ClockThứ Sáu, 10/03/2023 10:57
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

QBTravel - Mang đến trải nghiệm du lịch Quảng Bình trọn vẹn nhất

TTH.VN - Quảng Bình là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất cả nước bởi có thiên nhiên ưu ái nhiều cảnh đẹp, những hoạt động vui chơi giải trí có một không hai và ẩm thực đỉnh cao.

Để giúp chuyến du lịch và trải nghiệm của bạn được trọn vẹn, QBTravel cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Vài nét về QBTravel

QBTravel chắc hẳn là cái tên quen thuộc của người dân địa phương. Đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Nhiều người đến với Quảng Bình khi có nhu cầu thuê xe thì đều được giới thiệu đến với QBTravel. Điều này khẳng định được chất lượng cũng như dịch vụ mà đơn vị cung cấp trong nhiều năm qua.

leftcenterrightdel
 

QBTravel luôn không ngừng hoàn thiện và đổi mới bản thân mỗi ngày đáp ứng với các tiêu chí khắt khe hơn nữa của khách hàng. Bởi lẽ đơn vị hiểu rõ rằng, khách hàng khi lựa chọn đến với QBTravel không chỉ đơn giản là sử dụng dịch vụ. Mà hơn cả đó là sự tin tưởng và mong muốn có được chuyến du lịch tuyệt vời. Vì vậy công ty luôn hỗ trợ hết mình và đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi khám phá mảnh đất xinh đẹp Quảng Bình.

Dịch vụ thuê xe du lịch tại QBTravel

Phương châm hoạt động của QBTravel đó là “Niềm vui của khách hàng chính là thành công của chúng tôi”. Với các dịch vụ cụ thể như sau:

  • Cho thuê xe du lịch Quảng Bình có lái: 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ
  • Cho thuê xe tự lái Quảng Bình: 4 chỗ, 7 chỗ
  • Cho thuê xe máy Quảng Bình: xe số, xe ga, xe côn

Tất cả các loại xe mà QBTravel cung cấp đều cam kết là xe đời mới, nội thất tiện nghi và sang trọng. Xe được tân trang và bảo dưỡng thường xuyên với mức giá vô cùng hợp lý. Giúp cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và an tâm khi lựa chọn.

Dịch vụ thuê homestay Quảng Bình sát biển, giá rẻ

Ngoài dịch vụ cho thuê xe thì hiện tại QBTravel còn mang đến dịch vụ thuê homestay Quảng Bình có tên Beach House. Homestay mang đến một không gian thoáng mát, có sự hài hòa với thiên nhiên. Beach House homestay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn tìm kiếm những giây phút bình lặng.

leftcenterrightdel
 

Với lợi thế ở sát biển nên view cực kỳ đẹp. Hơn nữa với vị trí đẹp gần biển Nhật Lệ, cồn cát Quang Phú bạn có thể dễ dàng đến các khu vui chơi, du lịch, điểm ăn uống.

Trong suốt thời gian qua, QBTravel đã cung cấp dịch vụ cho nhiều đoàn khách đến với Quảng Bình. Vừa giúp địa phương có thêm nhiều dấu ấn tốt vừa giúp khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời đối với mảnh đất miền Trung nắng gió này.

QBTravel đã có được rất nhiều sự ủng hộ của du khách gần xa. Nhiều đánh giá tốt cũng như sự khen ngợi trong cách hoạt động, đơn vị đã được nhiều cơ quan báo chí lớn đưa tin như: 24h.com, Vietnamtourism, Hà Nội mới…

Tại sao nên chọn thuê xe QBTravel khi đến du lịch Quảng Bình?

leftcenterrightdel
 

 Hiện Quảng Bình là một địa điểm thu hút khách du lịch vào mùa hè. Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Quảng Bình thì QBTravel vẫn là đơn vị nổi bật hơn hẳn. Vậy điều gì tạo nên khác biệt của công ty này?

Thương hiệu uy tín

Đây chính là niềm tự hào mà QBTravel gây dựng trong suốt nhiều năm qua. Rất nhiều khách hàng là người cũ và được giới thiệu đến với QBTravel. Điều này chứng tỏ sự uy  tín mà ít có đơn vị nào có thể làm được.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện

Điểm tạo nên sự thu hút ngay từ lần đầu của QBTravel đó chính là sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Không chỉ tư vấn dịch vụ và còn hỗ trợ tận tình đồng hành cùng du khách trong suốt thời gian du lịch tại Quảng Bình.

leftcenterrightdel
 

Đội ngũ lái xe thông thạo địa hình và tay nghề vững chắc. Luôn luôn tiếp thu ý kiến và sẵn sàng thay đổi để phù hợp với khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng khi gặp các sự cố

Không chỉ là những lời nói sáo rỗng, QBTravel còn mang đến sự an tâm cho khách hàng khi cam kết giúp đỡ và cứu hộ kịp thời khi xe hư hỏng. Ngoài ra, xe luôn được trang bị một số dụng cụ cần thiết phòng trường hợp hư hỏng.

Thanh toán linh hoạt, thuận tiện

Để khách hàng có được sự trải nghiệm tốt nhất, QBTravel cung cấp dịch vụ thanh toán dễ dàng bằng nhiều cách khác nhau. Từ đó khách hàng có thể thoải mái và không cần phải lo lắng, mất nhiều thời gian trong việc thanh toán.

Nếu đang có dự định du lịch Quảng Bình vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ vào hotline: 0934 733 223 hoặc website: https://qbtravel.vn/. QBTravel luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, mọi lúc mọi nơi.

Thông tin liên hệ

QBTRAVEL - CÔNG TY TNHH DU LỊCH SOVABA

Địa chỉ: 189C Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Số điện thoại: 0934 733 223

Email: sale@qbtravel.vn
Website: https://qbtravel.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

TIN MỚI

Return to top