ClockThứ Năm, 07/09/2023 14:56
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Tour du lịch Huế 1 ngày tham quan đầy đủ các điểm du lịch nổi tiếng

TTH.VN - Với vị trí địa lý đặc biệt nằm bên bờ sông Hương, Huế đã trở thành một trung tâm văn hóa, lịch sử và du lịch quan trọng của Việt Nam. Nếu bạn muốn tham quan thưởng thức đầy đủ các địa danh lịch sử, các danh lam thắng cảnh tại đây thì có thể tham gia tour du lịch Huế 1 ngày. Hãy tham khảo bài viết bên dưới để biết chi tiết và hiểu thêm về tour du lịch đặc biệt này nhé.
 Tham quan Đại Nội Huế

Giới thiệu về du lịch Huế

Huế là một thành phố nằm ở miền Trung Việt Nam, là thủ phủ của triều đại nhà Nguyễn từ năm 1802 đến 1945. Thành phố này nổi tiếng với kiến trúc cung điện, công trình tôn giáo và di tích lịch sử phong phú của Triều Nguyễn để lại.

Du lịch Huế hấp dẫn du khách bởi sự kết hợp hài hòa giữa di sản lịch sử và văn hóa với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Các điểm đến nổi tiếng của Huế bao gồm: Đại Nội, Chùa Thiên Mụ, các lăng tẩm của vua Nguyễn, dòng Sông Hương…

Huế cũng nổi tiếng với ẩm thực đặc trưng, như bánh bèo, bánh nậm, bún bò Huế và các món cơm Huế. Du lịch Huế mang đến cho du khách một trải nghiệm văn hóa, lịch sử và ẩm thực độc đáo của thành phố này.

Khái quát về tour du lịch Huế 1 ngày

Trong tour du lịch Huế 1 ngày, du khách sẽ được lên lịch trình đi lại một cách cụ thể và tận dụng tối đa khoảng thời gian trong ngày. Du khách sẽ được trải nghiệm và tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng tại Huế mà không cần phải suy nghĩ về việc sắp xếp lịch trình.

Đến với Huế với tour du lịch này thì bạn có thể tham quan một số điểm đến như:

●        Tham quan Đại Nội Huế: Tham quan các cung điện Hoàng Gia, đền đài, lầu tạ, miếu, nhà hát…

●        Chùa Thiên Mụ: Viếng chùa, tham quan, tìm hiểu ngôi chùa cổ, linh thiêng được xây dựng từ năm 1601

●        Tham quan các khu lăng tẩm nổi tiếng: Lăng Tự Đức, lăng Minh Mạng, Lăng Khải Định…

●        Trải nghiệm đi thuyền rồng trên sông Hương. Đặc biệt là tour du lịch nổi tiếng xứ Huế : Nghe ca Huế trên sông Hương

●        Khám phá văn hóa và ẩm thực Huế: Trải nghiệm áo dài Huế, thưởng thức ẩm thực, đặc sản Huế…

●        Tham quan, mua sắm, tìm hiểu chợ Đông Ba – Chợ lớn nhất Huế hiện nay, có bán đầy đủ các mặt hàng cần thiết.

Lợi ích của tour du lịch Huế 1 ngày

Chọn tour du lịch Huế 1 ngày trong hành trình khám phá mảnh đất Huế sẽ mang lại cho bạn khá nhiều lợi ích. Chẳng hạn như:

Tiết kiệm thời gian & công sức

Với một lịch trình được sắp xếp kỹ lưỡng, tour du lịch Huế 1 ngày giúp du khách tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tổ chức và lên kế hoạch cho chuyến đi. Mọi hoạt động và điểm đến, dịch vụ đã được chuẩn bị trước, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch mà không cần lo lắng về việc di chuyển và lịch trình.

Cơ hội khám phá nhiều điểm đến trong một ngày

Với lịch trình tối ưu, du khách có cơ hội khám phá nhiều điểm đến quan trọng và nổi tiếng của Huế trong một ngày. Du khách có thể tham quan các di tích lịch sử, kiến trúc cung điện và lăng tẩm.

Việc được khám phá nhiều điểm đến trong một ngày giúp du khách có một cái nhìn tổng quan về thành phố Huế.

Trải nghiệm văn hóa và các loại ẩm thực đặc trưng của Huế

Tour du lịch Huế 1 ngày cung cấp cho du khách cơ hội trải nghiệm văn hóa và ẩm thực đặc trưng của Huế. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản Huế, như bánh bèo, bánh nậm, bún bò Huế... Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm văn hóa, như trải nghiệm áo dài Huế và các lễ hội tái hiện cuộc sống Triều Nguyễn. Khám phá văn hóa và truyền thống Huế qua việc nghe ca Huế, đi thuyền rồng trên sông Hương, xem hoạt động mua bán tại chợ Đông Ba.

 Thưởng thức đặc sản Huế trong tour Huế 1 ngày

Chương trình tour du lịch Huế 1 ngày

Dưới đây là chương trình chi tiết của tour Huế 1 ngày

●        8h00: Đón khách tại khách sạn/điểm hẹn

●        Đoàn lên thuyền rồng, ngược dòng sông Hương đến viếng, tham quan chùa Thiên Mụ.

●        9h30: Đoàn lên xe, tham quan Đại Nội Huế

●        12h00: Đoàn ăn cơm tại nhà hàng cơm niêu, chuyên các món ăn đặc sản xứ Huế

●        13h30: Đoàn tham quan lăng vua Tự Đức

●        Sau đó, đoàn tham quan lăng vua Khải Định

●        Cuối chương trình, đoàn tham quan, mua sắm, chụp hình tại chợ Đông Ba

●        Buổi tối, đoàn tự do dạo phố, tham gia tour nghe ca Huế trên sông Hương.

Kết luận

Bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ những thông tin cơ bản nhất về tour du lịch Huế 1 ngày. Nếu sắp tới bạn có dự định đi Huế du lịch nhưng lại ngại việc sắp xếp lịch trình và thời gian. Thế thì hãy chọn ngay tour du lịch Huế với 1 ngày để được lo từ A - Z nhé.

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch biển đảo ở Phú Lộc: Thừa tiềm năng, thiếu dịch vụ tour tuyến

Sau khi công ty làm tour du lịch trải nghiệm Đảo Ngọc (đảo Sơn Chà) bị đình chỉ do không đủ điều kiện hoạt động, du lịch biển đảo tại Phú Lộc càng thiếu dịch vụ giữa muôn trùng tài nguyên thiên nhiên ban tặng. Cả chính quyền địa phương và doanh nghiệp đều rất trăn trở về điều này.

Du lịch biển đảo ở Phú Lộc Thừa tiềm năng, thiếu dịch vụ tour tuyến
Hợp tác phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm

Sáng 19/7, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh phối hợp các đơn vị tổ chức hội nghị họp bàn về đề nghị của Tổng công ty hàng không Việt Nam (TCTHKVN) mời hợp tác phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm. Hội nghị có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp.

Hợp tác phát động khách du lịch sử dụng sản phẩm bay đêm
Để điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa

Lợi thế về cảnh quan, di sản văn hóa, nét cổ kính, trầm mặc của đền đài, cung điện, di tích, kiến trúc..., Huế đang là điểm đến được các nhà làm phim lựa chọn. Đây cũng là cơ hội để điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa.

Để điện ảnh đưa du lịch Huế vươn xa
Trao đổi kinh nghiệm về chuyển đổi số, văn hóa, xây dựng thành phố trực thuộc Trung ương

Trong 2 ngày 16 - 17/7, Đoàn công tác Tỉnh ủy Khánh Hòa do ông Nguyễn Hải Ninh, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế để trao đổi kinh nghiệm về kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chuyển đổi số; phát triển du lịch, văn hoá; xây dựng thành phố trực thuộc Trung ương theo đặc trưng đô thị di sản Cố đô gắn với thúc đẩy các cơ chế, chính sách đặc thù của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trao đổi kinh nghiệm về chuyển đổi số, văn hóa, xây dựng thành phố trực thuộc Trung ương

TIN MỚI

Return to top