ClockThứ Sáu, 01/03/2024 22:32
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Khám phá Hà Nội cổ kính với Traveloka: Ưu đãi vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội hấp dẫn

TTH.VN - Thủ đô Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng với nét đẹp cổ kính, pha trộn hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Nơi đây ẩn chứa vô số điều kỳ diệu, từ những di tích lịch sử lâu đời đến những món ăn ngon nức tiếng. Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch khám phá Hà Nội, Traveloka sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng với ưu đãi vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội hấp dẫn.

Trải nghiệm văn hóa ẩm thực phong phú của Hà Nội

Hà Nội, thủ đô ngàn năm văn hiến, không chỉ nổi tiếng với những di tích lịch sử, những con phố cổ kính mà còn thu hút du khách bởi nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Ẩm thực Hà Nội là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thống và hiện đại, tạo nên một nét đặc trưng riêng biệt, khó quên.

Du lịch Hà Nội, du khách không thể bỏ qua những địa điểm sau:

●     Hồ Hoàn Kiếm: Biểu tượng của thủ đô, nơi du khách có thể tham quan đền Ngọc Sơn, Tháp Rùa, cầu Thê Húc và dạo quanh bờ hồ để tận hưởng bầu không khí trong lành.

●     Phố cổ Hà Nội: Nơi lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống với các con phố mang tên các ngành nghề thủ công truyền thống như Hàng Bạc, Hàng Ngang, Hàng Đào,...

 

●     Văn Miếu Quốc Tử Giám: Trường đại học đầu tiên của Việt Nam, nơi du khách có thể tìm hiểu về lịch sử giáo dục và khoa cử của đất nước.

●     Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh: Nơi an nghỉ cuối cùng của vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

●     Chùa Một Cột: Ngôi chùa độc đáo với kiến trúc hình bông sen, biểu tượng cho sự thanh cao của Phật giáo.

Ẩm thực Hà Nội là một phần không thể thiếu trong hành trình du lịch của du khách. Một số món ăn đặc sản du khách nên thử khi đến Hà Nội:

●     Phở Hà Nội: Món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam với nước dùng ngọt thanh, bánh phở mềm dai và thịt bò thơm ngon.

●     Bún chả: Món ăn dân dã với thịt nướng than hoa, ăn kèm bún, rau sống và nước chấm chua ngọt.

 

●     Bún thang: Món ăn thanh tao, tinh tế với nhiều nguyên liệu như giò lụa, trứng gà, nấm hương,...

●     Bún đậu mắm tôm: Món ăn dân dã nhưng đầy hấp dẫn với bún, đậu rán, chả cốm và mắm tôm.

●     Cốm làng Vòng: Món quà đặc biệt của Hà Nội với hương vị dẻo thơm, ngọt ngào.

Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon khác như bánh cuốn Thanh Trì, bánh tôm Hồ Tây, bánh giầy Quán Gánh,...

Traveloka - Người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi hành trình

Traveloka - một người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi hành trình của bạn. Được nghiên cứu và phát triển tại Indonesia, Traveloka hiện đang là một trong những nền tảng đặt phòng hàng đầu tại châu Đông Nam Á.

Traveloka kết hợp với hơn 100 hãng bay, phục vụ hơn 200,000 đường bay nội địa - quốc tế và là đối tác quan trọng của hàng trăm ngàn khách sạn, nhà nghỉ trên khắp thế giới. Với sự cạnh tranh ngang tầm với các đối thủ như Booking, Agoda, Traveloka đang ngày càng khẳng định được vị trí ông lớn của mình.

 

Traveloka hoạt động trên hai kênh chính là Traveloka web và Traveloka app. Mọi quy trình dành cho khách hàng hay đại lý đều đã được Traveloka tối ưu một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Khách hàng chỉ cần truy cập Traveloka web hoặc vào ứng dụng, chọn mục mình cần kiểm tra (khách sạn, giá vé, combo, ưu đãi…) là hàng loạt thông tin được hiện ra.

Điểm mạnh của Traveloka là khách hàng không cần phải gọi điện lên đại lý vé máy bay hay gọi đến từng nhà nghỉ để kiểm tra tình trạng phòng, ghế nữa. Đây chính là ưu điểm khiến nhiều khách hàng cảm thấy yêu thích Traveloka.

Thông tin và giá vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội hấp dẫn trên Traveloka

Đặt vé máy bay Cần Thơ Hà Nội trên Traveloka, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đặt vé nhanh chóng, tiện lợi cùng mức giá hấp dẫn. Hành trình khám phá thủ đô ngàn năm văn hiến giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

●    Giá vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội dao động từ 857.000 VNĐ - 3.827.000 VNĐ, tùy thuộc vào hãng hàng không, thời điểm đặt vé và hạng ghế bạn chọn.

●      Khoảng cách từ Cần Thơ đến Hà Nội là 1.870 km. Thời gian bay trung bình cho chặng bay này là 2 giờ 15 phút.

 

Mẹo đặt vé máy bay Cần Thơ - Hà Nội nhanh chóng và thuận tiện trên Traveloka:

●     Đặt vé máy bay trước 2-3 tháng: Giúp bạn có nhiều lựa chọn về hãng bay, hạng ghế và giá vé tốt nhất.

●     Săn vé máy bay giá rẻ: Theo dõi các chương trình khuyến mãi của Traveloka thường xuyên.

●     Sử dụng tính năng "Lọc kết quả tìm kiếm": Giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các chuyến bay phù hợp với nhu cầu.

●     Thanh toán trực tuyến: An toàn, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra, Traveloka còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như:

●     Đặt phòng khách sạn: Giúp bạn tìm kiếm và đặt phòng khách sạn tại Hà Nội dễ dàng.

●     Đặt vé tham quan: Tiết kiệm thời gian chờ đợi và mua vé trực tiếp.

●     Thuê xe: Giúp bạn di chuyển linh hoạt và khám phá Hà Nội theo cách riêng của bạn.

Traveloka cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm đặt vé máy bay đi Hà Nội nhanh chóng, tiện lợi và giá cả cạnh tranh nhất. Hãy truy cập Traveloka ngay hôm nay để lên kế hoạch cho chuyến bay của bạn!

Đừng chần chừ, hãy đặt vé máy bay Cần Thơ Hà Nội ngay hôm nay trên Traveloka để khám phá thủ đô ngàn năm văn hiến với vô vàn điều thú vị. Nhanh tay sở hữu những ưu đãi hấp dẫn để có một hành trình tiết kiệm và đáng nhớ!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Traveloka gợi ý cho bạn những điều nên thử khi du lịch Sài Gòn

Khám phá Sài Gòn qua sự cảm nhận mới mẻ của một du khách luôn là trải nghiệm tuyệt vời. Và khi có sự hỗ trợ của Traveloka, cuộc hành trình của bạn sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Từ những góc phố huyền thoại đến những món ăn đặc trưng, Sài Gòn sẽ khiến du khách bất ngờ và say đắm.

Traveloka gợi ý cho bạn những điều nên thử khi du lịch Sài Gòn
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

TIN MỚI

Return to top