ClockThứ Sáu, 19/05/2023 08:05
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Cùng DalatNews khám phá ngay những quán cafe view đẹp Đà Lạt

TTH.VN - Nổi danh là thành phố ngàn hoa cùng không khí trong lành và thiên nhiên hùng vĩ, Đà Lạt khiến các du khách phải mê mẩn với nét đẹp rất riêng. Đặc biệt, những quán cafe ở Đà Lạt khá nổi tiếng với view cực xịn. Bạn đã tìm được cho mình quán cafe thích hợp cho trải nghiệm của mình chưa? Nếu chưa hãy cùng tham khảo những review tại website của DalatNews nhé.

Giới thiệu về DalatNews

Nếu một lần ghé đến Đà Lạt, chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua những quán cafe với view cực xịn ở nơi đây. Những quán cafe này mang đến cho du khách cảm giác mới lạ cùng những góc sống ảo siêu xịn. Tuy nhiên, lần đầu đến đây du khách thường khá hoang mang với hàng loạt các quán cafe “mọc lên như nấm”. Do đó, họ không biết quán cafe nào view đẹp, dịch vụ tốt. Hiểu được nỗi lo của du khách, DalatNews đã được ra đời với mong muốn mang lại cho du khách nguồn thông tin hữu ích nhất cho chuyến đi của mình.

leftcenterrightdel
 

Tại website của DalatNews chuyên chia sẻ những thông tin du lịch trên nhiều lĩnh vực khác nhau như:

●     Review Khách sạn, homestay, villa Đà Lạt: Đặt phòng giá rẻ, cam kết đầy đủ tiện nghi, gần trung tâm…

●     Tổ chức Tour du lịch: 1 ngày cũng như dài ngày.

●     Review các điểm du lịch: chia sẻ những thông tin kinh nghiệm đi du lịch hữu ích nhất.

●     Quảng cáo ( Marketing ): Từ A-z Như nhà hàng, quán ăn uống, quán cafe, điểm check-in, khách sạn,…

Đặc biệt, với những thông tin về các quán cafe được review một cách chân thật và chính xác nhất. Đảm bảo sẽ giúp du khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quán thích hợp với nhu cầu của mình.

Một số quán cafe view đẹp Đà Lạt không nên bỏ lỡ

Dưới đây là một vài quán cafe view đẹp nằm trong top đầu ở Đà Lạt, hãy cùng tham khảo nhé.

The Diff House’s

The Diff House’s chắc chắn sẽ là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua nếu muốn săn mây ở Đà Lạt. Quán cafe này nằm cách vị trí trung tâm thành phố khoảng chừng 20km. Với thiết kế khá nhẹ nhàng hòa mình cùng thiên nhiên hùng vĩ, quán cafe này thường xuyên thu hút được số lượng lớn các bạn trẻ ghé đến đặc biệt là vào buổi sáng sớm. Bởi The Diff House’s nằm ở vị trí khá cao nên rất thích hợp để săn mây.

leftcenterrightdel
 

Tiệm Cafe Hoàng Hôn Chiều

Tiệm Cafe Hoàng Hôn Chiều nhận được khá nhiều đánh giá tốt từ các du khách. Quán cafe này ẩn mình bên trong núi rừng với khung cảnh hết sức “nên thơ”. Khác với những quán cafe nằm ở trung tâm, Tiệm Cafe Hoàng Hôn Chiều mang đến cho du khách cảm giác bình yên hiếm có khi tạm tránh xa những xô bồ, náo nhiệt ngoài kia.

leftcenterrightdel
 

Tiệm Cafe Bình Minh Ơi

Tiệm Cafe Bình Minh Ơi thành công để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng các du khách với khung cảnh vô cùng bình yên và nhẹ nhàng. Quán cafe này sở hữu cho mình không gian được thiết kế với vật liệu chính là gỗ. Cũng chính điều này đã giúp quán sở hữu cho mình nét đẹp vô cùng mộc mạc. Bên cạnh đó, với những bồn hoa cúc họa mi khá xinh xắn và dễ thương, Tiệm Cafe Bình Minh Ơi giúp du khách có thể tha hồ sống ảo.

leftcenterrightdel
 

Làm sao để tìm kiếm những quán cafe view đẹp Đà Lạt

Để tìm kiếm những quán cafe view đẹp Đà Lạt, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của DalatNews. Tại chuyên mục “Cẩm nang du lịch” ở đây có cung cấp đầy đủ các bài viết review về các địa điểm ăn uống, vui chơi,... Đặc biệt, với thông tin khá chi tiết mà DalatNews chắc hẳn bạn có thể dễ dàng có được trải nghiệm tốt nhất cho chuyến đi sắp tới của mình.

leftcenterrightdel
 

Không những thế, với hàng loạt các review chân thật về những quán cafe ở Đà Lạt mà DalatNews cung cấp. Bạn đọc có thể tha hồ tìm kiếm và lựa chọn quán với không gian thích hợp dành cho mình. Ngoài ra, thông tin mà DalatNews cung cấp đến cho bạn đọc là hoàn toàn miễn phí. Nên các du khách có thể thoải mái tìm kiếm thông tin ở đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các quán cafe view đẹp ở đây, du khách vui lòng truy cập vào website của DalatNews để tìm hiểu nhé.

Thông tin liên hệ

Dalatnews.net – Trang review du lịch Đà Lạt, khách sạn, ẩm thực, book tour, đặt phòng khách sạn, homestay giá rẻ.
Địa chỉ: 601 Đường Nguyên Tử Lực, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng       

Liên Hệ: 02633500999 

Email: DalatnewsVietNam@gmail.com

Website: dalatnews.net

Facebook: https://www.facebook.com/dalatnews.net/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCWgmdoFQfp0LKXDBJEsNF2Q/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top