ClockThứ Năm, 15/06/2023 08:35
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Biến động điểm chuẩn Đại học Văn Lang 3 năm gần đây

Giới thiệu Đại học Văn Lang

Đại học Văn Lang được thành lập theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ vào năm 1995 và đã chuyển đổi từ loại hình đại học dân lập sang tư thục vào năm 2015. Trang thông tin tuyển sinh và hướng nghiệp Navigates đánh giá VLU là một trong những ngôi trường có chất lượng đào tạo cũng như môi trường học tập chuẩn quốc tế.

Những năm gần đây, trường đang cải thiện từng bước về cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng giảng dạy trên quy mô lớn. Trong tương lai, VLU đặt mục tiêu trở thành một trong những đại học trẻ có triển vọng tại khu vực Châu Á vào năm 2030.

leftcenterrightdel
 

Để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới, các thí sinh năm 2005 có thể tham khảo thông tin tuyển sinh và điểm chuẩn của Đại học Văn Lang 3 năm gần đây được tham khảo từ website thông tin tuyển sinh & hướng nghiệp Navigates như sau:

Thông tin tuyển sinh ĐH Văn Lang 2023

Trường Đại học Văn Lang đã công bố phương thức xét tuyển cho năm tuyển sinh 2023, bao gồm 4 hình thức khác nhau như:

●     Xét điểm thi tốt nghiệp THPT

●     Xét học bạ THPT

●     Xét điểm Đánh giá năng lực do ĐHQG TP.HCM tổ chức

●     Xét tuyển kết hợp thi tuyển năng khiếu và xét tuyển thẳng.

Điểm chuẩn Đại học Văn Lang 3 năm gần đây

Nhìn chung, điểm chuẩn của Đại học Văn Lang trong ba năm gần đây không có sự thay đổi lớn và vẫn duy trì ở mức trung bình từ 16 đến 23 điểm. Tuy nhiên, điểm chuẩn cao nhất đã có sự thay đổi đáng kể giữa các năm. Năm 2021, điểm chuẩn cao nhất là 26 điểm, cao hơn nhiều so với năm 2020 và năm 2022. Điều này cho thấy rằng sự cạnh tranh giữa các thí sinh để được vào trường Đại học Văn Lang cũng có sự biến động trong từng năm.

Điểm chuẩn 2022

leftcenterrightdel
 

Điểm chuẩn 2021

leftcenterrightdel
 

Điểm chuẩn 2020

leftcenterrightdel
 

Học phí trường Đại học Văn Lang

Thông tin về học phí Đại học Văn Lang năm học 2022 – 2023:

Dự kiến học phí Đại học VLU năm học 2022-2023 tăng không quá 8% so với năm trước đó, cam kết ổn định học phí trong suốt quá trình học.

Ngành Răng Hàm Mặt: từ 85.000.000 – 98.000.000 đồng/học kỳ

Học phí các ngành khác:  từ 20.000.000 – 30.000.000 đồng/học kỳ

Chương trình đào tạo Đặc biệt: 1.800.000 đồng/tín chỉ (tương đương 40 – 60 triệu đồng/học kỳ).

Học bổng Đại học Văn Lang

Trường Đại học Văn Lang có chính sách hỗ trợ cho các tài năng trẻ trong năm tuyển sinh 2022. Học bổng tài năng bao gồm học bổng toàn phần (100% học phí toàn khóa học) và học bổng bán phần (50% học phí toàn khóa học).

Ngoài ra, trường còn cung cấp học bổng 300 tân sinh viên xuất sắc với giá trị học bổng là 100% học phí học kỳ đầu tiên, cùng với học bổng đồng hành trị giá 100% học phí học kỳ đầu tiên dành cho sinh viên được xét tuyển thẳng và nhập học tại trường. Những chính sách này sẽ giúp cho các bạn có điều kiện học tập tốt hơn và đạt được những thành tích xuất sắc trong quá trình học tập tại Trường Đại học Văn Lang.

Review trường Đại học Văn Lang

Đại học Văn Lang là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu ở Việt Nam, có kinh nghiệm dài hạn trong việc giáo dục và đào tạo nhân lực cho cộng đồng.

Theo PGS.TS Trần Thị Hồng Hạnh - Co-founder của trang tin tuyển sinh Navigates cho biết: “Đại học Văn Lang được đánh giá là có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị đầy đủ và chất lượng giảng dạy cao. Ngoài ra, trường cũng có nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên, bao gồm học bổng, tư vấn tuyển dụng, và các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn.”

leftcenterrightdel
 PGS TS Trần Thị Hồng Hạnh - Co Founder của Navigates

Trường Đại học Văn Lang sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, tự hào là đối tác lớn của các doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu thế giới. Điều này cho thấy trường Đại học Văn Lang quan tâm đến chất lượng giáo dục của mình và mong muốn đảm bảo cho sinh viên được học tập và nghiên cứu trong một môi trường có điều kiện tốt nhất, mang lại giá trị thiết thực cho công việc sau khi tốt nghiệp.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm chuẩn Đại học Huế năm 2023: Tăng mạnh ở các khối ngành Sư phạm

Chiều tối 22/8, Hội đồng Tuyển sinh Đại học Huế công bố điểm chuẩn (điểm trúng tuyển) đợt 1 tuyển sinh vào đại học hệ chính quy năm 2023 theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023 (điểm thi) và phương thức xét điểm thi kết hợp với kết quả thi năng khiếu hoặc chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

Điểm chuẩn Đại học Huế năm 2023 Tăng mạnh ở các khối ngành Sư phạm
Khi nào các trường đại học công bố điểm chuẩn?

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ nay (12/8) đến 17 giờ 20/8, các cơ sở đào tạo phối hợp với các đơn vị liên quan rà soát dữ liệu trên hệ thống và lọc ảo. Sau khoảng thời gian này thí sinh biết điểm chuẩn và kết quả xét tuyển đại học.

Khi nào các trường đại học công bố điểm chuẩn

TIN MỚI

Return to top