ClockThứ Năm, 27/04/2023 14:32

Hỗ trợ hướng dẫn viên du lịch miễn phí cho du khách thăm quan phố cổ Bao Vinh

TTH.VN - Ngày 27/4, Đoàn phường Hương Vinh (TP. Huế) cho biết sẽ triển khai hoạt động “Hướng dẫn viên du lịch Thanh niên - Dạo bước Bao Vinh” miễn phí cho du khách trong và ngoài nước từ ngày 28 - 30/4.

Phục hồi, phát triển nghề truyền thốngNón Vân Thê đại diện nón Huế tham dự Festival Nghề truyền thốngHáo hức tình nguyện phục vụ Festival Nghề truyền thống Huế

leftcenterrightdel
Trải nghiệm tạo hình ông Táo cùng nghệ nhân 
Theo đó, nhằm hưởng ứng Festival Nghề truyền thống Huế 2023, Đoàn phường Hương Vinh phối hợp cùng nhóm sinh viên Khoa Quốc tế - Đại học Huế triển khai hoạt động “Hướng dẫn viên du lịch Thanh niên - Dạo bước Bao Vinh” trên tinh thần thiện nguyện, miễn phí cho du khách khi đến tham quan Phố cổ và đình làng Bao Vinh.

Đặc biệt, đăng ký tham gia tour du lịch miễn phí, du khách không chỉ thăm thú các địa điểm kể trên mà còn được lắng nghe những câu chuyện dân gian về Bao Vinh qua lời kể của người dân, ghé thăm làng nghề và tận tay trải nghiệm công việc hằng ngày của các nghệ nhân. 

Đại diện Đoàn phường Hương Vinh chia sẻ, hoạt động thiện nguyện lần này hướng tới quảng bá, giới thiệu những nét đẹp, giá trị văn hóa của quê hương đến với du khách; đồng thời phát huy và giữ gìn nét cổ kính, độc đáo của văn hoá tại địa phương. Các cơ quan, đơn vị, cá nhân có nhu cầu được hỗ trợ có thể đăng ký thông qua Đoàn phường Hương Vinh với số điện thoại 0934752759. 

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch

TIN MỚI

Return to top