ClockThứ Hai, 22/03/2021 14:31

Galaxy Note không ra mắt năm nay

Samsung có thể không trình làng Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng dòng điện thoại này chưa bị "khai tử".

Galaxy Note 20 Ultra 5G 256GB giá chỉ 22.9 triệu nên mua ngay hay chờ Galaxy Note 21 ra mắt?Mua Galaxy S21 Ultra hay Galaxy Note 20 Ultra ở thời điểm này khi cả hai đều quá tốt?

Theo hãng thông tấn Yonhap, ông DJ Koh, Giám đốc công nghệ và truyền thông di động củaSamsung, cho biết Galaxy Note mới sẽ không ra mắt năm nay do "Samsung không thể phát hành hai mẫu smartphone cùng hỗ trợ S Pen trong một năm".

Galaxy Note đặc trưng với bút S Pen đi kèm

Đầu 2021, Samsung cho ra mắt ba phiên bản Galaxy S21, trong đó model Galaxy S21 Ultra cao cấp nhất hỗ trợ bút S Pen nhưng bán riêng. Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho biết dòng Galaxy Z Fold 3 cũng có mặt của bút stylus này.

Cũng theo ông DJ Koh, Galaxy Note sẽ trở lại vào năm sau nhưng "khung thời gian sẽ thay đổi". Trước đó, smartphone này thường được trình làng vào tháng 8 hoặc tháng 9 hàng năm.

Samsung được cho là có tham vọng thay thế dòng Galaxy Note bằng loạt thiết bị gập Z Fold và Z Flip. Tuy nhiên, doanh số của những sản phẩm mới này vẫn chỉ ở mức giới hạn do giá bán đắt đỏ và thị trường hạn chế. Một số chuyên gia cho rằng việc đưa dòng smartphone gập thay cho dòng Note chưa phải ý tưởng tốt, ít nhất là ở giai đoạn này.

Trước đó, trang Aju News của Hàn Quốc tiết lộ Samsung sẽ ngừng phát triển dòng Galaxy Note để tập trung cho dòng Z Fold từ 2021. S Pen - chiếc bút tạo nên đặc trưng của dòng smartphone này - sẽ được đưa lên dòng S và điện thoại gập.

Hiện Samsung đưa ra thị trường ba dòng smartphone cao cấp một năm: Galaxy S đầu năm, Galaxy Note vào tháng 8 và dòng Fold xuất hiện sau đó vài tuần. Nếu bỏ qua dòng Note, Samsung vẫn có hai lễ công bố smartphone lớn trong năm.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top