ClockThứ Sáu, 07/04/2017 22:49

Thừa Thiên Huế tham gia Hội chợ VITM Hà Nội 2017

TTH.VN - Ngày 6/4, Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2017 được khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi. Huế tham gia với gian hàng chung trong liên kết ba địa phương Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam.

Trình diễn áo dài và quảng bá du lịch Huế tại hội chợ

Hội chợ thu hút gần 650 doanh nghiệp du lịch, 540 gian hàng của 43 tỉnh, thành, 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Hội chợ dự kiến đón hơn 10.000 lượt khách đến tham quan và tìm kiếm cơ hội hợp tác du lịch.

Ba địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tập trung giới thiệu các sản phẩm đang được khai thác hiệu quả trong khối liên kết; tổ chức chương trình biểu diễn áo dài trong suốt thời gian diễn ra hội chợ; tổ chức trò chơi nhận biết điểm đến thông qua hình ảnh du lịch đặc trưng của 3 địa phương và tặng quà lưu niệm cho khách tham quan.

Gian hàng của ba địa phương Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam

Nằm trong chương trình của hội chợ, chiều ngày 7/4, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế sẽ phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng và Sở VH, TT&DL Quảng Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu chung của 3 địa phương với biểu trưng và slogan “The Essence of Vietnam - Live it”. Sự kiên này nhằm tuyên truyền, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch của Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam đến với du khách; góp phần xây dựng thương hiệu du lịch 3 địa phương xứng tầm là trung tâm du lịch lớn của cả nước.

Trong buổi công bố, nhiều chương trình sự kiện văn hóa, du lịch, các chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch của 3 địa phương trong thời gian tới được giới thiệu; ngoài ra còn có các hoạt động khác như tổ chức chiếu phim giới thiệu hoạt động văn hóa, du lịch, sự kiện của 3 địa phương tại gian hàng…

Hội chợ kéo dài đến ngày 9/4.

Tin, ảnh: Nguyễn Hưng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka
Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch

Bảng xếp hạng các trang giới thiệu du lịch quốc gia công bố trong tháng 3/2024 của Similarweb - nền tảng phân tích về hiệu suất và lưu lượng truy cập website toàn cầu cho biết, trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch quốc gia đã vượt qua website du lịch của Thái Lan và nhiều quốc gia trong khu vực về lượt truy cập.

Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch
Return to top