ClockThứ Năm, 07/09/2017 07:00

Vai trò của Digital Maketing trong xu hướng phát triển của du lịch Huế

TTH.VN - Đó là chủ đề của hội thảo do Sở Du lịch phối hợp với Tập đoàn Thiên Minh Group được tổ chức sáng 6/9.

Quang cảnh của hội thảo

Đại diện Tập đoàn Thiên Phúc Group cho biết, Digital Maketing được hiểu là sử dụng công nghệ số, internet vào việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm du lịch. Sử dụng triệt để các hình thức marketing online để đẩy thương hiệu và sản phẩm đi xa hơn trong tương lai. Theo đó, các công cụ căn bản của Digital Marketing, gồm: Quảng cáo trực tuyến; tiếp thị qua email; quảng cáo trên công cụ tìm kiếm; PR trực tuyến; tiếp thị qua điện thoại di động…

Đánh giá mức độ sử dụng Digital Maketing tại Huế, các đại biểu tham gia hội thảo cho rằng, đây là kênh quảng bá của thời đại công nghệ số, nhanh và tiện dụng, đang trở thành xu hướng toàn cầu. Ở Huế khái niệm này vẫn có phần khá mới mẻ. Dù có quảng bá qua website, mạng xã hội… nhưng chưa có tính hệ thống và định hướng vào các thị trường cụ thể.

Phát biểu tại hội thảo, phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung yêu cầu ngành du lịch cần nghiên cứu và đẩy mạnh hơn nữa quảng bá du lịch Huế hơn nữa bằng Digital Maketing trong thời gian đến, nhất là trong xu hướng cả thế giới đang bước vào thời đại công nghệ 4.0; qua đó, góp phần thúc đẩy du lịch Huế phát triển hơn.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngăn chặn nạn “chặt chém” khách: Cùng vào cuộc

Mặc dù môi trường du lịch Huế ngày càng được cải thiện nhưng thi thoảng những vụ việc “chặt chém” khách về giá lại làm cho du lịch Huế “mang tiếng xấu”. Tuyên truyền và có chế tài xử phạt là điều cần làm, nhưng để hiệu quả, cần sự phối hợp vào cuộc của các cấp, ngành, chính quyền địa phương và mỗi một người dân, du khách.

Ngăn chặn nạn “chặt chém” khách Cùng vào cuộc
Phát triển du lịch bền vững và thân thiện môi trường

Ngành du lịch Thừa Thiên Huế luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Việc hợp tác với các đối tác để tạo ra những sản phẩm du lịch mới mang tính chất xanh và bền vững, từ đó nâng cao trải nghiệm của du khách khi đến với Huế là giải pháp thiết thực mà ngành du lịch Cố đô lựa chọn.

Phát triển du lịch bền vững và thân thiện môi trường
Khẳng định vai trò của phụ nữ

“Dựa trên những kết quả của cuộc vận động xây dựng “Gia đình 5 không, 3 sạch”, mô hình “Gia đình 5 có, 3 sạch” được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX. Hương Thủy triển khai ở mức độ cao hơn. Qua đó, khẳng định vai trò của phụ nữ, gia đình và tổ chức Hội trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Khẳng định vai trò của phụ nữ
Du lịch Huế: Đừng để đi sớm, về muộn - Kỳ 3: Để khẳng định vị thế

Phát triển Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, du lịch Huế cũng phải trở lại đúng vị thế vốn có, xứng tầm với tài nguyên, thế mạnh. Muốn làm được điều đó, cần một chiến lược với những giải pháp cụ thể để làm nổi bật vai trò của ngành kinh tế mũi nhọn đã được tỉnh xác định; xứng đáng là trung tâm lớn, đặc sắc của cả nước, khu vực Đông Nam Á về văn hóa, du lịch.

Du lịch Huế Đừng để đi sớm, về muộn - Kỳ 3 Để khẳng định vị thế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top