ClockThứ Ba, 10/11/2015 19:45

77 học viên được cấp chứng chỉ Quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên chính

TTH - Ngày 10/11, Cơ sở Học viện Hành chính Khu vực miền Trung tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý Nhà nước chương trình chuyên viên chính.

Sau 2 tháng học tập, các học viên đến từ Quảng Trị và Thừa Thiên Huế được truyền đạt 21 chuyên đề của các nhóm kiến thức cơ bản về: Kiến thức chung về hành chính Nhà nước; quản lý Nhà nước theo ngành và lãnh thổ; các kỹ năng cơ bản về quản lý Nhà nước. Kết quả cuối khóa học có 100% học viên được Giám đốc Học viện cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học; trong đó có 10 học viên đạt loại giỏi được khen thưởng (12,9%), 66 học viên đạt loại khá (85,7%), 1 học viên xếp loại trung bình (1,4%).

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngoài tượng Trịnh Công Sơn bên bờ sông Hương, Thừa Thiên Huế có thêm một công trình mang tên người nhạc sĩ tài hoa: Điểm trường Trịnh Công Sơn tại xã Thượng Long, huyện Nam Đông vừa được khánh thành hôm 24/4.

Điểm trường mang tên nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Return to top