ClockThứ Năm, 28/12/2023 09:08
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Xoá nhăn rãnh cười với Meta Elite - Trẻ hoá 6 trong 1

TTH.VN - Một làn da căng bóng, mịn màng cùng diện mạo trẻ trung, xinh đẹp là điều mà bất kỳ chị em ở lứa tuổi nào cũng mong muốn hướng đến. Và công nghệ trẻ hoá Meta Elite chính là chiếc “chìa khóa vàng” để bạn mở cánh cửa đến với đỉnh cao nhan sắc, xóa mờ mọi nếp nhăn, rãnh cười.

Rãnh cười là gì? Xóa bỏ rãnh cười nhờ Công nghệ trẻ hoá Meta Elite

Tạo hóa sinh ra chị em phụ nữ là phái đẹp. Do đó, nhan sắc nổi bật, trẻ trung chính là điều mà mọi phụ nữ đều hướng đến. Việc sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng và không có nếp nhăn, rãnh cười, dấu chân chim... chính là bí quyết hàng đầu để bạn luôn trẻ đẹp, rạng ngời.

Tuy nhiên, từ sau tuổi 30, làn da của phụ nữ sẽ bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa do lượng collagen trên da bị hao hụt dần theo thời gian. Nếp nhăn, rãnh cười bắt đầu xuất hiện. Rãnh cười là gì? Đây là đường lõm kéo dài từ 2 bên mép cánh mũi xuống bên ngoài khóe miệng. Đường lõm này sẽ lộ ra rõ nhất khi cười, khiến gương mặt trở nên già nua, kém sắc.

Khi dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện là lúc bạn nên dành mối quan tâm nghiêm túc cho các phương pháp làm đẹp, trẻ hóa làn da. Hiện nay, công nghệ làm đẹp vô cùng phát triển, đạt nhiều thành tựu khó tin. Trong đó, nổi bật là Công nghệ trẻ hoá Meta Elite. Đây là giải pháp tích hợp trẻ hóa toàn năng 6 trong 1. Sử dụng phương pháp này sẽ giúp bạn xử lý tất cả các vấn đề lão hóa theo cơ chế đẩy cao tối đa và gia cố vững chắc lớp mô cơ ở tầng sâu trong da.

6 hiệu quả cốt lõi mà phương pháp trẻ hóa làn da này mang lại là:

✔      Đẩy cao và siết chặt mô cơ dưới da

✔      Lấp đầy những vùng da bị lõm, hóp

✔      Tái sinh làn da. Giúp da trở nên căng bóng, mịn màng

✔      Tái tạo kết cấu da, giúp da tăng độ đàn hồi, săn chắc

✔      Xóa bỏ mọi nếp nhăn trên gương mặt, “làm đầy” rãnh cười.

✔      Nâng từ 2-3 lần tông da, giúp da trắng sáng tự nhiên

 Meta Elite giúp bạn xóa rãnh cười, nếp nhăn để sở hữu nét tươi trẻ bền vững đi cùng năm tháng, hiệu quả gấp 3 lần các liệu trình khác trên thị trường

Meta Elite đã được Chuyên gia Hwang Young Gu – Viện trưởng Mega Gangnam cùng các cộng sự của Tập đoàn Mega Hàn Quốc dành hơn 1 thập kỷ để nghiên cứu. Hiện nay, đây là giải pháp trẻ hóa và làm đẹp da xuất sắc nhất. Và tin vui dành cho phái đẹp Việt là Công nghệ trẻ hoá Meta Elite đã chính thức có mặt tại Việt Nam, được chuyển giao về Phòng khám Quốc tế Mega Gangnam.

Quy trình xóa rãnh cười bằng phương pháp Meta Elite

Meta Elite được thực hiện dựa trên quy trình 4 bước thăm khám và 8 bước thực hiện. Đây là quy chuẩn bất di bất dịch, được chứng nhận bởi FDA, KFDA và CE.

Quy trình này tựa “phù thủy” sẽ phù phép để xóa bỏ mọi nếp nhăn, vết chân chim và đặc biệt là rãnh cười trên khuôn mặt bạn.

Có được thành quả này, là bởi sử dụng phương pháp Meta Elite sẽ tiến hành đo mức độ lão hóa. Sau đó, tiến hành các bước đẩy cao mô cơ tầng sâu. Sử dụng Mega Dome để gia cố, siết chặt, tái cấu trúc da chảy xệ, định hình đường nét cho gương mặt. Những rãnh cười sâu trên khuôn mặt sẽ được lấp đầy.

Công nghệ nâng cơ – xóa nhăn Face Reshape còn kéo căng vùng cơ chùng nhão, giúp xóa tan mọi nếp nhăn, rãnh cười.

Các vết hằn, rãnh cười sâu, lâu năm sẽ được sử dụng collagen tăng trưởng tự thân để lấp đầy, giúp khôi phục thể tích da.

Cuối cùng, sử dụng công thức cấy căng bóng Fibrin Glass độc quyền để tái sinh làn da căng bóng, mướt mịn.

 Phương pháp Meta Elite gồm có 4 bước thăm khám và 8 bước thực hiện

Những lý do nên sử dụng Công nghệ trẻ hoá Meta Elite tại Mega Gangnam

Bạn muốn sở hữu một làn da căng bóng, mướt mịn như tuổi đôi mươi? Meta Elite là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn!

✔      Phòng khám Mega Gangnam là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên được chuyển giao Công nghệ trẻ hoá Meta Elite. Đến với Mega Gangnam, bạn sẽ giải quyết được mọi vấn đề liên quan đến làn da lão hóa. Phương pháp làm đẹp da thế hệ mới nhất này sẽ phân tích các nét đẹp dựa trên nhân tướng học, giúp chị em sở hữu vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên, quý phái và độc bản.

✔      Mega Gangnam có đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đến từ Hàn Quốc và các quốc gia, hứa hẹn mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu.

✔      Mega Gangnam thường xuyên “update” công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn Quốc, với nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiêu chuẩn 5 sao. Bạn sẽ có cơ hội thư giãn, tận hưởng dịch vụ làm đẹp hoàn hảo, uy tín nhất.

✔      Quy trình làm đẹp bằng công nghệ Meta Elite tại Mega Gangnam được nghiên cứu kỹ lưỡng. Đảm bảo liệu trình từ 90-120 phút, đúng chuẩn quy trình đã được chuyển giao. 

 Mega Gangnam là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ trẻ hoá Meta Elite

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới.

●    Đường dây nóng: 0901 853 853

●    Email: support@megagangnam.com

●    Trang web: https://megagangnam.com/

●    Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.

●    Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

●    Chi nhánh Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam Tầng 2, Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top