ClockThứ Tư, 29/12/2021 18:59

Huế giành 3 giải thưởng du lịch ASEAN

TTH.VN - Chiều 29/12, Sở Du lịch thông tin, Thừa Thiên Huế vinh dự đạt được 3 giải thưởng du lịch ASEAN năm 2021.

Tập huấn kỹ năng làm du lịch cộng đồng cho người dân Thủy BiềuTăng cường đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán tại Cảng HKQT Phú BàiThế giới đón một Giáng sinh khác trong đại dịchNâng chuẩn chất lượng bằng hạng saoHấp dẫn nhưng lo về sự duy trì

Du khách tham quan di sản Huế, Sản phẩm du lịch bền vững thành thị ASEAN năm 2021

Cụ thể, ở hạng mục giải thưởng Địa điểm tổ chức MICE ASEAN thuộc về Khách sạn Silk Path Huế; Khách sạn Xanh ASEAN thuộc về Khách sạn nghỉ dưỡng (resort) Vedana Lagoon Resort & Spa và Giải thưởng Sản phẩm du lịch bền vững thành thị thuộc về sản phẩm tham quan TP. Huế - 1 điểm đến 5 di sản của Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế.

Giải thưởng du lịch ASEAN là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh và góp phần phát triển bền vững các điểm đến du lịch, sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch chất lượng cao của khu vực. Giải thưởng Du lịch ASEAN năm nay bao gồm 4 hạng mục, du lịch Huế đạt giải ở 3 hạng mục (thêm hạng mục Giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN)

Sở Du lịch cho biết, giải thưởng sẽ được trao trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN – ATF 2022 diễn ra tại Campuchia vào tháng 1/2022. Đây là niềm vui dịp cuối năm khi du lịch Huế nói riêng và cả nước nói chung bước qua một năm được đánh giá là khó khăn nhất từ trước đến nay.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka
Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch

TIN MỚI

Return to top