ClockThứ Bảy, 08/06/2024 20:55

Khai mạc Lễ hội Bia tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024

TTH.VN - Tối 8/6, tại TP. Huế diễn ra Lễ hội Bia Huế với sự tham gia của hơn 10 ngàn người đến từ các tỉnh, thành khu vực miền Trung.
 Sư kiện thu hút nhiều bạn trẻ tham gia

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024, do Công ty Carlsberg thực hiện.

Chương trình là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam như: HIEUTHUHAI, Tăng Duy Tân, Double2T, DJ OXY, MC Hoàng Rapper…

Lễ hội thu hút khoảng 10.000 người tham gia, gồm người dân miền Trung, khách du lịch và khách mời. Chương trình vào cổng miễn phí, người dân và du khách muốn đến gần hơn với sân khấu và thưởng thức các tiết mục đặc sắc có thể tham gia chơi game tại khu vực con sóng khổng lồ hoặc mua sản phẩm tại khu vực gian hàng để săn vé Fanzone (số lượng khoảng hơn 2.500 vé).

 Chương trình là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng có sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ được yêu thích

Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 7 - 12/6 với chuỗi chương trình, lễ hội diễn ra liên tục trong 6 ngày đêm.

Bên cạnh các chương trình mở cửa tự do để người dân và du khách đến trải nghiệm, sẽ có một số chương trình nghệ thuật và dịch vụ ẩm thực đặc sắc có bán vé.

Tin, ảnh: HÀ NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huyền ảo Lễ hội Ánh sáng

Lần thứ 2 trở lại Cố đô Huế, Lễ hội Ánh sáng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho công chúng.

Huyền ảo Lễ hội Ánh sáng
Những cống hiến thầm lặng

Suốt 6 ngày đêm diễn ra Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024, lực lượng làm nhiệm vụ, đội ngũ kỹ thuật, công nhân thi công của các đơn vị đã có những đóng góp thầm lặng để góp phần làm nên thành công cho các chương trình.

Những cống hiến thầm lặng
Được gặp thần tượng

Lễ hội Bia phải đến 16 giờ 30 phút mới diễn ra, nhưng từ đầu giờ chiều, mấy bạn sinh viên gần chỗ tôi ở đã “lên đồ” để chuẩn bị đi gặp thần tượng. Các em bảo: “Đi sớm lựa chỗ để gặp ca sĩ Hiếu Thứ Hai”.

Được gặp thần tượng
Return to top