ClockThứ Bảy, 08/03/2014 21:20

Quảng bá Festival Huế 2014 và phát triển sản phẩm du lịch

TTH.VN - Đây là chương trình xúc tiến giới thiệu điểm đến “Về miền di sản Cố đô” thềm Festival Huế 2014 với 26 phóng viên đến từ các tỉnh miền Tây, miền Trung, Tp. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

Ngày 8/3, Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch tổ chức chương trình tọa đàm quảng bá về Festival Huế 2014 và phát triển sản phẩm du lịch với đoàn Fresstrip. Ông Ngô Hòa – UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự.


Giới thiệu các làn điệu đặc trưng của Thừa Thiên Huế đến đoàn Fresstrip

Tại buổi tọa đàm, đại diện Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch, Trung tâm Festival Huế, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã giới thiệu về tiềm năng du lịch của Thừa Thiên Huế, về Festival Huế 2014 và các sản phẩm mới của Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế... Ngoài đánh giá cao tiềm năng của du lịch Thừa Thiên Huế, các phóng viên cũng đóng góp một số ý kiến về cách thức quảng bá Festival Huế 2014 và các sản phẩm du lịch, đặc biệt là các điểm đến.
 
Trước đó, ngày 6 và 7/3, đoàn Fresstrip đã đến tham quan các làng nghề truyền thống ở Huế như: tranh làng Sình, làng hoa giấy Thanh Tiên, Chùa Thiên Mụ, Đền Huyền Trân Công Chúa, Trung tâm nghệ thuật Lê Bá Đản, Vịnh Lăng Cô, Hồ Truồi, vườn Quốc gia Bạch Mã và thưởng lãm võ thuật cổ truyền Võ kinh Vạn An...
 
Chương trình xúc tiến du lịch “Về miền di sản Cố đô” không chỉ giới thiệu các điểm đến tại Huế mà còn là sợi dây kết nối Huế với Đà Nẵng nhằm khai thác thế mạnh và tạo mối liên kết vùng mạnh mẽ hơn, góp phần quảng bá đến du khách những điểm đến hấp dẫn, những giá trị văn hóa đặc sắc của Cố đô Huế.
Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top