Đến thời điểm này, hội chợ đã thu hút 350 đơn vị, tổ chức xúc tiến thương mại, doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước đăng ký với quy mô khoảng 600 gian hàng tiêu chuẩn phân bổ theo 4 khu vực trưng bày, đó là: Khu vực quốc tế, khu vực trưng bày, giới thiệu của các tỉnh, thành phố trong cả nước, khu vực trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống và đặc sản của tỉnh, khu vực trưng bày, kinh doanh thương mại - dịch vụ.
Ngoài sự tham gia của các DN, cơ sở trong nước, hội chợ năm nay đã thu hút nhiều DN nước ngoài đến từ Thái Lan, Lào, Mỹ, Pháp, Đức, Đài Loan, Malaysia và Nhật Bản; các DN tên tuổi tại Việt Nam như Công ty May Việt Tiến, Công ty Dệt may Hòa Thọ, Công ty Bia Larue, Công ty sữa TH True Milk, Công ty TNHH Nutifood… Hiện, công tác tổ chức và giàn dựng gian hàng đã cơ bản hoàn thành, sẵn sàng cho ngày khai mạc và phục vụ người dân trong suốt 7 ngày diễn ra Festival Huế 2014.
Thanh Hương