ClockThứ Ba, 25/08/2015 17:12

57 học viên hoàn thành chương trình chuyên viên cao cấp

TTH - Sáng 25/8, tại Cơ sở Học viện Hành chính khu vực miền Trung (TP Huế), Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên cao cấp khóa V, năm 2015.

Sau 2 tháng học tập (từ 6 - 8/2015) 57 học viên là lãnh đạo chủ chốt đến từ các sở, ban, ngành Trung ương, địa phương của 8 tỉnh từ Quảng Bình đến Phú Yên đã hoàn tất khóa học, với việc nghiên cứu 18 chuyên đề có liên quan đến kiến thức quản lý Nhà nước. Kết quả, 100% học viên được Học viện Hành chính Quốc gia cấp chứng chỉ; trong đó, có 5 học viên đạt loại giỏi; 52 học viên đạt loại khá.

Anh Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cổ phục & học đường

Từ tình yêu dành cho trang phục truyền thống, Trịnh Thị Khánh Linh và Nguyễn Lê Vĩnh Khang, học sinh lớp 9, Trường THCS Chu Văn An mày mò nghiên cứu, đề xuất nhiều giải pháp khả thi để lan tỏa cổ phục trong đời sống đương đại, đưa cổ phục đến gần hơn với các bạn học sinh.

Cổ phục  học đường
Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top