ClockThứ Sáu, 07/04/2017 22:49

Thừa Thiên Huế tham gia Hội chợ VITM Hà Nội 2017

TTH.VN - Ngày 6/4, Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2017 được khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi. Huế tham gia với gian hàng chung trong liên kết ba địa phương Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam.

Trình diễn áo dài và quảng bá du lịch Huế tại hội chợ

Hội chợ thu hút gần 650 doanh nghiệp du lịch, 540 gian hàng của 43 tỉnh, thành, 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Hội chợ dự kiến đón hơn 10.000 lượt khách đến tham quan và tìm kiếm cơ hội hợp tác du lịch.

Ba địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tập trung giới thiệu các sản phẩm đang được khai thác hiệu quả trong khối liên kết; tổ chức chương trình biểu diễn áo dài trong suốt thời gian diễn ra hội chợ; tổ chức trò chơi nhận biết điểm đến thông qua hình ảnh du lịch đặc trưng của 3 địa phương và tặng quà lưu niệm cho khách tham quan.

Gian hàng của ba địa phương Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam

Nằm trong chương trình của hội chợ, chiều ngày 7/4, Sở Du lịch Thừa Thiên Huế sẽ phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng và Sở VH, TT&DL Quảng Nam công bố bộ nhận diện thương hiệu chung của 3 địa phương với biểu trưng và slogan “The Essence of Vietnam - Live it”. Sự kiên này nhằm tuyên truyền, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch của Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam đến với du khách; góp phần xây dựng thương hiệu du lịch 3 địa phương xứng tầm là trung tâm du lịch lớn của cả nước.

Trong buổi công bố, nhiều chương trình sự kiện văn hóa, du lịch, các chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch của 3 địa phương trong thời gian tới được giới thiệu; ngoài ra còn có các hoạt động khác như tổ chức chiếu phim giới thiệu hoạt động văn hóa, du lịch, sự kiện của 3 địa phương tại gian hàng…

Hội chợ kéo dài đến ngày 9/4.

Tin, ảnh: Nguyễn Hưng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển lãm dầu khí quốc tế tập trung vào AI và chuyển đổi năng lượng bền vững

Hội nghị và Triển lãm Dầu khí quốc tế Abu Dhabi (ADIPEC) 2024, một sự kiện hàng đầu của ngành dầu khí đang được tổ chức từ ngày 4 - 7/11 tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Năm nay, ADIPEC nêu bật các chủ đề về trí tuệ nhân tạo (AI) và quá trình chuyển đổi năng lượng bền vững.

Triển lãm dầu khí quốc tế tập trung vào AI và chuyển đổi năng lượng bền vững
Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch

Với đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông, nhiều tiện ích đô thị ở một số khu vực trên địa bàn TP. Huế hoàn thiện đã góp phần kích cầu du lịch, tạo động lực để các doanh nghiệp (DN) đầu tư thêm dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch
Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế

Du lịch Huế đã từng bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc khi không ít khách du lịch tàu biển cập cảng Chân Mây chọn những điểm đến khác mà không phải là Huế. Cùng với việc đầu tư hoàn thiện sản phẩm du lịch, Huế đang chú ý hơn khâu kết nối, quảng bá để hút khách lên thành phố Huế.

Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế
Return to top