ClockThứ Năm, 22/02/2024 18:57
Thông tin doanh nghiệp:

KhamPhaDanang.vn: Chuyên trang cung cấp thông tin đánh giá địa điểm và dịch vụ tại Đà Nẵng

Công ty Hana Hotel Travel Company được thành lập từ năm 2017, là đơn vị chuyên kinh doanh dịch dịch vụ lưu trú và cung cấp dịch vụ du lịch uy tín hàng đầu trong nước do ông Lê Anh Tài quản lý. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, Hana Hotel Travel Company luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất. Tự hào là người đồng hành đáng tin cậy trên mỗi chuyến đi, công ty không ngừng sáng tạo và đa dạng hóa các dịch vụ, cho phép khách hàng có nhiều chọn lựa hoàn hảo. Và với hành trình gần 10 năm hoạt động trong du lịch, công ty đã đạt được một số thành tựu nhất định qua những mục tiêu phát triển rõ ràng:

 
Hình ảnh nhân lực Công ty Hana Hotel Travel Company 

●     Tháng 2/2017: Thành lập công ty kinh doanh lịch vực lưu trú với dự án đầu tiên là khách sạn Hanami Hotel Danang

●     Tháng 2/2018: Hợp tác cùng đầu bếp nổi tiếng Chef John kinh doanh nhà hàng Food and Meal tại khách sạn Hanami, ra mắt website Food And Meal

●     Trong thời gian kế tiếp: Mở rộng lĩnh vực kinh doanh đa lĩnh vực gồm cung cấp đồ dùng khách sạn, cho thuê xe, bán vé và tour du lịch

●     Năm 2022: Tham gia vào lĩnh vực cung cấp thực phẩm chế biến sẵn qua việc hợp tác cùng Mark Zoch - Nhà sáng lập The Dinner Dude. Cũng trong thời gian này ra mắt website Khám Phá Đà Nẵng, phát triển thêm mảng đào tạo nhân lực, xây dựng thương hiệu

 
Khách sạn Hanami Hotel Danang thành lập vào tháng 2/2017 

Trong những dự án đã triển khai, khách sạn Hanami Hotel Danang nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực từ phía du khách. Mỗi năm khách sạn lại đón một lượng lớn khách lưu trú trong và ngoài nước. Để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng giá rẻ nhưng chất lượng, khách sạn đầu tư vào việc nâng cao cơ sở vật chất và đa dạng dịch vụ. Gần 40 phòng ở sử dụng hoàn toàn nội thất cao cấp, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã với lối kiến trúc pha chút Nhật Bản ấn tượng. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu lưu trú, du khách có thể lựa chọn một hạng phòng phù hợp và lưu trú theo giờ, theo ngày hoặc dài hạn. Chính mức giá rẻ, dịch vụ tốt, nằm ở vị trí đẹp, gần các điểm vui chơi, ăn uống, Hanami Hotel Danang xứng đáng là khách sạn hàng đầu cho sự lựa chọn của du khách trong cuộc hành trình khám phá thành phố xinh đẹp Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

●       Hanami Hotel Danang

●       Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000

●       Hotline: 0905432992

●       Email: contact@hanamihotel.com

●       Plus code: 26XR+FX Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

●       Website: https://hanamihotel.com

●       Facebook: https://facebook.com/hanamihotel

●       Google maps: https://g.page/hanamihotel

 
Nhân viên khách sạn 

Bên cạnh đó, website chia sẻ kinh nghiệm du lịch Khám Phá Đà Nẵng với sự đầu tư bài bản đã được lòng khá nhiều khách hàng đang có nhu cầu du lịch hiện nay. Bởi lẻ trang web xoay quanh việc cập nhật các thông tin liên quan đến điểm đến và ẩm thực Đà Nẵng bằng hình ảnh sống động, chân thực và chính xác. Qua đó hỗ trợ du khách lên kế hoạch du lịch hoàn hảo cho chuyến đi đến thành phố xinh đẹp Đà Nẵng.

 
Đội ngũ nhân viên chất lượng phục vụ du khách trong mỗi chuyến đi 

Nhằm đóng góp thêm nhiều giá trị cho quê hương, ông Lê Anh Tài không ngừng tìm kiếm, phối hợp chặt chẽ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đa dạng thêm dịch vụ du lịch. Trong đó thể hiện thái độ tôn trọng khách hàng, lắng nghe ý kiến và không ngừng cập nhật nhiều xu hướng du lịch mới. Đồng thời xây dựng môi trường làm việc thân thiện, tích cực, xứng đáng với công sức và thành tựu của mỗi nhân viên. Qua đó giúp khách hàng hài lòng với tinh thần phục vụ tận tâm, nhiệt tình.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính

Tăng hiểu biết cho người dân, nhất là đối tượng người yếu thế, người già, phụ nữ, các đối tượng chính sách, người dân vùng sâu, vùng xa… về tài chính không chỉ tăng khả năng tiếp cận tín dụng giúp họ độc lập trong phát triển kinh tế, mà còn giảm thiểu được những rủi ro tài chính, nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính.

Giảm thiểu nguy cơ mất an toàn trong tiếp cận thông tin tài chính
Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
Return to top