ClockThứ Ba, 26/07/2022 22:43

Triển khai nhiều giải pháp kích cầu du lịch cuối năm

TTH.VN - Chiều 26/7, Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần 2, nhiệm kỳ 2022 – 2027 nhằm triển khai các giải pháp phát triển du lịch 6 tháng cuối năm 2022.

Nạn chèo kéo, cò mồi lại làm xấu hình ảnh du lịch HuếHợp tác cần hướng đến chiều sâuXây dựng các điểm di tích thành điểm du lịch không khói thuốcTập huấn kiến thức về kinh doanh cho người làm du lịchTrải nghiệm “food tour - ăn sập Huế”

Quang cảnh của hội nghị

Theo đó, trong 6 tháng cuối năm, Hiệp hội Du lịch tiếp tục tham gia tổ chức các sự kiện, lễ hội của tỉnh, ngành du lịch; nhất là các lễ hội lớn có tác dụng kích cầu du lịch, qua đó phục hồi du lịch tốt hơn như: Lễ hội Thanh trà Huế; các giải đua xe đạp “Cup de Hue”, giải Marathon diễn ra vào cuối năm…

Trong 6 tháng cuối năm, Hiệp hội Du lịch sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị, địa phương để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch, nhằm thu hút khách quốc tế cho năm 2023 và những năm tiếp theo, như: Hội nghị xúc tiến điểm đến Thừa Thiên Huế, tổ chức các đoàn famtrip đi khảo sát trong và ngoài nước, cũng những mời các đoàn famtrip trong và ngoài nước đến Huế; chương trình liên kết du lịch Việt Nam…

Hiệp hội cùng các hội thành viên tiếp tục triển khai các chương trình đã ký kết với Hội Lữ hành Việt Nam, Hiệp hội Du lịch các địa phương bạn; phối hợp tăng cường khai thác nguồn khách đến Huế bằng đường hàng không, nhất là các chuyến bay quốc tế. Các hội, chi hội thành viên có kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo phù hợp, đáp ứng yêu cầu cho các doanh nghiệp trong tình hình mới…

Ngoài ra, thông qua hội nghị lần này, Hiệp hội Du lịch tỉnh cũng tập trung triển khai kiện toàn bộ máy và phân công nhiệm vụ các ban chuyên môn nhằm nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động trong nhiệm kỳ mới 2022 - 2027. 

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô

Huế sở hữu những con đường xanh và nhiều “công viên xanh”. Điều này khiến du khách gần xa mỗi khi đến Huế điều có cảm giác thư thái, dễ chịu, tận hưởng không gian xanh mát giữa lòng thành phố, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng oi bức.

Những con đường xanh mát giữa lòng Cố đô
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Thông tin doanh nghiệp:
Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka

Du lịch Đài Bắc là từ khóa được đông đảo du khách tìm kiếm trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi bài viết du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Du lịch Đài Bắc cực đơn giản, thú vị cùng Traveloka
Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh

Ngày 28/4, tại các địa phương, người dân đồng loạt ra quân triển khai Ngày Chủ nhật xanh và thực hiện các mô hình hay, chương trình ý nghĩa.

Đồng loạt ra quân Ngày Chủ nhật xanh
Thêm 3 nước triển khai vaccine sốt rét

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cho biết, Liberia, Benin và Sierra Leone vừa triển khai vaccine sốt rét nhằm tiêm chủng cho hàng triệu trẻ em trên khắp ba quốc gia Tây Phi này.

Thêm 3 nước triển khai vaccine sốt rét

TIN MỚI

Return to top