ClockThứ Năm, 30/11/2023 15:14

Tạp chí du lịch Mỹ đề xuất Huế là điểm đến không thể bỏ lỡ trong năm 2024

TTH.VN - Với những tiềm năng, thế mạnh về du lịch và nét đặc trưng về văn hóa, Thừa Thiên Huế vừa được Tạp chí du lịch Travel+Leisure (Mỹ) đề xuất là một trong những điểm đến ở châu Á mà du khách không nên bỏ lỡ trong hành trình du lịch năm 2024.

Tăng “sức nóng” cho du lịch mùa đông xứ HuếPhát triển du lịch gắn với văn hóa dân gian miền núiĐón mùa cao điểm khách quốc tế

 Du khách quốc tế tìm hiểu về các di tích ở Huế

Theo các chuyên gia Travel+Leisure nhận định, Thừa Thiên Huế là điểm đến lý tưởng để thư giãn, tìm về quá khứ khi du lịch Việt Nam.

Tại vùng đất sông Hương núi Ngự, du khách có thể ghé thăm Kinh thành Huế - cố đô xưa của triều Nguyễn, khám phá những lăng mộ của các vị vua và những ngôi chùa cổ kính như chùa Thiên Mụ, chùa Từ Đàm, chùa Huyền Không Sơn Thượng…

Tạp chí du lịch của Mỹ cũng gợi ý du khách trải nghiệm đi thuyền trên sông Hương, ngắm vẻ đẹp hai bên bờ và lắng nghe những giai điệu ca Huế.

Cùng với Thừa Thiên Huế, một số điểm đến khác cũng được Travel+Leisure gợi ý như Palawan (Philippines), Takayama (Nhật Bản), biển Đỏ (Ả-rập Xê-út), Incheon (Hàn Quốc), Pak Chong (Thái Lan), công viên quốc gia Trương Gia Giới (Trung Quốc), đảo Saint John (Singapore), Kratie (Campuchia), cao nguyên Cameron (Malaysia), Mirissa (Sri Lanka), Meghalaya (Ấn Độ), Ras Al Khaimah (các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất) và Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc).

H.PHÚC
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

Tối 19/4, tại phố đi bộ đường Hai Bà Trưng (TP. Huế), Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Huế - Chào hè 2024”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Huế 2024, nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi, chào đón một mùa du lịch hè hấp dẫn, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông thu hút khách du lịch đến tham quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”
Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

TIN MỚI

Return to top