sự kiện diễn ra.

 MARCOM - Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Giá cả hợp lý, chi phí rõ ràng

Mỗi một bộ dàn âm thanh cho thuê đều được báo giá chi tiết và rõ ràng nhất, tất cả chi phí đều được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng. MARCOM cam kết không phát sinh thêm chi phí nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

MARCOM là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê âm thanh với phương châm “luôn đồng hành cùng khách hàng”. MARCOM tự tin sẽ mang lại những giải pháp tối ưu nhất, những dịch vụ chất lượng nhất từ khâu tư vấn thiết kế, cung cấp sản phẩm, thi công lắp đặt cho đến chính sách hậu mãi tốt nhất. MARCOM luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày để đem tới cho khách hàng những giải pháp âm thanh hội trường, hội thảo/hội nghị, âm thanh sự kiện/ tiệc cưới chất lượng nhất.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ QUỐC TẾ MARCOM

•          Hotline: 098.269.8826 (Mr. Hoàng Sơn)

•          Email: sukienmarcom.vn@gmail.com

•          Website: https://sukienmarcom.vn

•          Địa Chỉ VP: Lk9-22, Tổng cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

•          Kho 1: 78/215 Đường Tân Triều, Quận Hà đông Thành Phố Hà Nội

•          Kho 2: Số 168 Bùi Sỹ Tiêm, Phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top