ClockThứ Ba, 23/01/2024 19:38
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

SaigonTimes Travel - Công ty du lịch uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

TTH.VN - Du lịch là hoạt động trải nghiệm tuyệt vời, mở ra cánh cửa khám phá và tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và cảnh đẹp tự nhiên trên khắp thế giới. Công ty du lịch SaigonTimes Travel một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tour du lịch nước ngoài, ưu đãi giá rẻ hấp dẫn cho hành trình phiêu lưu.

Lịch sử hình thành và phát triển

Công ty du lịch SaigonTimes Travel với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tour du lịch nước ngoài. Hoạt động từ năm 2017, SaigonTimes Travel luôn mong muốn mang lại cho quý khách những trải nghiệm uy tín, chất lượng với phương châm “Hấp dẫn - Chất lượng - Giá tốt”.

 Công ty du lịch SaigonTimes Travel

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng về các địa điểm du lịch trên thế giới. SaigonTimes Travel sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng trong những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Các dịch vụ chính

Công ty du lịch SaigonTimes Travel đưa khách hàng đến với những tour nước ngoài giá rẻ đến các quốc gia du lịch nổi tiếng đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Sing - Malay - Indo, Mỹ.

 Tour du lịch cùng SaigonTimes Travel

Tour Nhật Bản: Tour Ngắm hoa anh đào rực rỡ, Cung đường vàng mùa đông, Cung đường vàng mùa thu,...

Tour Hàn Quốc: Tour ngắm hoa anh đào Hàn Quốc, Tour Mùa đông Hàn Quốc,...

Tour Thái Lan: Tour Phuket Biển thiên đường, Tour Bangkok - Pattaya,...

Tour Trung Quốc: Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn, Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Vô Tích,...

Tour Sing - Malay - Indo: Tour 3 quốc gia Singapore - Malaysia - Indonesia, Tour Singapore “Đảo quốc Sư tử”, Tour Indonesia, Jakarta - Bandung

Tour Mỹ: Tour New York - Philadelphia - Washington D.C,...

 Đoàn du lịch cùng SaigonTimes Travel

Những hành trình tour sẽ đưa du khách đi qua những địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng, cơ hội để gặp gỡ người dân địa phương, trải nghiệm ẩm thực độc đáo và học hỏi những nền văn hóa đa dạng.

Đồng hành cùng khách hàng trong mọi hành trình du lịch, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên, thoát khỏi những ràng buộc hàng ngày.

Lợi ích khi tham gia tour của SaigonTimes Travel

Công ty du lịch SaigonTimes Travel hứa hẹn mang lại cho quý khách những Chương trình tour đa dạng - Giá tốt nhất thị trường. Cung cấp những chuyến đi tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn được tổ chức với lịch trình hợp lý và dịch vụ chất lượng.

Hành trình tour có sẵn và được lên kế hoạch cụ thể giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lên lịch trình.

Những hướng dẫn viên với hiểu biết sâu rộng về địa điểm du lịch, văn hóa và lịch sử tại các địa điểm du lịch, giúp du lịch hiểu rõ hơn các điểm đến, làm cho hành trình trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

SaigonTimes Company Trip 

Sự an toàn cho khách du lịch, với đội ngũ hướng dẫn chuyên nghiệp đảm bảo cho những vấn đề khẩn cấp có thể gặp phải trong chuyến đi. 

Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ tận tâm, giúp giải quyết những vấn đề và khó khăn mà du khách gặp phải trong xuyên suốt chuyến đi.

Nhiều loại tour du lịch đa dạng phục vụ những nhu cầu và sở thích khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích và mong muốn của khách hàng.

Công ty du lịch SaigonTimes Travel mang đến những tour du lịch nước ngoài giá rẻ uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh. Đi qua các quốc gia du lịch nổi tiếng khám phá nền văn hóa, con người và thiên nhiên hùng vĩ, chương trình tour đa dạng, giá tốt nhất thị trường. SaigonTimes Travel người bạn đồng hành đáng tin cậy trên những hành trình du lịch đầy ý nghĩa.

CÔNG TY DU LỊCH SAIGONTIMES TRAVEL

Địa chỉ: Tòa nhà Nam Sài Gòn, 19 Huỳnh Đình Hai, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916 938 824

Email: info@saigontimestravel.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức giải tennis gây quỹ vì người nghèo Nam Đông

Ngày 17/12, UBND huyện Nam Đông phối hợp Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức Giải tennis từ thiện vì người nghèo huyện Nam Đông tranh cúp Tôn Đông Á – Đồng Hương Huế 2023 tại quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Hoạt động nằm trong cuộc vận động gây quỹ từ thiện hỗ trợ người nghèo huyện Nam Đông do UBND huyện phát động năm 2023.

Tổ chức giải tennis gây quỹ vì người nghèo Nam Đông
Từ năm 2025, học sinh thi tốt nghiệp THPT với 4 môn

Chiều nay (29/11), Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) họp báo công bố phương án thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025. Đây là thông tin được các nhà trường, học sinh và phụ huynh mong đợi suốt thời gian qua bởi năm 2025 là năm đầu tiên học sinh học theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới 2018 tốt nghiệp bậc THPT.

Từ năm 2025, học sinh thi tốt nghiệp THPT với 4 môn

TIN MỚI

Return to top