ClockThứ Năm, 30/08/2018 18:26

Quảng bá du lịch Huế tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018

TTH.VN - Từ ngày 29/8 – 3/9, ngành du lịch Huế tham gia chương trình giới thiệu, quảng bá tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018.

Chờ đón Festival Âm nhạc & Khiêu vũ quốc tế lần thứ 20 tại BangkokThắp sáng đêm HuếTổ chức Festival Cồng Chiêng Tây Nguyên năm 2018Hồ Tịnh & sen Huế

Gian hàng của ngành du lịch Huế tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018

Với chủ đề “Bà Rịa - Vũng Tàu, khát vọng tình yêu và biển cả”, Festival Biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018 là sự kiện nhằm chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2018), đồng thời, là hoạt động liên kết, đầu tư, phát triển thương mại – du lịch và kinh tế.

Tại Festival biển Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018, ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế tập trung quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch đặc trưng, đặc sản đến với công chúng và du khách các tỉnh tham dự sự kiện. Ngoài ra, Huế còn tham gia với một gian hàng giới thiệu và phục vụ ẩm thực đặc trưng, với các món ăn như Bún bò Huế, các loại bánh… Sự kiện còn là dịp để Huế giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm với các tỉnh có biển trên cả nước trong việc thúc đẩy, phát triển du lịch biển trong tương lai.

Tham gia Festival, ngành du lịch sẽ tăng cường để quảng bá hình ảnh, tiềm năng và thế mạnh

Được biết, Festival  Bà Rịa – Vũng Tàu năm nay có 28 có tỉnh, thành phố ven biển tham gia, với 1.000 gian hàng, cùng nhiều hoạt động, như,: hội chợ - triển lãm quảng bá tiềm năng, thế mạnh trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với các lĩnh vực tiêu biểu (ngành du lịch, cảng biển, dịch vụ hậu cần cảng và logistics, nông nghiệp công nghệ cao); triển lãm và chương trình xúc tiến thương mại, liên kết phát triển của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên các lĩnh vực công nghiệp – nông nghiệp – thương mại – dịch vụ; lễ hội biểu diễn Diều nghệ thuật; lễ hội Carnaval; hội thảo “Giải pháp phát triển Kinh tế du lịch gắn với bảo vệ môi trường biển”…

Tin, ảnh: Quang Sang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch

Với đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông, nhiều tiện ích đô thị ở một số khu vực trên địa bàn TP. Huế hoàn thiện đã góp phần kích cầu du lịch, tạo động lực để các doanh nghiệp (DN) đầu tư thêm dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch
Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế

Du lịch Huế đã từng bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc khi không ít khách du lịch tàu biển cập cảng Chân Mây chọn những điểm đến khác mà không phải là Huế. Cùng với việc đầu tư hoàn thiện sản phẩm du lịch, Huế đang chú ý hơn khâu kết nối, quảng bá để hút khách lên thành phố Huế.

Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế
80% du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025

Nền tảng tìm kiếm thông tin du lịch Skyscanner vừa công bố một báo cáo mới tiết lộ xu hướng du lịch năm 2025 tại châu Á - Thái Bình Dương (APAC), trong đó nổi bật là các vấn đề về xu hướng du lịch, chi tiêu cho du lịch, sở thích về điểm đến, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong du lịch và du lịch bền vững.

80 du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025
Du lịch đồng hành cùng văn hóa di sản

Du lịch là ngành công nghiệp, dĩ nhiên trước hết mang lại lợi nhuận, đóng góp lớn trong ngành kinh tế của tỉnh. Song hành với đó cũng là quảng bá các di sản thiên nhiên, văn hóa, di sản của tiền nhân để lại. Đây cũng là cách quảng bá cho một vùng đất tươi đẹp, thân thiện, giàu tri thức và tiềm năng đến với cả nước và thế giới.

Du lịch đồng hành cùng văn hóa di sản

TIN MỚI

Return to top