ClockThứ Hai, 29/04/2024 13:25
Thông tin doanh nghiệp:

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

TTH.VN - Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc có gì thu hút du khách?

Du lịch Đài Bắc chính là cơ hội để khách du lịch có thể khám phá hai dáng vẻ của thành phố này một mặt là thủ đô hiện đại, sầm uất một mặt là không khí cổ kính, xưa cũ. Bất kể bạn là người thích ồn ào, náo nhiệt hay cần sự yên tĩnh thì Đài Bắc đều là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng.

 

Vòng quay Miramar Ferris: điểm đến cực kỳ nổi bật thích hợp để ngắm cảnh đêm Đài Loan. Du khách theo từng vòng quay sẽ có cơ hội nhìn ngắm sân bay Songshan, dãy núi Dazhi cho đến những tòa nhà hiện đại cao tầng và cả đài quan sát tháp Taipei 101. Hóng gió đầy lãng mạn cùng người đặc biệt tại vòng quay Miramar Ferris là một ý tưởng vô cùng tuyệt đấy!

 
 

Bảo tàng Cung điện Quốc gia - National Palace Museum: đây chính là nơi giao thoa hoàn hảo giữa văn hoá - lịch sử Trung Hoa qua các thời đại. Đến với bảo tàng bạn sẽ có cơ hội khám phá câu chuyện lịch sử với không gian yên bình, sang trọng. Bộ sưu tập đồ cổ vật lên đến con số 690.000, kiến trúc cung điện cổ kính, khung cảnh núi non bao quanh… chắc chắn sẽ khiến du khách trầm trồ.

TaipeiEYE Peking Opera: đây là chương trình nghệ thuật - văn hoá nổi tiếng và lâu đời tại Đài Loan kéo dài 90 phút. Màn trình diễn có sự hòa quyện giữa màu sắc nhạc kịch, điệu dân gian và bối cảnh lịch sử khiến bạn nao lòng.

Din Tai Fung: bữa tối của bạn sẽ rất đáng nhớ khi đến Din Tai Fung. Du khách sẽ được lựa chọn 1 trong 2 set ăn truyền thống tùy theo khẩu vị và ý thích. Bạn sẽ được thưởng thức há cảo nước thơm phức, nhân đầy đặn bao bọc với vỏ bánh mềm, dai.

Du Hsiao Yueh: được CNN công nhận là một trong 101 nhà hàng ngon nhất Châu Á. Nhà hàng này cực kỳ quen thuộc với du khách trong suốt một thập kỷ qua nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị đặc trưng đến ngày nay. Du khách chắc chắn không thể bỏ qua món mì Dan Zai trứ danh làm nên thương hiệu của Du Hsiao Yueh.

Khám phá các tour trải nghiệm Đài Bắc cực hấp dẫn

Các tour du lịch bao gồm trong ngày và dài ngày đều mang đến cho du khách một chuyến đi Đài Loan hoàn hảo. Những tour trải nghiệm sẽ giúp du khách hiểu hơn về con người, phong tục tập quán với lịch trình hợp lý.

Dưới đây là một số tour trải nghiệm Đài Bắc hấp dẫn nên tham khảo:

Tour Đài Bắc - 4 giờ: đây là một trong những tour du lịch tiết kiệm thời gian nhưng sẽ đưa bạn đến với nhiều điểm đến hấp dẫn. Tour du lịch này sẽ dẫn bạn đến với văn phòng chủ tịch, đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, đền thờ liệt sĩ, bảo ràng cung điện quốc gia, khách sạn Grand và Hình Thiên Cung.

 
 

Đài Bắc, Đài Trung, và Cao Hùng - Tour 4 ngày: bạn sẽ có cơ hội khám phá một Đài Bắc cổ kính, hiện đại với nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng. Cao Hùng mang đậm màu sắc và dấu ấn tôn giáo, văn hoá. Kết thúc hành trình tại Đài Trung - nổi tiếng với các khu chợ đêm nức tiếng bởi thức ăn đường phố và hàng hoá đa dạng.

 
 

Taroko Gorge: đây là chuyến trekking đầy thử thách và hít thở bầu không khí núi rừng trong lành. Đoàn sẽ được trải nghiệm những con đường núi và vách đá cheo leo, ghé thăm đền Trường Xuân, chinh phục đỉnh núi cao nhất nhì Đài Loan.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản cùng Traveloka

Traveloka là nền tảng du lịch hàng đầu tại Đông Nam Á cho phép bạn khám phá tất thảy và mua các sản phẩm du lịch, dịch vụ địa phương. Traveloka sẽ biến chuyến du lịch Đài Bắc của bạn trở nên vô cùng đơn giản trong nháy mắt với những tiện ích online. Chỉ cần đặt và thanh toán trong vài phút bạn sẽ sở hữu ngay vé máy bay, khách sạn, vé vào cổng các điểm du lịch, tour du lịch… có sẵn trên Traveloka đã bao gồm thuế phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 
 

Traveloka hiện nay đã trở thành ứng dụng du lịch hữu ích cho cộng đồng với hơn 100 triệu lượt tải xuống chắc chắn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chợ Đông Ba giảm giá thu hút khách du lịch

Từ năm 2021, cứ đến tháng 5, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba lại vận động tiểu thương triển khai chương trình “Tháng bán hàng giảm giá” để kích cầu du lịch và thu hút khách hàng ghé thăm ngôi chợ đã 125 năm tuổi.

Chợ Đông Ba giảm giá thu hút khách du lịch
Du lịch tác động tăng trưởng bán lẻ hàng hóa và dịch vụ

Hết tháng 4/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này có sự đóng góp tích cực của ngành du lịch. Rõ ràng, để tạo ra những giá trị bền vững, sự hợp lực giữa các ngành để cùng phát triển là điều tất yếu.

Du lịch tác động tăng trưởng bán lẻ hàng hóa và dịch vụ

TIN MỚI

Return to top